AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5Vnk26YlpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Vì sao nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao?

Answer hZWZl5Vnk2mbnJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eWlpWSiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Hien Vu's picture
1611805889

[​IMG]

Sự ra đời của dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp tìm được những nhân sự tài năng, có trình độ cao và kỹ năng thuần thục để có thể điều hành mọi hoạt động của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao, doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nguồn ứng viên chất lượng, đáp ứng được các yêu cầu công việc và phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp.

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao?
Từ trước tới nay, công tác tuyển dụng nhân sự luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn. Đặc biệt việc tuyển dụng nhân sự cấp cao lại càng gặp nhiều thử thách hơn nữa. Nguyên nhân là vì nhân sự cấp cao thường là những vị trí từ cấp quản lý trở lên, ứng viên cho những vị trí này còn phải đáp ứng các yêu cầu cao về kiến thức chuyên môn và phải có tối thiểu phải từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc.

Vì vậy lựa chọn sử dụng dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao là giải pháp đúng đắn, mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích.

[​IMG]

Thứ nhất, giúp doanh nghiệp tìm được đúng các ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc. Bạn chỉ cần đưa ra các tiêu chí cụ thể và bên cung cấp dịch vụ sẽ căn cứ vào đó để tìm ra những ứng viên sáng giá nhất. Với kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, các đơn vị này sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá đúng năng lực nguồn nhân lực và giúp doanh nghiệp đưa ra lựa chọn nhân sự cấp cao đúng đắn.

Thứ hai, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí tuyển dụng. Việc tuyển dụng thường tốn rất nhiều thời gian và công sức để tìm được ứng viên phù hợp. Trong khi đó các công ty thường phải xử lý lượng công việc quá nhiều, dẫn tới không có nhiều thời gian dành cho tuyển dụng nhân sự cấp cao. Lúc này dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao chính là cứu cánh tuyệt vời đối với doanh nghiệp.

Sau cùng, doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ trong thời gian các nhân sự mới thử việc. Đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự sẽ có trách nhiệm tìm người thay thế nếu ứng viên không thể hoàn thành công việc hoặc là bất ngờ xin nghỉ ngay sau khi vừa ký hợp đồng.

HRchannels – dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao tại Hà Nội uy tín
Hiện tại có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao tại Hà Nội, chẳng hạn như: HR2B, FaRo, HRchannels,… Trong đó HRchannels được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao uy tín, chất lượng nhất.
Với trên 500.000 hồ sơ ứng viên chất lượng thuộc hơn 60 lĩnh vực khác nhau, HRchannels sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng tìm được ứng viên phù hợp. Ngoài ra, HRchannels còn có "Nhà máy tuyển dụng nhân tài - HuntManager", đây là một ứng dụng công nghệ hiện đại hỗ trợ việc kiểm tra, phân tích và đưa ra đề xuất nhân sự phù hợp với từng vị trí tuyển dụng một cách tự động.

Để thành công tuyển dụng được những nhân sự cấp cao trong thời gian ngắn và tiết kiệm chi phí tuyển dụng, doanh nghiệp nên cân nhắc sử dụng gói dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao của HRchannels ngay hôm nay. Hãy để HRchannels cùng đồng hành với bạn trong cuộc chiến nhân tài khốc liệt này.

Nguồn ảnh: internet  

Answer hZWZl5Vnk2mbnJqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eWlpWSiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5Vnk26YlpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...