AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5VmlnCWmZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Top 10 Xu Hướng Thiết Kế Bao Bì 2018 - Phong Cách Tối Giản Chưa Bao Giờ Lỗi Mốt

Answer1 hZWZl5VlmW-XlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aUmJeSiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Hanah (Hang) Huynh's picture
1545043962

1. Simplicity

Thiết kế mang phong cách tối giản sẽ luôn được đề cao mọi nơi mọi lúc. Mặc dù có thể khi khách hàng lướt qua sản phẩm sẽ cảm giác hơi quá đơn sơ và mộc mạc, thế nhưng giữ vẹn toàn sẽ đơn giản đóng một vai trò quan trọng giúp người xem đưa ra những đánh giá trực quan nhất.

Nhiệm vụ khó nhất của tối giản hóa bao bì đó chính là tìm kiếm những dấu hiệu, biểu tưởng mà kết nối được với người nhìn. Một khi người thiết kế chọn ra được biểu tượng đó, các thông điệp sẽ tự khắc được truyền đi. Nếu như bạn có thể sử dụng ít ngôn từ để miêu tả về sản phẩm hơn sẽ giúp cho người xem nắm bắt được các thông tin rõ ràng hơn. Bởi một sự thật hiển nhiên, không ai đi đường, dừng lại và dành hẳn 10-15p để đọc tất cả mọi thông tin bạn in trên sản phẩm của mình.


2. Pastels

Các thiết kế bao bì nữ tính nhẹ nhàng cũng được coi như một điểm nhấn trong xu hướng của năm 2018. Do đó, màu Pastels sẽ được dự đoán là có sự trở lại mạnh mẽ. Màu Pastels đại diện cho sự nhẹ nhàng và ấm áp, tone màu rất hiện đại và đem lại thẩm mỹ cần có.

Việc giảm sắc “saturation” khiến màu pastels trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời để tạo cho sản phẩm sự chân thật cần thiết,do đó dễ dàng chiếm được lòng tin từ phía khách hàng. Thay vì cảm giác vội vàng, lóa mắt khi nhìn, sờ, ngửi hoặc nếm và thậm chí mua sản phẩm, Pastels sẽ giúp quá trình này trở nên “smooth” hơn.


3. Doodles

Doodles là những hình vẽ nguệch ngoạc, cách điệu, biến thể, ngẫu hứng mà không bị ràng buộc bởi bất cứ thứ gì. Doodles được ưa thích bởi hầu như tất cả mọi người – từ những đứa trẻ 9 tuổi, đến những người già 90 tuổi, do đó bạn có thể nới rộng lượng khách hàng tiềm năng thông qua sản phẩm. Kiểu vẽ tự do này khiến những người trưởng thành liên tưởng đến hình ảnh tuổi thơ đầy năng lương hạnh phúc, vui vẻ mà mình đã đi qua. 

Khi nhìn thấy các bao bì được in dưới dang Doodles, lập tức sẽ khiến người xem cảm nhận được về một sự phong phú trong trí tưởng tượng, về một điều gì đó vượt ra ngoài các quy chuẩn thông thường. Sẽ có rất nhiều lần khách hàng nhìn thấy sẽ mỉm cười ngay cả khi chưa chạm tay vào sản phẩm bao bì Doodles. Hãy thử xem !


4. Movie posters

Những thiết kế bao bì dạng Phim ảnh cũng dường như nổi lên là một xu hướng thiết kế cho năm 2018. Chắc chắn khi những fan trung thành của bộ phim bom tấn kia chẳng thể ngăn được mình mua những sản phẩm in hình phim đó lên.


5. Big words

Việc muốn truyền tải thông điệp mang phong cách hài hước hay nghiêm túc sẽ phụ thuộc vào việc bạn chọn font thế nào, cách điệu ra sao. Cân nhắc cả thêm sử dụng các hiệu ứng và màu sắc một cách thông minh để khiến sản phẩm của bạn trở nên thật nổi bật.

Nếu như bạn đang muốn gửi một thông điệp to, rõ ràng tới khách hàng rằng sản phẩm của bạn là gì, thì Big Words có lẽ chính là giải pháp hiệu quả nhất.


6. Standout shapes and materials – Những vật liệu riêng biệt

Dành cho những người đã phát chán về sử dụng từ ngữ hay màu sắc, thì chúc mừng bạn, sử dụng những nguyên vật liệu một cách sáng tạo sẽ nâng sản phẩm của bạn lên một tầm cao mới.

Biến nước hoa quả ép thành một ngọn trúc hoặc đựng ô mai trong một cái cây khiến cho việc duy nhất bạn phải làm còn lại là gắn logo thương hiệu của bạn lên. Không cần bất cứ một dòng miêu tả, giải thích, khách hàng sẽ yêu sản phẩm của bạn từ cái nhìn đầu tiên


7. Vintage

Bạn sẽ không bao giờ tiến tới tương lai nếu không thấu hiểu quá khứ. Quá khứ tồn tại ngay ở trong hiện tại của chúng ta, vì vậy những thiết kế mang phong cách Vintage sẽ đưa người xem trở về với những hoài niệm xưa cũ.

Vintage là một chất liệu hay để kể những câu chuyện xưa, sự đam mê và cả lòng tôn trọng. Nếu sản phẩm của bạn mang tính chất lịch sử, hoặc có những câu chuyện hay ấn tượng để kể, hay cân nhắc sử dụng.


8. Photography

Nhiếp ảnh luôn luôn có mối liên kết bền chặt tới thiết kế. Những bức ảnh truyền tải được thông điệp ấn tượng sẽ khiến người xem không thể rời mắt. Nó đồng thời cũng cho người thiết kế khá nhiều đất diễn để hoàn thành sản phẩm của mình

Sản phẩm hộp dưới đây là một ví dụ điển hình cho việc kết hợp nhiếp ảnh và sử dụng khoảng trắng – không gian âm.

9. Holographic hiệu ứng

Hiệu ứng Holographic có thể biến những thứ thông thường nhàm chán thành sự đột phá khác biệt. Chiều sâu, không gian ba chiều, và các mảng màu sắc linh hoạt sẽ mang lại sự sang trọng và giá trị cho bất kì món đồ nào. Hiệu ứng Holographic có thể đem tới các vật liệu như plastic hay giấy sự độc đáo và hấp dẫn người xem


10. Dải gradients sặc sỡ

Do các thiết kế phẳng (flat design) luôn được yêu thích, nên mặc dù hiệu ứng gradients đã có quãng thời gian “lùi vào bóng tối”, nhường cho các hiệu ứng khác lên ngôi, chờ đợi thời cơ để trở lại. 2018, chắc chắn gradients sẽ có một pha “come-back” tuyệt vời ở thiết kế bao bì. Chúng tôi ngày càng thấy nhiều hơn các dải gradients sặc sỡ, có chiều sâu được áp dụng lên sản phẩm.


Nguồn:  Uplevo 

Answer1 hZWZl5VlmW-XlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aUmJeSiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

  • Huong Ha's picture
    Huong Ha
    1545122940

    thích simplicity và vintage :-)  

      hZWZl5VlmW-XlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVlZqam4ad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZl5VlmW-XlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2CXcpuFneDh
    hZWZl5VlmW-XlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5GanZmIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmhuaZhtVm6xtg..
hZWZl5VmlnCWmZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...