Anphabe

Connecting opportunities
hZWYlpRplnCXl5uExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

5 điều cần thiết để làm cho tiếp thị của bạn nổi bật

Answer hZWYlpRplnCXl5uExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eRm5mUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Tùng Đặng's picture
1585278420

Ngay cả khi bạn hiếm khi chú ý đến tiếp thị, tôi tin chắc rằng bạn đã nghe sự thật này (hoặc một biến thể): người Mỹ trung bình nhìn thấy hoặc nghe hơn 3.500 tin nhắn quảng cáo và tiếp thị mỗi ngày .

Khi tôi viết, tôi đang ở thành phố New York và tôi có thể thấy hơn 5.000 tin nhắn trong giờ thức dậy.

Ở đây trong Big Apple, dường như mọi không gian ai cũng có thể nhìn thấy: hai bên tòa nhà Cầu thang trên tàu điện ngầm

Đây là một ví dụ từ các cửa quay trên tàu điện ngầm New York.

Cửa quay tàu điện ngầm

Bạn thấy quảng cáo ở phần dưới của cửa quay nhưng nhìn cực kỳ kỹ và bạn sẽ thấy quảng cáo trên thanh quay vòng thực tế có màu hồng.

Bây giờ hãy làm toán

Nếu tôi dành khoảng 16 giờ để thức, thì đó là 960 phút và do đó, ở Thành phố New York, tôi thấy, trung bình, một số loại tin nhắn quảng cáo cứ sau 20 giây, tùy thuộc vào ngày tôi đưa tôi đi.

Các tập đoàn lớn chi hàng triệu cách chế tạo để thu hút sự chú ý của bạn. Họ thuê các đại lý lớn và cùng nhau, họ dành hàng giờ trong các cuộc họp để tạo quảng cáo để bạn chú ý đến họ và không phải là đối thủ cạnh tranh.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc giám đốc tiếp thị của một công ty cỡ trung bình, bạn không phải chi hàng triệu đô la. Bạn có thể dành một phần nhỏ trong số đó. Nhưng bước đầu tiên là hiểu làm thế nào để mọi người chú ý đến tin nhắn của bạn.

Bí mật là AIDA

Là một copywriter phản hồi trực tiếp, trách nhiệm đầu tiên của tôi là tìm ra cách thu hút sự chú ý của độc giả. Trên thực tế, có một công thức sao chép cổ điển được gọi là AIDA .

Chú ý

Quan tâm

Khao khát

Hoạt động

Tôi sẽ tập trung vào 'A' trong bài viết này.

Đôi khi thật dễ dàng để thu hút sự chú ý của mọi người

Tôi vừa trở về từ Triển lãm Hàng hóa PGA ở Orlando. Trong ba hội trường, mỗi phòng có kích thước của một nhà chứa máy bay phản lực khổng lồ, 45.000 người bạn thân nhất của tôi đã tụ tập để gặp gỡ và tiến hành kinh doanh golf. Tôi đi bởi vì tôi viết bản sao cho một khách hàng chơi gôn.

Đó là một thách thức để phân biệt gian hàng này với gian hàng khác.

Tất cả các gian hàng quần áo trông khá giống nhau: quần áo đẹp, người đẹp.

Tất cả các gian hàng thiết bị trông giống nhau: các câu lạc bộ và quả bóng mới nhất với hình ảnh của các câu lạc bộ và quả bóng mới nhất.

Một số công ty đặt phụ nữ trẻ và hấp dẫn bên ngoài gian hàng để thu hút sự chú ý; không có dữ liệu khoa học về hiệu quả của chiến thuật này, nhưng dường như không có ai tại triển lãm phàn nàn.

Tại triển lãm 2014, Callaway đã sử dụng chiến thuật này để thu hút sự chú ý của tôi.

Xe tăng

Vâng, đó là một chiếc xe tăng trong gian hàng. Nó rất lớn (giống như hầu hết các xe tăng). Va no đa hoạt động. Tôi sững sờ.

Phải làm gì khi bạn không có xe tăng

Tôi biết rồi mà. Thật khó để lắp một chiếc xe tăng kích thước đầy đủ trên một trang web.

Vì vậy, khi bạn đang làm việc trên một trang web và bạn muốn thu hút sự chú ý của mọi người, bạn có những vũ khí này.

Hình ảnh

Âm thanh

Từ ngữ

Video

Minh họa

Bạn có thể nghĩ, là một copywriter, tôi chỉ tập trung vào # 3. Sai lầm.

Công việc của tôi là chọn hình ảnh, quyết định xem MP3 có thể hoạt động không, viết kịch bản video, xem xét minh họa và tất nhiên là kiểm tra tiêu đề.

Nếu bạn đang làm việc trên một trang web hoặc trang đích, thì công việc số 1 là thu hút sự chú ý của mọi người để họ tiếp tục đọc.

Chúng ta hãy xem một số quảng cáo và trang web thu hút sự chú ý

Đây là một quảng cáo nổi tiếng từ những năm 1930 cho công ty quảng cáo Young và Rubicam.

Tác động cú đấm

Lưu ý định nghĩa về tác động của họ: chất lượng đó trong một quảng cáo đột ngột chống lại sự thờ ơ của người đọc và làm cho tâm trí anh ta nhận được thông điệp bán hàng.

Một định nghĩa siêu hạng của Nắm bắt lấy sự chú ý của người đọc.

Mẹo chuyên nghiệp: Tạo kết nối mà không ai khác đã thực hiện trước đó. Điều đó kích thích trí tưởng tượng của mọi người, thu hút sự chú ý của họ.

Chúng ta hãy xem một số ví dụ bổ sung.

Vào những năm 1980, Wendy đã thu hút sự chú ý của công chúng ăn hamburger với quảng cáo nổi tiếng ở đâu

Câu hỏi được đưa vào từ vựng của công chúng. Những người thu hút sự chú ý là những người phụ nữ dày dạn của người Haiti phàn nàn về hamburger của họ.

Mẹo nhỏ: Bạn không cần phải siêu sáng tạo để thu hút sự chú ý của ai đó. Chỉ cần làm cho một điểm không ai khác đang làm.

Tiếp theo, quảng cáo trực tuyến rất thành công này chỉ đơn giản cung cấp một tiêu đề tương đối cơ bản, một bức ảnh của sản phẩm, cộng với hình ảnh của một tay golf trẻ tuổi thể hiện một số hạnh phúc. Không có gì điên rồ. Không có gì kỳ quái.

Mẹo nhỏ: Đừng cố sáng tạo quá mức. Chỉ cần làm cho quan điểm của bạn rõ ràng và chính xác.

Nếu bạn cảm thấy rất xúc động và thử nghiệm của bạn cho thấy nó hoạt động, bạn có thể hơi điên. Bạn sẽ thấy các ví dụ trong các quảng cáo nhỏ nút nút xuất hiện trên các trang web tin tức lớn.

8 ví dụ

Mẹo chuyên nghiệp: Kiểm tra để biết những gì hoạt động tốt nhất cho khán giả của bạn. Họ có thể thích những tin nhắn điên rồ, quá đỉnh hoặc họ có thể phản hồi tốt nhất với những thứ đơn giản và trực tiếp.

5 công cụ để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng

Tôi đã đề cập đến năm công cụ theo ý của bạn để thu hút sự chú ý của ai đó (ảnh, âm thanh, từ ngữ, video và hình minh họa). Bây giờ chúng ta hãy xem xét từng cái.

Tiêu đề

Nếu bạn muốn tạo một phản hồi có thể đo được cho trang web hoặc quảng cáo của mình, bạn PHẢI có một tiêu đề.

Một quảng cáo chỉ có hình ảnh, từ ngữ, video hoặc hình minh họa có thể gây ấn tượng với mọi người và nó có thể thu hút sự chú ý của họ, nhưng nó sẽ không tạo ra phản ứng có thể đo lường thực tế mà không có tiêu đề .

Tôi đã viết một bài đăng trên blog cho Crazy Egg về các tiêu đề để tôi sẽ chỉ đi vào những điều cơ bản trong blog này.

Một tiêu đề phải thu hút sự chú ý của người đọc trong 3 giây.

Sử dụng một trong các loại tiêu đề sau:

Cách làm (Làm thế nào để Gầy)

Phong cách tin tức (Người phụ nữ mất 23 Bảng trong 10 phút)

Lợi ích (Giảm cân một cách dễ dàng)

Giải thích (Giảm cân nhanh như thế nào)

Lời chứng thực (Tiếng tôi yêu FastSlim rất nhiều!

Ưu đãi trực tiếp (Giảm 45% FastSlim ngay hôm nay)

Bảo lãnh (Mất 23 Bảng trong 10 phút hoặc Nhận lại tiền của bạn)

Càng cụ thể càng tốt. (do đó, trong tiêu đề trên: 23 Pound. 10 phút.)

Tiêu đề có thể ngắn hoặc một vài dòng.

Sử dụng một tiêu đề trước, đó là một tiêu đề ngắn trên tiêu đề chính. Nó cũng được gọi là "lông mày" và bạn có thể sử dụng từ Chú ý. (CHÚ Ý: Người béo!)

Bạn cũng có thể sử dụng một tiêu đề phụ hoặc đạn (hoặc cả hai) ngay bên dưới tiêu đề chính.

Video

Trong không gian trực tuyến, nhiều người thích sử dụng video. Cá nhân, tôi sẽ hiếm khi xem video trên trang đích, nhưng nhiều người làm vậy, vì vậy nó đáng để thử nghiệm.

Nếu bạn bao gồm một video, hãy đảm bảo rằng nó có liên quan đến thông điệp bán hàng và bảo người đọc tiếp tục đọc. Bao gồm một lời trêu chọc như, trong tin nhắn dưới đây, bạn sẽ khám phá những tin tức thú vị về việc giảm cân nhanh chóng và an toàn.

Trong thực tế, đó không phải là một trêu chọc mà là một tiêu đề!

Hình ảnh

Nhiều quảng cáo và trang đích hoạt động mà không có bất kỳ hình ảnh nào cả. Tuy nhiên, phần lớn bản sao của tôi bao gồm một hình ảnh thu hút sự chú ý bên cạnh tiêu đề.

Bạn có thể sử dụng ảnh của chuyên gia là "tác giả" của tin nhắn.

Ảnh trước và sau hoạt động tốt cho một số sản phẩm, đặc biệt là trong không gian sức khỏe.

Bạn có thể sử dụng một hình ảnh điên khùng của người Viking thực sự ít liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ nhưng lại khiến người đọc cười hoặc nhăn mặt.

Một số nhà tiếp thị tin rằng một người nổi tiếng sẽ giúp họ thu hút sự chú ý của bạn.

Những người khác thích sử dụng hình ảnh của những con chó hoặc trẻ em đang cười.

Khi nghi ngờ, hãy thể hiện hạnh phúc hoặc kết quả cuối cùng.

Âm thanh

Tôi đã viết các trang đích với một nút phát ngay bây giờ với nút tin nhắn âm thanh.

Cũng như video, bao gồm một tiêu đề hoặc tiêu đề phụ cho người đọc xem video hoặc nghe âm thanh.

Đây là lý do tại sao: Từ khi còn trẻ, xã hội đã lập trình thành công cho chúng tôi đi theo những chỉ dẫn như vào đường vào đây. Hãy chắc chắn rằng bạn đưa ra hướng dẫn rõ ràng cho người đọc.

Xem thêm: Tạo Website bán hàng

Kiểm tra những gì hoạt động

Cho dù bạn chọn loại trang nào trong số năm trang chú ý này cho các trang Web của mình, điều quan trọng là kiểm tra chúng để bạn khám phá những gì hoạt động.

Sao chép một mình có thể làm việc. Một video có thể cung cấp cho bạn một cải tiến trong chuyển đổi. Kiểm tra các loại hình ảnh khác nhau. Tôi không bao giờ biết những gì sẽ có hiệu lực cho đến khi bản sao đi vào hoạt động.

Nhưng hãy luôn nhớ rằng, công việc đầu tiên của copywriter (và nhà tiếp thị) là thu hút sự chú ý của độc giả.

Answer hZWYlpRplnCXl5uExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eRm5mUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to sell?

Join Anphabe for free to advertise your products/services and meet your next clients.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWYlpRplnCXmJKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...