AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dkmHCYmJaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

5 cách để trang web của bạn được tìm kiếm nhiều hơn

Answer hZWZl5VmlG2ZlpWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eTmpmUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Ngoc Nguyen's picture
1594603514

Một trong những vấn đề quan trọng nhất trong thị trường cạnh tranh ngày nay là tìm ra những cách tốt nhất để khiến trang web của bạn được khán giả chú ý.

Điều cần thiết cho các doanh nghiệp là tối ưu hóa trang web của họ để có được khả năng hiển thị nhiều hơn giữa đám đông khổng lồ của các trang web tương tự.

Sự phổ biến của internet và các dịch vụ trực tuyến tạo ra một tình huống cạnh tranh nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tìm thấy các yếu tố hiệu quả trên sự đáng chú ý của trang web của họ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến một số yếu tố quan trọng nhất sẽ giúp bạn phát triển doanh nghiệp và khiến trang web của bạn được chú ý.


Truy cập nhanh:

1. Tập trung vào chiến lược SEO

2. Tạo nội dung độc đáo

3. Sử dụng nội dung trực quan

4. Sử dụng Content Marketing cho nhận thức về thương hiệu

5. Có chiến lược tìm kiếm trả phí


1. Tập trung vào chiến lược SEO

Chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là những nỗ lực để làm cho trang web của bạn xuất hiện trên đầu trang kết quả tìm kiếm (SERP). Sử dụng các chiến lược SEO trên trang web của bạn làm cho lưu lượng truy cập hữu cơ vào trang web của bạn.

Do đó, vấn đề cơ bản là sử dụng các chiến lược này để khiến trang web của bạn được chú ý một cách hữu cơ, thay vì sử dụng tìm kiếm phải trả tiền sẽ được thảo luận sau.


SEO trên trang

SEO trên trang hoặc SEO tại chỗ là thực hành điều chỉnh các thành phần của trang web của bạn để kiếm lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm.

Nó cũng giúp người dùng hoàn toàn hiểu nội dung của bạn. SEO trên trang là về việc biết người dùng của bạn là ai và những chủ đề cũng như từ khóa họ đang tìm kiếm, để viết nội dung phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

SEO trên trang chủ yếu tập trung vào:

  1. Nghiên cứu từ khóa: Bước chính để tối ưu hóa trang web của bạn là để biết từ khóa của bạn là gì và cách xác định các từ khóa dễ tìm kiếm nhất liên quan đến nội dung của bạn. Bạn nên chọn các từ khóa chi tiết hơn để có cơ hội ở trang đầu tiên của kết quả công cụ tìm kiếm.
  2. URL mô tả: Điều quan trọng là phải có URL thân thiện với SEO vì URL được hiển thị trong các trang kết quả tìm kiếm. Do đó, điều quan trọng là sử dụng tên rõ ràng và có ý nghĩa cho URL. Khi bạn chọn một tên rõ ràng cho trang của mình, người tìm kiếm sẽ dễ hiểu hơn về blog của bạn và tìm các blog liên quan nhất đến mục đích của họ. Người dùng có nhiều khả năng nhấp vào các URL rõ ràng hơn các URL không làm rõ những gì họ đang đại diện. Cũng cần phải đề cập đến từ khóa bạn đang giải thích trên trang cụ thể đó trong URL của bạn.
  3. Trải nghiệm người dùng tuyệt vời (UX): Có UX tuyệt vời chuyển đổi khách truy cập thành người tiêu dùng. Vì vậy, cần phải tối ưu hóa thiết kế trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm. Khi trang của bạn được hiển thị trên tìm kiếm google, người tìm kiếm sẽ truy cập vào trang web của bạn, nhưng đó là UX dẫn họ đến chuyển đổi.


SEO ngoài trang SEO Off-page còn được gọi là SEO Off-Site là tất cả về xây dựng thẩm quyền. Đó là về xây dựng liên kết và tạo lưu lượng truy cập xã hội bằng phương tiện truyền thông xã hội và làm cho trang web của bạn trở nên phổ biến trong số những người tìm kiếm trong công cụ tìm kiếm google.
Off-page có nghĩa là các trang web khác liên kết lại với bạn và vượt qua quyền hạn và khách truy cập vào nội dung của bạn. Điều quan trọng là có nội dung có thể chia sẻ trên trang của bạn để người khác có thể giới thiệu.
Viết blog khách có thể giúp bạn có được nhiều ưu đãi và liên kết hơn. Nó có nghĩa là viết nội dung cho một trang web khác sẽ cung cấp cho bạn quyền trong doanh nghiệp của bạn. Những người khác sử dụng blog của bạn sẽ tạo ra các liên kết ngược đến trang web của bạn. Bạn cũng có thể chia sẻ các bài đăng của khách trên trang web của riêng bạn để thêm nội dung mới cho người dùng của bạn.
SEO On-Page và Off-Page phối hợp với nhau để cải thiện thứ hạng trang web của bạn trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Để cải thiện thứ hạng của bạn, điều quan trọng là phải cân bằng giữa hai khái niệm này vì nó làm cho trang web của bạn dễ hiểu cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm.
2. Tạo nội dung độc đáo Một yếu tố cần thiết khác là tạo ra nội dung độc đáo và phong phú. Viết nội dung gốc cho một chủ đề cụ thể sẽ tăng quyền hạn của trang của bạn và các trang web khác có thể liên kết đến blog của bạn. Các liên kết này có thể tăng khả năng hiển thị trang web của bạn và khiến trang web của bạn được nhiều khách truy cập chú ý hơn.
Điều quan trọng là tìm ý định thực sự của người dùng của bạn và cố gắng tạo nội dung gốc liên quan đến nhu cầu của họ. Nội dung chất lượng cao cũng sẽ khuyến khích người dùng của bạn chia sẻ nội dung của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội sẽ tăng lưu lượng truy cập của bạn.
3. Sử dụng nội dung trực quan Điều quan trọng là giữ cho người dùng của bạn tham gia với trang web. Một trong những cách hiệu quả nhất để làm như vậy là sử dụng nội dung trực quan trên trang web của bạn. Mọi người thích nội dung trực quan vì họ có thể hiểu nó nhanh hơn nhiều so với việc đọc một văn bản dài. Hình ảnh cung cấp thông tin nhanh về bài đăng trên blog cho người dùng quét bài đăng của bạn. Hình ảnh cũng thường dễ nhớ hơn văn bản.
Dưới đây là một số nội dung trực quan phổ biến nhất bạn có thể sử dụng trong trang web của mình.
Hình ảnh   Đây là hình ảnh phổ biến nhất được sử dụng bởi các trang web để thu hút mọi người vào nội dung của họ. Sử dụng hình ảnh độc đáo và vui nhộn sẽ thu hút sự chú ý của khách truy cập vào nội dung và tăng lưu lượng truy cập web.
Nếu bạn đang viết hướng dẫn cho một ứng dụng hoặc dịch vụ cụ thể, bạn nên sử dụng ảnh chụp màn hình để hướng dẫn người dùng đúng cách. Đăng ảnh chụp màn hình từ các chức năng khác nhau của sản phẩm của bạn mang lại sự tin cậy cho sản phẩm bạn đang cung cấp.
Infographics Infographics được sử dụng để trình bày dữ liệu thống kê và các chủ đề phức tạp và biến chúng thành dữ liệu hấp dẫn và dễ hiểu.  
Video Công cụ tốt nhất để đề cập đến một vấn đề và sau đó hiển thị giải pháp cho vấn đề đó là nội dung Video. Sử dụng nội dung video phù hợp có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi của một trang.   4. Sử dụng Content Marketing cho nhận thức về thương hiệu Khái niệm về nhận thức thương hiệu dựa trên số lượng khách hàng quen thuộc với thương hiệu của bạn. Nó có nghĩa là công ty của bạn được biết đến và mọi người có thể nhận ra nó bằng cách xem logo của bạn. Đây là một công việc quan trọng để tăng nhận thức về thương hiệu để làm cho trang web của bạn được chú ý
Tiếp thị nội dung có thể cung cấp cho bạn các giải pháp nhất định để tăng nhận thức về thương hiệu của bạn
Bước đầu tiên là xác định đối tượng của bạn là ai và nhu cầu của họ là gì. Bạn phải tạo nội dung của bạn dựa trên danh tính và nhu cầu thực sự của khách hàng. Bạn cũng nên xác định nơi khán giả của bạn dành thời gian nhiều nhất và tìm thấy sự quan tâm của họ
Bước thứ hai là có một chiến lược. Tìm đối tượng mục tiêu của bạn, Khởi chạy một chiến dịch dựa trên mục tiêu của bạn và chọn loại nội dung bạn dự định sử dụng.
Bước tiếp theo là tạo nội dung độc đáo và chính xác cho blog của bạn. Vì vậy, nội dung của bạn được chia sẻ và liên kết bởi các trang web khác.
Phương tiện truyền thông xã hội đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu của bạn. Hoạt động trên các nền tảng như Instagram, Facebook, Twitter và các nền tảng khác và chia sẻ nội dung liên quan với những người theo dõi của bạn cũng sẽ tăng nhận thức về thương hiệu của bạn. Đây cũng là một kênh để nghe ý kiến ​​của khách hàng và phàn nàn và tương tác với họ.
Bước cuối cùng là phân tích dữ liệu bạn đã thu thập từ quy trình này và quyết định xem chiến lược tiếp thị bạn đang sử dụng có hữu ích hay không cho doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể nhận ra nội dung nào đã mang lại nhiều lưu lượng truy cập nhất cho trang web của bạn và nội dung nào không.   5. Có chiến lược tìm kiếm trả phí Đôi khi bạn không thể có được khách hàng nhanh như bạn muốn bằng lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Đó là một ý tưởng tốt để sử dụng các chiến lược tìm kiếm phải trả tiền. Quảng cáo Google là nền tảng quảng cáo trực tuyến lớn nhất mà bạn có thể sử dụng để tăng lưu lượng truy cập web của mình. Tốt hơn là sử dụng chiến lược này như là giải pháp cuối cùng để tạo lưu lượng truy cập cho nội dung của bạn. Xem thêm: Tạo Web
Cần phải đề cập rằng có nhiều yếu tố khác có thể giúp bạn khiến người dùng chú ý đến trang web của mình thông qua các công cụ tìm kiếm. 
Answer hZWZl5VmlG2ZlpWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eTmpmUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dkmHCYmJaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...