AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5RolGqUmpSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Top các mẫu CV ấn tượng các vị trí

Answer hZWZlp1hmm-dl5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eUm5iUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Lan Nhi Ms's picture
1600307163

Top 06 mẫu CV ấn tượng các vị trí

Một CV chất lượng chính là chiếc chìa khóa mở cánh cửa đầu tiên cho con đường chinh phục nhà tuyển dụng của mỗi ứng viên. Để xây dựng nhanh và hiệu quả một CV, việc tham khảo những top mẫu CV ấn tượng luôn là bước đi cần thiết. Nhằm hỗ trợ tối đa hành trang cho ứng viên, TalentBold đã tìm hiểu, sàng lọc và tập hợp những mẫu CV chất lượng và ấn tượng nhất trong bài viết hôm nay.

I. Giá trị tham khảo từ một mẫu CV ấn tượng

CV ấn tượng không chỉ chú trọng về hình thức, cách bài trí sắp xếp dữ liệu, mà nội dung trình bày cũng hết sức quan trọng.

Những mẫu CV mà TalentBold giới thiệu hôm nay có giá trị lớn về khía cạnh hình thức và cách bài trí sắp xếp dữ liệu hơn là nội dung trình bày chi tiết.

Bởi lẽ, khía cạnh nội dung trình bày chi tiết là đặc trưng cá nhân của mỗi người. Đồng thời, ứng viên cần bám sát nhiệm vụ công việc cụ thể mà nhà tuyển dụng đã đăng tuyển để thiết kế một nội dung tương thích nhất.

Ứng viên có thể viết theo mục dữ liệu như CV mẫu nhưng nội dung chi tiết cần có sự sáng tạo và mang màu sắc cá nhân dựa theo yêu cầu công việc từ nhà tuyển dụng.

mau-cv-an-tuong

>> Xem thêm: Tìm việc làm <<<

II. Những mẫu CV ấn tượng hiệu quả nhất

TalentBold chia các mẫu CV ấn tượng theo nhóm đối tượng ứng viên để các ứng viên thuận lợi tham khảo và lựa chọn

1. Mẫu CV ấn tượng cho cấp bậc nhân viên

Nhân viên là điểm bắt đầu cho mọi vị trí công việc. Yêu cầu của nhà tuyển dụng đối với một nhân viên thường không nặng về kinh nghiệm vì họ chấp nhận đào tạo để ứng viên đáp ứng tốt  nhất vị trí cần bổ sung nhân lực tại doanh nghiệp.

Tuy nhiên, nếu mong đợi của nhà tuyển dụng là 10 thì ứng viên có thể đáp ứng 6-7 phần vẫn sẽ có lợi thế cao hơn những ứng viên chỉ đủ 3-4 phần. Do vậy, mẫu CV dưới đây là gợi ý tốt cho bạn.

mau-cv-an-tuong
>>> Xem thêm: Mẫu chuyên nghiệp miễn phí

2. Mẫu CV ấn tượng cho cấp bậc chuyên viên

Sau nhiều năm làm việc, khi đã tích lũy lượng kinh nghiệm lớn, bạn có đủ tự tin để ứng tuyển những vị trí chuyên viên cao cấp. Lúc này, việc thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy sức mạnh kỹ năng, kinh nghiệm và thành tích của bạn trong công việc là điều rất quan trọng.

Đặc biệt, khi những nhiệm vụ mà doanh nghiệp tuyển dụng đưa ra trong bản tin đăng tuyển, bạn đều đã từng trải nghiệm, thậm chí có chuyên môn sâu thì ấn tượng CV càng nâng cao gấp bội.

3. Mẫu CV ấn tượng cho cấp bậc quản lý

Đối với vị trí quản lý, ứng viên cần có kiến thức chuyên sâu và cả tổng quát ở một phòng ban hay một lĩnh vực cụ thể. Bên cạnh đó, những kỹ năng cần thiết cho công tác quản lý luôn là điều mà nhà tuyển dụng mong muốn tìm thấy.

Vì vậy, một CV hiệu quả cho cấp bậc quản lý cần hội đủ trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc, khả năng tổng hợp và tố chất quản lý.

mau-cv-an-tuong

4. Mẫu CV ấn tượng cho người mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm

Thị trường lao động ngày một cạnh tranh, với nhà tuyển dụng, một ứng viên sở hữu dù ít kinh nghiệm vẫn sẽ được ưu tiên hơn những ứng viên mới tốt nghiệp. Do vậy, với những sinh viên vừa ra trường, một bản CV đơn giản sẽ rất khó cạnh tranh. Thay vào đó, những kinh nghiệm từ các công việc bán thời gian, công tác xã hội hay hội nhóm trong trường nên được khéo léo dẫn dắt liên kết với nhiệm vụ đang ứng tuyển.

>>> Xem thêm: Bạn đã biết cách viết một chiếc CV xịn sò?

5. Mẫu CV ấn tượng cho người muốn thay đổi công việc

Chuyển việc, nhảy việc là điều bình thường trên thị trường lao động. Tuy nhiên, để thu hút sự quan tâm của nhà tuyển dụng đối với CV của mình, bạn cần cho họ thấy sự nhiệt huyết của bạn đối với vị trí ứng tuyển, kèm theo đó là những mong đợi về một tương lai gắn bó lâu dài cùng doanh nghiệp mới.

mau-cv-an-tuong

6. Mẫu CV ấn tượng cho người thất nghiệp

Bạn thất nghiệp một khoảng thời gian, do doanh nghiệp cũ đóng cửa, do giải quyết việc nhà, do học tập nâng cao trình độ hoặc do chưa trúng tuyển tại các lần phỏng vấn trước đó. Dù là lý do gì thì điều đầu tiên nhà tuyển dụng đặt câu hỏi chính là năng lực làm việc của bạn.

Vì vậy, CV cho những người thất nghiệp - nghĩa là những người mà khoảng thời gian làm việc bị gián đoạn dài – đều cần thể hiện rõ năng lực và thành tích của bạn tại những vị trí đảm nhận trước đó.

Đồng thời lý do thất nghiệp không nên là những nguyên nhân đến từ năng lực làm việc của bạn.

Trên đây là 6 mẫu CV ấn tượng cho 6 nhóm ứng viên phổ biến nhất hiện nay. Dựa trên nền tảng này, kết hợp những đặc trưng thông tin cá nhân và kỹ năng nghề nghiệp của mỗi ứng viên, TalentBold tin chắc CV của bạn sẽ luôn tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt nhà tuyển dụng. Chúc bạn thành công!

Nguồn ảnh: internet

Hình ảnh: mang tính chất minh họa

Answer hZWZlp1hmm-dl5aExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eUm5iUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5RolGqUmpSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...