AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5VmlG2Um5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

6 cách gắn kết nhân viên hiệu quả, HR không nên bỏ lỡ!

Answer hZWZl5VmlG2Um5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRmZWYiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Phụng Nguyễn's picture
1657178220

Nhiệm vụ trao quyền, tạo động lực và giữ chân nhân tài trong tổ chức sẽ không còn khó khăn nếu công ty có một không gian chung để lãnh đạo & nhân viên cùng chia sẻ và cất lên tiếng nói.

Dưới đây là 6 gợi ý giúp mang lại trải nghiệm gắn kết nhân viên chỉ với một nền tảng truyền thông & hợp tác nội bộ Workplace from Meta mà HR không nên bỏ lỡ!

1. Giúp nhân viên hiểu rõ ý nghĩa công việc

Nếu nhân viên không hiểu mục đích & ý nghĩa của công việc mình đang làm, họ sẽ không có động lực để gắn bó dài lâu cùng công ty. Đó là lý do vì sao mà người HR và lãnh đạo càng cần kết nối nhân viên với sứ mệnh của tổ chức càng sớm, càng rõ ràng, càng tốt.

Đã đến lúc lãnh đạo cần nắm bắt các hình thức giao tiếp mang tính minh bạch, sôi nổi hơn và thường xuyên chia sẻ cũng như cập nhật những thông tin quan trọng của công ty để kéo gần khoảng cách với nhân viên.

2. Trao quyền, trao quyền hơn nữa cho nhân viên!

Các tổ chức gắn kết thực sự biết cách sử dụng công nghệ để trao quyền cho nhân viên. Điều đó không chỉ là trao quyền cho ban lãnh đạo cấp cao mà còn là trao quyền tiếp cận bình đẳng cho nhân viên tuyến đầu tại các cửa hàng, nhà máy hoặc vị trí ở xa khác để họ có thể chia sẻ thông tin, cũng như cộng tác cùng nhau hiệu quả.

3. Hãy lắng nghe & tôn trọng ý kiến nhân viên

Workplace biến các hình thức truyền tải nhàm chán một chiều thành các cuộc trò chuyện 2 chiều bằng cách hiển thị công khai hoạt động giao tiếp và khuyến khích phản hồi dưới dạng thích, bình luận, chia sẻ và bày tỏ cảm xúc.

4. Giúp nhân viên mới nhập cuộc nhanh hơn

Theo Hireology, “The Costs of Poor Onboarding: What You Lose When People Jump Ship”, phần đông công ty không hỗ trợ nhân viên mới ở mức tối thiểu mà họ cần khi bắt đầu công việc mới tại công . Với nền tảng Workplace from Facebook, công ty có thể xây dựng cộng đồng gồm những nhân viên mới thậm chí cả trước khi họ bắt đầu, trong khi vẫn tạo điều kiện cho họ tiếp cận những nhân viên hiện tại dễ dàng.

5. Ghi nhận, khích lệ nhân viên thường xuyên & công khai

Đối với nhiều nhân viên, không phải tiền lương mà lời khen ngợi mới là yếu tố tạo nên sự khác biệt. Sự ghi nhận không chỉ thúc đẩy văn hóa công ty (ảnh hưởng đến mối quan hệ, mức độ gắn kết và giá trị) mà còn thực sự gia tăng mức độ hài lòng của nhân viên.

6. Tạo không gian để nhân viên làm việc theo mục đích, kết nối theo sở thích

Tổ chức gắn kết tạo điều kiện cho nhân viên thể hiện bản thân, bày tỏ những điều họ tin tưởng cũng như mong muốn của họ về công ty.

Với tính năng Nhóm, nền tảng Workplace from Facebook tạo ra một không gian để tất cả nhân viên được kết nối, không chỉ cho mục đích công việc mà còn về sở thích cá nhân. Nhờ đó, mọi người được tương tác nhiều hơn, trở nên gần gũi và gắn kết hơn.

Hơn 2 triệu khách hàng trả phí của một số tổ chức hàng đầu thế giới đã và đang hưởng lợi từ trải nghiệm gắn kết của bộ phận Nhân sự trên Workplace. Trong đó có các thương hiệu toàn cầu như Walmart, Starbucks, Heineken, Chevron và Nestlé; những công ty tầm cỡ khu vực như AirAsia, Bảo Việt, Vodafone và Mercado Libre; cũng như các công ty kỹ thuật số đổi mới sáng tạo như Spotify, Lyft, Booking.com và Farfetch.

Danh sách này còn có các tổ chức trong những ngành chịu sự kiểm soát gắt gao, có ý thức rõ về tính bảo mật như GSK, AstraZeneca, Royal Bank of Scotland và Zurich Insurance Group. Còn công ty bạn thì sao?

Hãy bắt đầu hành trình gắn kết nhân viên với nền tảng truyền thông & hợp tác nội bộ Workplace from Facebook!

>>> Đăng ký trải nghiệm ngay

Anphabe – đối tác độc quyền của nền tảng truyền thông & hợp tác nội bộ Workplace from Meta tại Việt Nam, đã giúp hàng chục doanh nghiệp cấp tiến tiếp cận Workplace với quy trình triển khai thực tiễn và hiệu quả.

Liên hệ Anphabe ngay hôm nay để được tư vấn và trải nghiệm Workplace dành cho Doanh nghiệp của bạn!

Answer hZWZl5VmlG2Um5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRmZWYiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5VmlG2Um5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...