AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5RolGyXmZiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Vừa học vừa làm ngành luật có khó không

Answer hZWZlpxomHCUmpWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eUnJeViJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Quản Dương's picture
1600748530

Nhiều người đã đi làm vẫn muốn học thêm ngành luật để bổ sung kiến thức cho bản thân, nâng cao trình độ chuyên môn, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và nâng bậc lương. Thế nhưng do đã đi làm nên thường có ít thời gian rảnh rỗi dành cho việc học. Vậy đâu là cơ hội để vừa học vừa làm ngành luật?

Trước đây, có nhiều hình thức vừa học vừa làm, chủ yếu là tổ chức lớp học vào các buổi tối trong tuần hoặc các lớp cuối tuần. Hệ đào tạo cũng khá đa dạng, vd như hệ liên thông (đối với người đã có bằng trung cấp, cao đẳng), hệ văn bằng 2 (đối với người đã có bằng đại học), hệ tại chức (đối với người muốn học tại địa phương),... tuy nhiên đặc điểm chung của các lớp học này là bạn đều phải đến trường vào ngoài giờ hành chính, áp lực học tập & công việc tương đối lớn, nên khi phải đối mặt trong khoảng thời gian dài thì rất dễ bị stress, ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt cá nhân.

Vì vậy, đại học trực tuyến ra đời là giải pháp cho những người đã đi làm muốn học thêm một tấm bằng đại học. Đại học trực tuyến mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên:

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí: Bạn có thể chủ động học tập ở bất kỳ đâu, do đó bạn không mất thời gian di chuyển từ cơ quan đến trung tâm của trường, mà có thể về nhà và học ngay tại nhà. Học phí của hệ đại học trực tuyến thường rẻ hơn so với học tập trung tại trường vì bạn không phải trả phí thuê cơ sở vật chất hay giảng viên đứng lớp
  • Chủ động thời gian học: Các hệ đào tạo khác đều phải mở lớp theo một khung giờ cố định theo lịch của nhà trường. Còn với hệ trực tuyến thì lịch học là do bạn tự chủ động sắp xếp. Bạn có thể đăng nhập học tập vào bất kỳ khung giờ nào bạn muốn mà giáo trình không hề bị mất đi, hơn nữa bạn có thể xem lại nhiều lần hoặc tải xuống máy tính cá nhân để học offline đều được
  • Không ảnh hưởng đến công việc hiện tại: Bạn vẫn có thể đi làm bình thường, tối đến chỉ cần khoảng 1 - 2 tiếng học tập là hoàn thành tốt chương trình. Giảm áp lực thời gian nhiều lần so với việc học tập trung vào các buổi tối trong tuần.
  • Giá trị văn bằng là tương đương: Tốt nghiệp hệ đại học trực tuyến bạn được cấp bằng cử nhân đại học, có giá trị tương đương bằng đại học chính quy, bạn đủ điều kiện học lên cao học hoặc thi công chức  
Answer hZWZlpxomHCUmpWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eUnJeViJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5RolGyXmZiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...