AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5hglWydlJuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Tìm hiểu về tháp giải nhiệt nước

Answer hZWZl5VmlW2clZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eampyTiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Tháp giải nhiệt nước là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp Việt Nam và thế giới. Được thiết kế tùy theo nhu cầu về công suất và quy mô hoạt động của nhà xưởng.

Tháp giải nhiệt nước hoạt động theo cơ cho trích nhiệt từ nước nhờ động cơ cánh quạt hút khí ẩm ra ngoài môi trường. Nước được làm lạnh được đưa vào sản xuất

Tháp giải nhiệt nước được thiết kế đặc biệt giúp dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Vỏ tháp được thiết kế bằng vật liệu composite( F.R.P) Đây là loại nhựa được sử dụng để chế tạo vỏ thuyền, vỏ máy bay. Vật liệu nhựa composite có khả năng chống chịu va đập tốt, chống oxy hóa, đảm bảo cho tháp giải nhiệt nước hoạt động lâu dài.


THÁP GIẢI NHIỆT NƯỚC CÓ HAI DẠNG CHÍNH LÀ DẠNG VUÔNG VÀ TRÒN


Tháp giải nhiệt nước dạng tròn: Với thiết kế gọn nhẹ có các loại từ 8Rt ~ 1000RT  phù hợp cho các nhà máy sản xuất quy mô nhỏ và vừa như sản xuất nước đá, máy lạnh,... Nên loại tháp này được sử dụng rất phổ biến ở Việt Nam.


Ưu điểm:

Dễ dàng lắp đặt vận chuyển

Ở cùng một công suất thì tháp giải nhiệt tròn có giá thành rẻ hơn

Vì tính đặc biệt trong thiết kế nên tháp giải nhiệt nước dạng tròn không bị ảnh hưởng bởi hướng gió. Việc này sẽ giảm áp suất bên trong tháp, nhờ vậy tháp sẽ hoạt động ổn định hơn. 

-Phù hợp với quy mô và kinh tế của xưởng sản xuất nhỏ hoặc hộ gia đình.


Nhược điểm: Phải có không gian phù hợp để lắp đặt. Công suất đạt giới hạn nhất định, không quá cao,…


Tháp giải nhiệt nước dạng vuông: Tháp giải nhiệt dạng vuông có công suất lớn hơn tháp giải nhiệt nước dạng tròn. Thường được sử dụng cho các nhà máy sản xuất lớn như luyện cán thép, sản xuất rượu, thực phẩm,…


Ưu điểm:

Hiệu quả làm mát cao nhờ vào các bộ phận như  máng chia nước, hệ thống phun nước, và các tấm tản nhiệt có bề mặt rộng,..

Không chiếm nhiều diện tích lắp đặt. Mặt dù tháp vuông có kích thước lớn như chúng ta có thể kết nối chúng với nhau thành tổ hợp.


Nhược điểm: Giá thành cao, Chỉ phù hợp với các công trình hoạt động công suất lớn.


CÁC THƯƠNG HIỆU THÁP GIẢI NHIỆT NƯỚC


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tháp giải nhiệt nước như Tháp giải nhiệt nước Thuận Tiến Phát, Liang Chi, Tashin,…

Trong đó tháp giải nhiệt nước Thuận Tiến Phát là một trong những đơn vị sản xuất, cung cấp tháp giải nhiệt uy tín hàng đầu Việt Nam. Hơn 15 năm hoạt động doanh nghiệp đã và đang phát triển, phân phối lắp đạt hàng ngàn công trình lớn nhỏ, Hợp tác với các đối tác lớn như Pepsi, thép Việt Mỹ, Tôn Hoa Sen, Nhựa Duy Tân,…. 


BÁO GIÁ THÁP GIẢI NHIỆT NƯỚC


Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ 0907 667 318 để được báo giá tháp giải nhiệt nước nhanh chóng với mức giá cạnh tranh.  Ngoài sản xuất và cung cấp tháp giải nhiệt nước,  Công ty thuận Tiến Phát còn chuyên cung cấp các linh kiện kèm theo như motor, filling, PVC, Bơm nước, Cánh quạt tháp giải nhiệt,…

Answer hZWZl5VmlW2clZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eampyTiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5hglWydlJuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...