AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dll3KWm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Học cách gọi tên MAY MẮN bằng 3 bí quyết này đây!!!

Answer hZWZl5VnlGqamJSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aXl5SbiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

? Đồng nghiệp trúng hợp đồng lớn, bạn thì không! 
? Bạn thân cùng tuổi được bổ nhiệm lên giám đốc, bạn thì vẫn ở mức quản lý lẹt đẹt! 
? Thế rồi bạn tặc lưỡi an ủi chính mình: “Tại họ may mắn thôi.” Nhưng, có bao giờ bạn tự hỏi vì sao may mắn không đến với mình??
Chúng ta hay nghĩ người khác may mắn hơn mình và dùng chính lý do đó để “biện hộ” cho những gì mình chưa có. Nhưng thật ra, ai trong chúng ta đều có thể tự "gọi tên may mắn" của mình bằng 3 bí quyết này đây ➡️➡️➡️

1. ĐỪNG CHỜ ĐỢI MAY MẮN....

? Vì may mắn sẽ không đến khi bạn chưa sẵn sàng. Một người mua chứng khoán có lời một vài lần thì có thể là ngẫu nhiên, nhưng về lâu dài mà vẫn có kết quả tốt thì đằng sau thành công đó chắc chắn là rất nhiều nỗ lực mà bạn không biết: vùi mình nghiên cứu ngày đêm, đầu tư vào những mối quan hệ từ rất lâu trước khi cần, thậm chí là đã trả giá cho nhiều sai lầm trước đó... 
? May mắn luôn là kết quả của sự chuẩn bị và cơ hội. Thực ra, cơ hội đến với tất cả mọi người như nhau, vấn 
đề là cơ hội lại hay ẩn mình dưới nhiều hình thức, nhất là dưới dạng những khó khăn, thử thách. 
? Chỉ những ai có sự chuẩn bị từ trước sẽ “nhận diện” được cơ hội trong khó khăn và biến cơ hôi thành may mắn của chính mình trong khi nhiều người khác thì không.

2. HÃY TỰ TẠO MAY MẮN CHO MÌNH

? Trước tiên là hãy bỏ thói quen so sánh. Vì việc chăm chăm “soi” vào may mắn của người khác với tâm lý so bì sẽ chỉ làm bạn mất đi sự tập trung cần có để nhận ra may mắn của riêng mình, đồng thời làm nhụt bớt ý chí phấn đấu. 
? Bạn chưa thành công như mong muốn vì bạn chưa hội đủ điều kiện mà thôi. Điều kiện đó có thể là sự tích lũy về kinh nghiệm, về kiến thức, tính cách và đôi khi là những bài học thất bại nữa. 
?Khi chưa thấy cơ hội trước mắt, chúng ta hay có thói quen xấu “Cứ từ từ”, “Để mai tính”, chính điều đó dễ làm vụt mất những điều kiên tốt. 
? Do đó, hãy bắt đầu ngay hôm nay với việc đầu tư vào những điều kiện may mắn và vững tin “May mắn nhất định sẽ nảy mầm theo thời gian.”

3. BIẾT ƠN NHỮNG MAY MẮN SẴN CÓ

? Nếu không thấy được mình đang may mắn như thế nào, bạn sẽ rất khó tạo ra may mắn mới. 

? Đừng bao giờ nói “người khác may mắn hơn mình” vì BẠN, với rất nhiều may mắn sẵn có, có đầy đủ khả năng để tạo ra may mắn cho mình.

#HappinessAtWork
#MondayMotivation

Answer hZWZl5VnlGqamJSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aXl5SbiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dll3KWm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...