AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5hhlXCZm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Tuyệt chiêu "Gắn Kết" đồng nghiệp - COMPANY TRIP ?

Answer hZWZl5VnlW6WmZiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aXmZabiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Hè này, công ty của bạn đã lên lịch company trip chưa❓
Làm sao để biến chuyến đi trở nên ý nghĩa với tất cả mọi người và nhất là gắn kết đồng nghiệp với nhau? Thấy vậy chứ rất nhiều khó khăn và lắm thứ khiến bạn phải đau đầu đấy.?
Tham khảo ngay tuyệt chiêu nho nhỏ dành cho HR và bộ phận 'ban tổ chức chương trình' để có một chuyến đi thành công rực rỡ nhé!⬇️⬇️⬇️
-----
Ai có tuyệt chiêu hay cao kiến nào hay hãy chia sẻ dưới phần comment nhé!

Mỗi lần đến dịp company trip là các HR, ban tổ chức phải đau đầu lên kế hoạch và thực hiện làm sao để biến chuyến đi trở nên ý nghĩa đối với tất cả nhân viên và quan trọng nhất là gắn kết đồng nghiệp lại với nhau. Thấy vậy chứ rất nhiều khó khăn và lắm thứ phải lo đấy.?
Vì hiểu cho nổi vất vả đó nên Anphabe quyết định chia sẻ một số tuyệt chiêu nho nhỏ gửi đến các HR. ➡️➡️

1️⃣ Khảo sát “sương sương” - đi đâu mới sướng? 

?Mọi cuộc vui chơi đếu xuất phát từ nhu cầu mà ra, nên một khảo sát nhè nhẹ sương sương để hiểu mong muốn của nhân viên sẽ giúp chúng ta dễ dàng thiết kế một chuyến đi cho công ty phù hợp và thành công.

2️⃣Chọn dịch vụ tốt - không có phốt là chốt ngay 

?Dịch vụ khách sạn, ăn uống, địa điểm checkin luôn là thứ được quan tâm nhiều nhất.
? Một địa điểm tốt cùng dịch vụ tuyệt vời sẽ nhận được sự hài lòng và thích thú của nhân viên từ trước, trong và sau khi tận hưởng, checkin. 

3️⃣ MC “mặn” gửi vàng 
? MC (Người quản trò) chiếm vai trò khá quan trọng trong toàn bộ chuyển đi.
MC hoạt ngôn, vui tính và uyển chuyển sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực khiến mọi người thêm hào hứng khi tham gia các trò chơi vận động hoặc quẩy hết mình tại đêm cuối gala chương trình.v.v/.
? Thế nên lựa chọn một người dẫn chương trình phù hợp với cả công ty, khiến mọi người phải tập trung tận hưởng và vui vẻ sẽ góp phần làm cho chuyến đi thành công và tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí nhân viên. 

4️⃣ Tạo game đồng đội - chơi càng hăng thưởng càng lớn 

?Đi company trip thì không thể bỏ qua các hoạt động tập thể cùng đồn nghiệp. Để chuyên mục trò chơi này thêm gay cấn hơn, ngoài khâu tổ chức game thì giải thưởng sẽ là chất kích thích tinh thần chiến đấu lên cao khiến cuộc chơi thêm phần kịch tính. 









5️⃣ Bốc thăm trúng thưởng “xịn” ở cuối chương trình
?Để chuyến du dịch trở nên hấp dẫn, ban tổ chức có thể tạo một cú 'hit' đặc biệt đáng mong chờ nhất ở cuối chương trình. 
Đó có thể là chương trình bốc thăm trúng thưởng với quà tặng xịn thu hút sự chú ý từ mọi người. Hoặc cho sếp lăn xả cũng nhân viên dể gia tăng sự gắn kết ➡️➡️ 

6️⃣Cho Sếp lăn xả 
?Còn dịp nào tốt hơn để nhân viên và các giám đốc phòng ban được xích lại gần nhau hơn ngoài dịp company trip này? Là những nhân viên với nhau họ sẽ cảm thấy thích thú khi nhìn thấy Sếp của họ lăn xả trong các trò chơi như hóa trang, biểu diễn ở trên sân khấu.

7️⃣ Cuối cùng, để chuyến đi diễn ra vui vẻ & suôn sẻ thì rất cần một "Kế hoạch cụ thể - ngân sách hợp lý"
? Tùy vào độ chịu chơi của công ty và mong muốn của tất cả nhân viên mà bạn có thể cân đối kế hoạch phù hợp để tạo trải nghiệm vui cho tất cả mọi người.
Chúc bạn và công ty sẽ có những chuyến company trip thú vị và gắp kết. 

Answer hZWZl5VnlW6WmZiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aXmZabiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5hhlXCZm5OExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...