AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5hgk2-XmZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

VIẾT POST TUYỂN DỤNG PHẢI 'CHẤT' THẾ NÀY ĐÂY!

Answer hZWZl5ZjkWyUl5WExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eTlZebiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
An Minh's picture
1592301889

Vô tình đọc một bài viết tuyển dụng đăng trong group Facebook mà cười ra nước mắt. Dù có thể hiểu ý đồ của bạn nhưng đọc đến cuối vẫn thấy sự sáng tạo và dễ thương quá đổi nên share cho mọi người xem chơi:


Đầy đủ bài viết đây nhe:

"Chào mọi người.

Tính mình vốn không thích sân si nhiều chuyện gì đâu, nhưng chịu đựng đến hôm nay thì thực sự hết nổi rồi. Vâng, lần đầu tiên mình lên đây để bóc phốt cho mọi người nghe.

Hồi đầu năm 2 mình có đi xin việc ở một số nơi. Lúc đó vẫn còn trẻ người non dạ thiếu kinh nghiệm nên chỉ đúng một chỗ nhận vào làm. Mình hết nhịn nổi rồi, nói thẳng tên ở đây luôn nhé, công ty cổ phần địa ốc Sinva, văn phòng ở 60/14 Lâm Văn Bền mọi người ạ.

Ngay từ đầu vào đây làm, mình đã thấy không ổn rồi. Không có tí kinh nghiệm gì, chỉ trải qua một buổi phỏng vấn mà hôm sau đã bắt đầu đến công ty đi làm. Đáng lí ra mình nên đề phòng ngay lúc đó, để đến giờ thì thật sự muộn rồi ?

Đầu tiên, điều làm mình khó chịu nhất là ở đây ai cũng đeo mấy cái mặt nạ chứ không phải là một. Từ cấp trên xuống cấp dưới, cứ trong giờ làm việc thì ôm mặt lạnh lùng, nghiêm túc lắm mà hết giờ làm thì cười cợt như con người hoàn toàn khác vậy.

Thứ hai, trong công ty không thấy tí gì là kỉ luật giờ giấc cả. Thường những nơi khác 5h là tan làm rồi, nhân viên ở đây thì 6,7h tối vẫn cứ thấy ngồi lì ra đó mà làm việc. Trong khi chả ai bắt ở lại làm. ? ?? ?

Thứ ba, đi làm thì lo làm đi, còn bày ra một đống hoạt động chi không biết. Toàn mấy ông bà hai mấy tuổi đầu mà ngồi thành vòng tròn xong chơi bảy úp, chơi ma sói rồi cãi nhau um xùm. Cuối tuần nữ thì bị bắt đi bơi, bắt ngồi thiền, tập yoga, nam bị bắt đi đá banh. Năm nào cũng bắt đi du lịch. Thật chả hiểu kiểu gì. ?‍♀️

Chưa hết, các bạn nữ thì càng phải né xa cái chỗ này ra. Mấy bạn nam trong công ty lúc nào cũng có ý đồ xấu hết. Ngày nào lên cũng thấy mua một đống đồ ăn, khi thì trà sữa, khi thì sầu riêng. Rõ ràng muốn biến các bạn nữ thành heo chứ gì nữa. Đó giờ mình chưa từng vượt quá 45kg, tự dưng bữa nhảy lên cân thấy 47kg lúc nào không hay ? ??

Còn nữa nha, lúc mình tới đây, mình giữ suy nghĩ là sẽ làm việc để kiếm tiền. Ai dè, đi làm ở đây còn bắt phải học thêm, phải đọc sách. Ngày nào lên công ty cũng bắt đọc sách hết nửa tiếng rồi còn phải chia sẻ trước cả đám đông. Riết rồi một người nhút nhát, ít đọc sách như mình bị biến thành một đứa sôi nổi hay nói, ham đọc sách luôn rồi. Híc.

Mình nhớ lúc mình đi làm, mình chỉ tính làm 3, 4 tháng để lấy kinh nghiệm rồi kiếm ít tiền đi du lịch. Hai năm trôi qua, ra trường luôn rồi, mà vẫn bị mấy người trong công ty giữ lại làm. Còn bắt mình nhận chức vụ cao hơn nữa chứ.

Thế đó, bởi dạo này mình thấy bên nhân sự đăng tin tuyển dụng nhiều, nên mình phải lên tiếng gấp để cảnh báo mọi người chứ đi làm bị thay đổi nhiều vậy ai mà chịu nổi."

Answer hZWZl5ZjkWyUl5WExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eTlZebiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5hgk2-XmZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...