AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dlkm6cnJaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Giảm chi phí trong hệ thống tháp giải nhiệt nước

Answer hZWZl5VlmHCXk5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRmZmbiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Hầu hết các khu công nghiệp, các cơ sở chế biến, hay nhà máy xí nghiệp đều trang bị hệ thống tháp giải nhiệt nước để làm mát hệ thống thủy lực, bình ngưng hay các thiết bị máy móc khác trong sản xuất. Tháp giải nhiệt nước là thiết bị làm mát nguồn nước nhờ vào việc trích lượng nhiệt thành hơi nước, thông qua việc trao đổi không khí. Mặc dù hiệu quả trong việc cung cấp làm làm mát, nó sử dụng nhiều nước và yêu cầu xử lý nước để kiểm soát sự phát triển sinh học. Tháp giải nhiệt nước cũng tiếp xúc với nước trong quá trình xử lý với khí quyển và sau đó yêu cầu lọc liên tục.

Với nguồn lực hạn chế và nhận thức ngày càng cao về nhu cầu giảm tiêu thụ năng lượng và nước, việc sử dụng bộ làm mát chất lỏng đã trở thành một giải pháp thay thế phổ biến cho các tháp giải nhiệt nước bay hơi thông thường.

 

CẮT GIẢM 90% LƯỢNG NƯỚC SỬ DỤNG VỚI BỘ LÀM MÁT CHẤT LỎNG ĐOẠN NHIỆT

 

Để mở rộng tính hữu dụng của bộ làm mát chất lỏng thay thế cho tháp giải nhiệt nước bay hơi, các nhà sản xuất đã thêm các miếng đệm bay hơi vào bộ làm mát chất lỏng của họ để làm mát trước không khí ấm áp vào mùa hè thông qua một quá trình gọi là làm mát đoạn nhiệt. Làm mát đoạn nhiệt xảy ra bằng cách làm bay hơi nước vào không khí khô đi vào bộ làm mát chất lỏng. Khi không khí hấp thụ nước, nó được làm mát, và không khí mát hơn có thể cung cấp đầu ra ổn định và phù hợp để lại nhiệt độ nước 85 ° F để xử lý. Kết quả là giảm 90% lượng nước sử dụng so với tháp giải nhiệt nước bay hơi thông thường. Ngoài ra, nước được bay hơi hoàn toàn và không bị tuần hoàn lại như trường hợp của tháp giải nhiệt nước thông thường nên không cần xử lý nước.

 

>> Đọc tiếp bài viết: Tiêu chuẩn của tháp giải nhiệt công nghiệp


GIẢM TIÊU THỤ NĂNG LƯỢNG LÊN ĐẾN 34% VỚI MÁY NÉN LÀM LẠNH TỐC ĐỘ THAY ĐỔI

 

Khi máy nén chạy chậm sẽ làm giảm khả năng làm lạnh. Hầu hết các thiết kế hệ thống làm lạnh đều sử dụng tản nhiệt tối đa có thể ở 100% công suất sản xuất của thiết bị quá trình để đảm bảo luôn có đủ công suất làm lạnh. Trong hầu hết các trường hợp, thiết bị sản xuất đang hoạt động ở mức thấp hơn nhiều so với công suất tối đa, do đó, máy làm lạnh là “quá kích thước”. Một máy nén tốc độ thay đổi là một cách tuyệt vời để tiết kiệm năng lượng dư thừa này.

Công suất sử dụng là một "mối quan hệ bình phương", có nghĩa là khi tốc độ máy nén thay đổi, việc sử dụng điện thay đổi như một bình phương của sự thay đổi tốc độ. Ví dụ, nếu một máy nén hoạt động ở 80% tốc độ tối đa, nó sẽ sử dụng 64% công suất toàn tốc độ của nó.

Công nghệ này có sẵn trong một loạt các kích cỡ máy nén. Ngoài ra, chi phí trang bị ban đầu cho công nghệ này, tùy thuộc vào số giờ vận hành và tải hồ sơ, có thể tự trả trong 12 - 18 tháng.

Trên đây là các phương pháp giúp giảm chi phí trong quy trình hoạt động của tháp giải nhiệt nước. Hy vọng có thể giúp doanh nghiệp của bạn vận hành hiệu quả mà không tốn kém nhiều chi phí. Mọi vấn đề liên quan đến tháp giải nhiệt nước Thuận Tiến Pháthttps://thuantienphat.com ) vui lòng liên hệ 0907 667 318 để được giải đáp nhanh chóng.

Answer hZWZl5VlmHCXk5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRmZmbiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dlkm6cnJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...