AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5domWqbmpiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

5 plugin SMTP tốt nhất cho website WordPress

Answer hZWZl5Vol3KUnJSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eTlZWViJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Ngoc Nguyen's picture
1592207626

Hầu như mọi trang web đều liên lạc và gửi thông tin quan trọng đến người dùng thông qua email. Mặc dù việc gửi và nhận email cho các trang web sử dụng WordPress đôi khi có thể khó khăn.

Nếu trang web của bạn không gửi được email, người dùng của bạn sẽ không thể sử dụng một số tính năng chính của bạn (như gửi liên kết đặt lại mật khẩu). Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, bạn có thể thay đổi mật khẩu của mình thông qua phpMyAdmin. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng plugin SMTP để khắc phục sự cố này một lần và mãi mãi.

SMTP là viết tắt của Giao thức chuyển thư đơn giản và nó cho phép bạn gửi email và chuyển thông tin bạn muốn. Sử dụng SMTP làm tăng bảo mật email của bạn và email của bạn sẽ không bị nhận là thư rác trong Gmail hoặc bất kỳ dịch vụ email miễn phí nào khác.

Đó là một ý tưởng tốt để đầu tư vào một plugin SMTP đã được xác minh cho trang web WordPress của bạn. Tên của SMTP có thể đáng sợ đối với một số người nhưng thực sự sử dụng nó rất đơn giản và việc cài đặt plugin của nó đơn giản hóa toàn bộ quá trình. Nếu bạn vẫn không biết cách cài đặt plugin , hãy xem bài đăng khác của chúng tôi.

Theo mặc định, mọi dịch vụ email đều sử dụng giao thức này và các công ty lớn như Google và Microsoft sử dụng giao thức này để gửi email.


Tại sao chúng ta cần sử dụng plugin SMTP?

Theo mặc định, khi bạn đang sử dụng WordPress, nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn chịu trách nhiệm gửi email của bạn.

Bạn có thể sử dụng một plugin khác để gửi email của mình (như Ninja Forms) nhưng cuối cùng, nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn chịu trách nhiệm gửi email của bạn. Vì vậy, nếu bạn gặp phải bất kỳ loại lỗi nào trong khi gửi email, bạn nên kiểm tra với nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của mình.

Plugin SMTP là sự thay thế tốt cho nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn. Các plugin SMTP đảm nhiệm việc gửi và nhận email và thay thế nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn trong vấn đề đó. Như thể bạn đã để lại máy chủ email của mình cho một chuyên gia.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về các plugin SMTP tốt nhất cho WordPress mà bạn có thể tìm thấy ở đó.


Các plugin SMTP tốt nhất cho WordPress

Có rất nhiều plugin có thể thêm dịch vụ thư SMTP vào trang web WordPress của bạn. Ở đây chúng tôi đã chọn 5 trong số các plugin SMTP tốt nhất cho WordPress.

Postman SMTP

Postman SMTP tập trung vào bảo mật, đơn giản hóa quy trình và xây dựng niềm tin. Plugin này thậm chí hoạt động trên các máy chủ đã chặn cổng SMTP. Ngoài ra, nó hỗ trợ OAuth 2.0 có thêm bảo mật.

Postman SMTP cố gắng nhiều hơn một plugin gửi email và OAuth 2.0 giúp nó đạt được điều đó.

Postman SMTP thường xuyên được cập nhật và khi bạn đang đọc bài viết này, nó có hơn 80 nghìn lượt tải xuống và người dùng hoạt động. Một số tính năng chính của plugin này là:

Kiểm tra và xác định bất kỳ vấn đề kết nối

Thuật sĩ cấu hình để khắc phục mọi sự cố

Gửi lại email để xác định vấn đề thực sự

Nhóm hỗ trợ 24/7 cùng với rất nhiều lớp bảo mật

Khả năng tương thích API với các dịch vụ khác

Cấu hình thân thiện với người dùng

Hỗ trợ OAuth 2.0, SMTP, Gmail, Mandril và SendGrid

Hỗ trợ HTML và bảng chữ cái quốc tế


Mail SMTP Gateway

Plugin Mail Mail Gateway là một giải pháp dễ dàng để khắc phục cổng email WordPress của bạn. Plugin này hỗ trợ tích hợp SMTP và tích hợp mailer SMTP. Bạn có thể tạo nhiều cổng SMTP và chuyển sang một trong hai cổng. Plugin này cung cấp nhiều tính năng, chẳng hạn như:

Hỗ trợ SSL và TSL

Chặn email PHP trong WordPress

Hỗ trợ nhiều cấu hình SMTP

Bảo mật cao

Nó cho phép bạn kiểm tra kết nối máy chủ và SMTP

 
WP Mail Bank

WP Mail Bank là một trong những plugin tốt nhất để gửi email trong WordPress, được thiết kế bởi Tech-Banker. Tech-Banker là một công ty Ấn Độ chuyên thiết kế các plugin WordPress. Plugin này có thể tùy chỉnh và cung cấp một số tính năng tuyệt vời.

WP Mail Bank có hơn 40 nghìn lượt tải xuống và người dùng hoạt động và nó được cập nhật thường xuyên. Một số tính năng chính của plugin này là:

Cấu trúc đơn giản hỗ trợ hầu hết các email

Thân thiện với người dùng

Kiểm tra kết nối để đảm bảo cấu hình chính xác

Có thể tùy chỉnh PHP trong máy chủ SMTP và thay đổi trình gửi thư

Bạn có thể sắp xếp hộp thư đến của mình dựa trên ngày, tháng và năm

Bạn có thể hiển thị các email trong quá khứ với một cú nhấp chuột đơn giản

Bạn có thể quản lý email của mình và xem trước chúng trước khi gửi chúng


Gmail SMTP plugin


Nếu bạn đang sử dụng Gmail một cách thường xuyên và bạn muốn liên tục sử dụng nó, plugin Gmail SMTP là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Plugin này tương thích với dịch vụ Gmail và cung cấp các tính năng độc đáo.

Gmail SMTP tập trung vào bảo mật trang web của bạn, đây luôn là yếu tố quan trọng đối với người dùng WordPress. Gmail SMTP có hơn 5000 người dùng hoạt động và nó được cập nhật thường xuyên. Một số tính năng chính của Gmail SMTP là:

Hoạt động hoàn hảo với máy chủ Gmail

Sử dụng giao thức OAuth 2.0 để tăng bảo mật trang web của bạn

Dễ dàng cài đặt và cấu hình

Thân thiện với người dùng

Hỗ trợ SSL và TSL


Easy WP SMTP


Easy WP SMTP được thiết kế để ngăn email của bạn hạ cánh trong thư mục thư rác. Plugin này được phát triển bởi WP Thương mại điện tử và nó được cung cấp miễn phí cho người dùng WordPress. Với các cập nhật thường xuyên, plugin này đang dần trở nên phổ biến.
Với Easy WP SMTP, bạn có thể sử dụng các máy chủ Yahoo, Gmail và Hotmail SMTP. Tất nhiên, trước khi sử dụng máy chủ của họ, bạn cần phải có tài khoản với họ. Một số tính năng chính của plugin này là:
Dễ dàng cài đặt Gửi email với máy chủ SMTP nhanh Hướng dẫn chính xác và hỗ trợ 24/7 Cấu hình cho bạn biết nếu email của bạn đã được gửi thành công hay không Nó cho phép bạn quản lý các cài đặt email gửi đi của bạn Bảo mật cao Khả năng xác định trả lời Xem thêm: https://taowebsite.com.vn/
Phần kết luận Có một plugin SMTP có thể rất hữu ích cho trang web WordPress của bạn. Những plugin này có thể dễ dàng khắc phục các sự cố kết nối của bạn. SMTP cũng cho phép người dùng tải xuống các email được lưu trữ trên một máy chủ an toàn. Vì vậy, nếu bạn không hài lòng với máy chủ email mà WordPress đã cung cấp, bạn có thể tải xuống và cài đặt một trong các plugin SMTP cho WordPress.  
Answer hZWZl5Vol3KUnJSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eTlZWViJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5domWqbmpiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...