AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dkl2qYmZeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Marketing Căn Bản là gì? 5 Lý Do Nên Học Marketing nhanh chóng

Answer hZWZl5VpmWqalpWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRmJmaiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
huyhoang nguyen's picture
1656993919

Marketing căn bản? 

Cụm từ Marketing căn bản có thể được hiểu là một thuật ngữ trong ngành Marketing hay cũng còn được biết là môn học của những bạn Marketer trong quá trình trang bị nền tảng kiến thức đầu tiên. Đây có thể coi như là môn học nhập môn khi bắt đầu gia nhập vào ngôi nhà Marketing vậy.

Giải đáp thắc mắc “Tại sao nên học Marketing?”

Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn

Khi nào còn tồn tại các hoạt động kinh doanh, trao đổi sản phẩm, dịch vụ thì Marketing khi đó vẫn đóng một vai trò cần thiết trong quy trình kinh doanh của một tổ chức, doanh nghiệp.

Chính vì vậy khi học Marketing các bạn có những cơ hội nghề nghiệp đa dạng như nghiên cứu, phân tích thị trường, phân tích và dự đoán nhu cầu của khách hàng, lên ý tưởng sản phẩm cho doanh nghiệp,…..

Và chắc hẳn với thời kỳ nền kinh tế mở cửa như ngày nay, việc học Marketing sẽ đem lại nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn dành cho các bạn.

Mức thu nhập cạnh tranh

Đối với các chuyên gia về Marketing mức thu nhập khởi điểm khá cao, bên cạnh đó trong ngành này lương không có sự giới hạn, hầu hết là phụ thuộc vào năng lực và quy mô dự án mà bạn phụ trách.

Tất nhiên điều đó là tương xứng, bạn có khả năng và trách nhiệm với công việc thì chắc hẳn sẽ thu được những thành quả mà bạn mong muốn.

Làm việc tự do

Ngoài việc làm tại các tổ chức hay doanh nghiệp bạn cũng có thể lựa chọn con đường riêng cho bản thân như làm freelancer, youtuber, những người sáng tạo nội dung,….

Có rất nhiều bạn học Marketing đã trở thành những người sáng tạo nội dung có tiếng với sự đam mê và ý tưởng đột phá của các bạn ấy. 

Bên cạnh đó những bạn với kiến thức và sự trải nghiệm của chính bản thân, có những người đam mê kinh doanh đã bắt đầu sự nghiệp kinh doanh riêng ngay sau khi mới ra trường và đạt được mức doanh thu đáng ngưỡng mộ.

Học Digital Marketing Google như thế nào

Kể từ khi Internet phát triển, hành vi và thói quen của người tiêu dùng cũng trở nên ảnh hưởng. Khách hàng thường có xu hướng ưa chuộng trong việc tìm kiếm thông tin trước khi quyết định làm gì đó, ngay cả việc học tập cũng vậy. Nếu như bạn đang có ý định học Digital Marketing Google thì Azgad có thể giới thiệu đến các bạn học Digital Marketing Google  có nhận chứng chỉ hoàn toàn miễn phí. Khóa học này bao gồm 3 phân loại như sau:

Học Digital Marketing Google với chứng chỉ Google Digital Garage

Đây là khóa học cơ bản nhất dành cho người mới bắt đầu tìm hiểu về Digital Marketing Google, nó sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về Digital trước khi bạn tìm hiểu sâu vào từng công cụ. Để có thể lấy được chứng chỉ Google Digital Garage, bạn phải trải qua 23 chủ đề về Search Engine, Social Media, Email, SEO, SEM,…Chứng chỉ này đặc biệt có ích dành cho sinh viên và những người đang tìm việc, bởi sau khóa học bạn sẽ được cấp chứng chỉ và  nó sẽ khiến bạn trở thành một ứng viên tiềm năng đối với nhà tuyển dụng.

SEM với khóa học từ Digital Marketing Google

Bạn không thu hút được đủ lượng người truy cập mong muốn trên website của mình? Bạn muốn tìm hiểu cách thức tốt nhất để đăng quảng cáo của mình trên các nền tảng Display, Video hay Mobile? Bạn là một doanh nghiệp chuyên về thương mại điện tử và muốn tận dụng hết những công cụ tìm kiếm để tăng lượng traffic đến sản phẩm của mình?

Google Adwords Fundamentals

Ngoài việc cung cấp cho bạn các kiến thức cơ bản về Google Adwords, khóa học còn cung cấp cho người học những thông tin về việc Tìm kiếm, Video, Hiển thị Mua sắm và Quảng cáo trên các thiết bị điện thoại di động.

Digital Marketing học trường nào ?

Chính vì sự đa dạng cũng như phổ biến của ngành học mà hiện các trường đại học đang dần đưa Digital Marketing trở thành một chuyên ngành riêng để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được đào tạo một cách chất lượng hơn.

Digital Marketing học trường nào, đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người khi quyết định học nó. Hiện nay thì trên khắp cả nước có rất nhiều trường đại học, cao đẳng và cả những trung tâm giảng dạy. Tuy nhiên theo sự tìm hiểu của Azgad top 5 trường mà bạn nên tham khảo sau đây:

1.Digital Marketing học trường nào – Trường đại học RMIT

2.Digital Marketing học trường nào – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân NEU

3.Digital Marketing học trường nào – Trường Đại học FPT 

4.Digital Marketing học trường nào – Trường Đại học Thương mại

5.Digital Marketing học trường nào – Trường Đại học Ngoại thương

Azgad Agency mong rằng các bạn đã phần nào giải đáp được những thắc mắc về ngành Marketing mà mình mong muốn theo đuổi. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị!

Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn

Answer hZWZl5VpmWqalpWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRmJmaiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dkl2qYmZeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...