AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dkmW2VlZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Tại sao mọi doanh nghiệp nên cần có trang LinkedIn riêng?

Answer hZWZl5VlkXGWmpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eRmJWViJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Linh Thuy's picture
1583899023

Image result for linkedin cho doanh nghiệp

Bạn hẳn quen thuộc hơn với việc sử dụng tài khoản LinkedIn cá nhân để cập nhật hồ sơ, tìm việc hoặc chia sẻ và nhận thông tin. Tuy nhiên, không chỉ vậy, LinkedIn còn cho phép người dùng tạo trang LinkedIn doanh nghiệp, tương tự như việc tạo trang trên Facebook hay Twitter.

Trong khi trang LinkedIn cá nhân được dùng để giới thiệu về kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân bạn, trang LinkedIn doanh nghiệp sẽ giúp mang lại hiệu quả trong việc giới thiệu về hoạt động kinh doanh và thương hiệu của công ty. 

MỌI DOANH NGHIỆP ĐỀU NÊN CÓ TRANG LINKEDIN RIÊNG

Với trang LinkedIn doanh nghiệp, bạn có thể đăng tải những nội dung có ý nghĩa, hướng tới những đối tượng cụ thể; cũng như cung cấp cho các nhân viên trong doanh nghiệp địa chỉ để kết nối với tài khoản LinkedIn cá nhân của họ.

Hơn nữa, bạn còn có thể sử dụng trang LinkedIn để quảng bá cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và tuyển dụng nhân sự cho các vị trí trống. LinkedIn là một mạng xã hội chuyên nghiệp tập trung nhiều cá nhân có kỹ năng và kinh nghiệm. Do vậy, đây chính là một nơi tuyệt vời để bạn tìm kiếm nhân tài. Và LikedIn cũng là kênh quảng bá Thương hiệu Nhà tuyển dụng (THNTD) của công ty cực kỳ hiệu quả và 'đánh' trúng đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp (người đi làm) và tiết kiệm chi phí rất nhiều nếu so sánh với các nền tảng khác.

Image result for how to build company page on linkedin

Một ví dụ về trang Likedin của doanh nghiệp 

CÁCH QUẢN LÝ TRANG LINKEDIN CHO DOANH NGHIỆP

Bất kể người xem có tài khoản LinkedIn hay không, họ đều có thể nhìn thấy những nội dung bạn đăng tải trên trang LinkedIn doanh nghiệp. Do vậy, hãy nhớ luôn cập nhật thông tin thường xuyên.

Do LinkedIn là một trang mạng xã hội chuyên nghiệp, những nội dung bạn đăng tải cũng nên có chiều sâu và được đầu tư kỹ lưỡng hơn. Bạn cần trả lời được câu hỏi: Ai sẽ tìm đến trang LinkedIn doanh nghiệp bạn? Ai sẽ quan tâm đến những nội dung bạn đưa lên đó? Đó có thể là những người mong muốn tìm việc, những người đang tìm kiếm cơ hội hợp tác với doanh nghiệp bạn, hoặc đơn giản là những người muốn tìm hiểu thêm về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Vì vậy, một cách lý tưởng, bạn có thể thường xuyên cập nhật tin tức về doanh nghiệp, bài viết, ảnh, video thể hiện nội dung liên quan đến văn hóa doanh nghiệp. Ngoài ra, hãy kết nối với người theo dõi bằng cách thích hoặc bình luận. Điều này sẽ giúp tăng khả năng bài viết của bạn xuất hiện trên bảng tin của họ.

Một tips nho nhỏ khi sử dụng LikedIn nè >> Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm ý tưởng nội dung, LinkedIn có thể đưa ra cho bạn một số gợi ý phù hợp tùy theo ngành công nghiệp mà doanh nghiệp mình đang hoạt động.

Còn rất nhiều điều thú vị về mạng xã hội dành cho người đi làm lớn nhất thế giới này, mình sẽ tiếp tục cập nhật cho mọi người nhe!

Từ tháng 9/2019, Anphabe trở thành đối tác chính thức của Linkedin tại thị trường Việt Nam.

Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và đẩy mạnh thương hiệu nhà tuyển dụng đột phá, vui lòng liên hệ Anphabe Team:

* Hotline:   (84) 98 865 7881 hoặc
                    (84 28) 6268 2222, ext. 107  
* Email:  huong.ha@anphabe.com


Answer hZWZl5VlkXGWmpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eRmJWViJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5dkmW2VlZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...