AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dlkXGWlJaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

“Rắc muối” cho CV bớt nhạt…

Answer hZWZl5VmkWucmJaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aSmpiZiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.


Hãy hình dung một ngày nhà tuyển dụng (NTD) sẽ nhận được hàng trăm chiếc CV cho một vị trí vì thế nếu cứ nhạt nhòa, không có điểm nhấn thì chưa hết 6s CV của bạn sẽ nằm gọn trong thùng rác. Vậy làm sao cho CV bớt nhạt?  Anphabe sẽ chỉ bạn những tips nho nhỏ để bạn rắc “muối” cho chiếc CV của mình thêm thu hút hơn.

1.    “Rắc” thêm gia vị mà nhà tuyển dụng cần xem

Nhà tuyển dụng sẽ cảm thấy buồn ngủ, tẻ nhạt và không có cảm hứng nếu đọc qua một chiếc CV dài ngoằn, chỉ toàn thông tin. Bí quyết cho bạn là nên “rắc” những gì mà nhà tuyển dụng (NTD) thực sự quan tâm.

Nội dung cần ngắn gọn, xúc tích, không lan man và đánh trúng vào nhu cầu của nhà tuyển dụng. Chẳng hạn, nếu ứng tuyển vào vị trí Kế Toán, bạn hãy cho NTD thấy kỹ năng quản lý con số của bạn, hoặc nếu ứng tuyển vào vị trí Marketing bạn cần “khoe” ngay sự sáng tạo và thích ứng nhanh của mình để hút mắt họ. Không cần quá dài, chỉ cần cho NTD thấy cái họ muốn, chắc chắn bạn sẽ thành công cho mà xem. Còn nếu muốn biết nhà tuyển dụng thực sự muốn gì, hãy xem phần mô tả công việc (Job description) thật kỹ bạn nhé!

2.    “Rắc” thêm màu sắc cá nhân của bạn

Một bản CV ấn tượng còn tốt hơn cả 1000 bản chung chung, mờ nhạt được gửi đi. Bí quyết để CV trở nên thu hút hơn đó là bạn hãy rắc thêm màu sắc cho chúng bằng cá tính riêng của mình. Vậy rắc màu sắc cá nhân thế nào để hấp dẫn?

+ Chọn hình đại diện: Chăm chút cho ngoại hình và ‘chộp ngay” cho mình một khoảng khắc thật thần thái để gây chú ý khi NTD xem CV của bạn.

+ Rắc thêm muối cho “điểm mạnh điểm yếu” của bản thân thêm ấn tượng: Thay vì kể dài dòng về bản thân bạn có thể tóm gọn chúng chỉ với 3 từ vừa ngắn vừa chất.

+ Rắc thêm “màu sắc” để làm nổi bật cá tính: Vì bạn là người thiết kế nên bạn hoàn toàn có thể chủ động chọn màu chữ, font chữ, kiểu chữ sao cho vừa đẹp, vừa đúng với bản thân.

.... Cứ rắc muối từ từ cho những điều nhỏ nhặt trong CV như thế, bạn đã tạo nên một sự khác biệt cho mình rồi đấy!

3.    “Rắc” thêm lớp áo mới cho CV thêm lung linh

“Rắc muối” cho vẻ ngoài của CV, bạn sẽ tạo nên một lớp áo mới đẹp đẽ hơn cho CV của mình. Bằng cách thiết kế bố cục mới lạ nhưng vẫn phải cân đối, bắt kịp xu hướng tạo CV mới nhất trong thời gian qua, cập nhật những mẫu CV chuyên nghiệp, đẹp mắt sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng.

Nếu không có quá nhiều thời gian để tự làm một chiếc CV ấn tượng hãy tải ngay mẫu CV phù hợp với tính cách của bạn và chỉ cần rắc chút gia vị cần thiết, chắc chắn bạn sẽ có thể “đốn tim” NTD.

BẮT ĐẦU NGAY:  https://anpha.be/2M9cOAV

Chúc bạn may mắn và thành công!

Answer hZWZl5VmkWucmJaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aSmpiZiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dlkXGWlJaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...