AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dlk26ak5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

8 bước xây dựng bài viết chuẩn SEO dễ dàng nhất mà bạn chưa biết

Answer hZWZl5Zhmm-UmpeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSlJWYiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
huyhoang nguyen's picture
1660496453


Bạn vừa viết một bài viết trên trang web công ty của bạn? Và bạn nghĩ rằng nội dung của nó khá tốt và sẽ được nhiều người khác đọc nó. Nhưng liệu nó có phù hợp để cạnh tranh với hàng triệu bài báo khác với cùng một chủ đề như vậy không?Trong bài viết ngày hôm nay Azgad Agency sẽ giúp bạn hiểu về một định nghĩa bài viết chuẩn SEO là gì? Cũng như là cách áp dụng nó vào nội dung của mình để cho bài viết tăng sức cạnh tranh hơn so với đối thủ của bạn. Cùng theo dõi thật chi tiết bài viết này nhé!


Thế nào là 1 bài viết chuẩn SEO?

Bài viết chuẩn SEO là một dạng bài viết mà nội dung của nó được tối ưu hóa một cách triệt để nhằm thỏa mãn nhu cầu của các công cụ tìm kiếm và của cả người dùng. Nó được triển khai và áp dụng những kỹ thuật SEO để thúc đẩy thứ hạng của bài viết đó lên trên kết quả hiển thị tìm kiếm.

Bài viết chuẩn SEO sẽ thu hút được rất nhiều lượng người dùng truy cập từ các công cụ tìm kiếm khác nhau.

Xây dựng bố cục bài viết chuẩn SEO

Để viết được một bài viết chuẩn SEO thì bạn cần ít nhất hai điều sau:

  • Bạn phải làm một người có nhiều ngôn từ để diễn tả, là một chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn đang viết.

  • Bạn cần phải có một công cụ SEO để nó có thể cung cấp dữ liệu.

Dưới đây sẽ là các bước xây dựng bố cục bài viết chuẩn SEO dành cho bạn:

Bước 1: Xác định các thông số kỹ thuật của tài liệu

Đầu tiên thì hãy xác định được các thông tin cơ bản về bài viết của bạn như là chủ đề là gì? Từ khóa mục tiêu? Tiêu đề? Mô tả meta? và URL. Hãy tạo ra một nơi để có thể chứa những dữ liệu này, sử dụng Excel chẳng hạn. Đây sẽ là nơi mà tất cả các thông tin cơ bản đến chi tiết của một bài viết chuẩn SEO được tối ưu hóa trước khi bạn bắt tay vào viết nội dung cho nó.

Bước 2: Tạo nội dung bằng văn bản chuyên nghiệp

Google muốn những bài viết trên công cụ tìm kiếm phải là những bài viết có yếu tố chuyên môn đi kèm. Đó là bởi vì Google muốn người dùng hài lòng với những kết quả mà những bài viết này mang lại. Một nội dung mà chất lượng thì tất nhiên được nhiều người dùng hài lòng và ở lại lâu hơn trên trang web của bạn rồi đúng không nào?

Bước 3: Sử dụng các công cụ SEO

Nhiều tác giả viết nội dung trên trang web không được đào tạo về SEO cho nên việc mà để họ thành thạo một bài viết chuẩn SEO thì thực sự rất khó cho họ. Tuy nhiên, tin tốt cho mọi người đó là có những công cụ SEO có thể giúp cho người viết dễ dàng tối ưu nội dung của họ để bài viết đó được thành bài viết chuẩn SEO.

Bước 4: Nghiên cứu từ khóa

Người dùng của bạn gõ gì vào thanh tìm kiếm của Google khi muốn tìm kiếm một thông tin gì đó?

Bước 5: Xác định và phân tích sự cạnh tranh

Bạn có biết rằng sự cạnh tranh trực tuyến là kết quả xếp hạng của trang web bạn đứng thứ bao nhiêu trên công cụ tìm kiếm không? Bạn sẽ cần tranh giành sự chú ý của người dùng vào trang web của mình một cách tuyệt đối và hiệu quả nhất có thể trong kết quả tìm kiếm.

Bước 6: Tối ưu hóa nội dung trong bài viết chuẩn SEO của bạn

Bắt đầu vào bước tối ưu hóa nội dung cho bài viết chuẩn SEO của bạn. Trước tiên là phải chèn những từ khóa bạn làm SEO vào nội dung của bạn một cách tự nhiên trước đã.

Bước 7: Xem lại nội dung

Bạn cần phải biên tập lại và xem đánh giá về điểm SEO của nội dung để chắc chắn rằng nó tối ưu tốt mọi thứ trước khi bước vào việc xuất bản nội dung đó lên trên công cụ tìm kiếm.

Bước 8: Theo dõi hiệu suất nội dung của bạn

Nên sử dụng những công cụ kiểm tra và đo lường như Google Analytics để theo dõi hiệu suất một cách thường xuyên trang web và nội dung của bạn. Để dựa vào những số liệu này mà có những phương pháp điều chỉnh sao cho phù hợp với hướng đi của trang web bạ

E-Marketing là gì ?

E-Marketing là gì? E-Marketing là một hình thức tiếp thị online để hỗ trợ cho việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp hay thương hiệu nào đó. Việc này sẽ giúp cho doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận đến khách hàng nhiều hơn, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

E-Marketing là gì? Hay còn gọi là Online Marketing, Internet Marketing hay Web Marketing là hình thức quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp thông qua mạng Internet. Hướng đến một mục đích cuối cùng là nhằm phân phối được sản phẩm, dịch vụ đến với thị trường và khách hàng.

E-Marketing là gì? Cũng tương tự như hình thức tiếp thị truyền thống nhưng thay vì được cá thể thực hiện thì đây sẽ là thực hiện thông qua Internet. Hình thức này cũng có những quy tắc riêng và trong quá trình thực hiện phải tuân thủ theo những quy định về sản phẩm, giá cả thị trường.

E-Marketing là gì? là sự kết hợp của công nghệ truyền thông hiện đại và các nguyên tắc truyền thống mà nhiều marketer thường xuyên áp dụng. Khi nói về công nghệ truyền thông hiện đại thì chúng ta đang nhắc đến các phương tiện truyền thông điện tử. Thông qua các công cụ online và các nguồn tài nguyên sẵn có, có thể được sử dụng bởi công ty của bạn thông qua Email trực tiếp, blog, tin nhắn SMS hoặc các tin nhắn văn bản, trang web, video, quảng cáo banner, hình ảnh, quảng cáo TVC,…

Mặc dù trong E-Marketing có rất nhiều công cụ nhưng bạn vẫn có thể chọn sử dụng một vài công cụ hoặc kết hợp tất cả các công cụ như trên phụ thuộc vào mục tiêu công ty, loại sản phẩm, dịch vụ, năng lực của công ty để đưa ra những lựa chọn cho phù hợp.

E-Marketing vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp bởi vì nếu như bạn biết cách thực hiện và có chiến lược phù hợp thì sẽ đem lại hiệu quả rất cao đối với các doanh nghiệp, thương hiệu. Vì E-Marketing thực tế có thể tiếp cận được với hàng triệu người trên khắp mọi nơi trên Thế Giới chỉ thông qua mạng Internet, vì vậy các doanh nghiệp rất cân nhắc khi quyết định đầu tư tài nguyên vào các hình thức marketing online.

Học phí digital marketing FPT là bao nhiêu?

Học Digital Marketing FPT chi phí bao nhiêu? Có đắt hay không là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Hiện tại, học phí ngành Digital Marketing của FPT Skillking khoảng 17 triệu một học kỳ. Nếu so với mặt bằng thì hơi cao so với mặt bằng bình thường.

Tuy nhiên, với tất cả những ưu điểm của khóa học, giáo viên hướng dẫn và lượng kiến ​​thức bạn thu được trong 2 năm thì đó thực sự là một mức giá hợp lý cho một khóa học uy tín, chất lượng.

Ngoài ra, Văn bằng Cao cấp về Tiếp thị Kỹ thuật số là sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình tìm việc của bạn và là lợi thế rất lớn giúp FPT Skillking trở thành trường đào tạo về Tiếp thị kỹ thuật số mà bạn nên theo học.

Tiếp thị kỹ thuật số là một lĩnh vực khá rộng với nhiều kênh khác nhau, nó là công việc sử dụng công nghệ và ứng dụng Internet để quảng bá thương hiệu và hoạt động kinh doanh của công ty và làm cho nó được nhiều người biết đến.

Phổ biến nhất hiện nay là tiếp thị qua website, Mạng xã hội, Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM), Trang web tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), diễn đàn đã phân loại, siêu thị mua sắm trực tuyến, tiếp thị qua email, tiếp thị trên thiết bị di động…

Trong bối cảnh đó, các công ty chuyên về tiếp thị kỹ thuật số cũng ra đời rất nhanh, nguồn nhân lực nhìn chung dồi dào, nhưng những nhân tài có kinh nghiệm và kiến ​​thức thực sự trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số hiện đang khá khan hiếm và được các doanh nghiệp săn đón. Mức lương hấp dẫn. Có thể nói, digital marketing luôn, đang và sẽ là một xu hướng tất yếu trong xã hội.


Answer hZWZl5Zhmm-UmpeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSlJWYiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dlk26ak5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...