AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5Vml2yUlJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Tái chế nước COW trong hệ thống tháp giải nhiệt

Answer hZWZl5VlmHCWm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRm5mXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Nguồn nước thường được tái sử dụng trong các nhà máy chế biến sữa bò. Nước ngừng hoặc nước COW là nước được tạo ra khi các sản phẩm sữa được làm bay hơi hoặc cô đặc. Bởi vì trong thành phần của sửa có đến 90% là nước, rất nhiều nước COW có thể có sản để tái sử dụng. Lợi ích kinh tế và môi trường của việc tái sử dụng nước này là đáng kể cả về giảm yêu cầu nước ngọt cũng như giảm tải cho nhà máy xử lý nước thải.


TÁI SỬ DỤNG NƯỚC COW


Với các bước xử lý thích hợp thì nước COW có thể được tái sử dụng cho rất nhiều ứng dụng như làm sạch và khử trùng, nước cấp cho các lò hơi hoặc tháp giải nhiệt.

Với cách xử lý thích hợp, nước COW có thể được tái sử dụng cho nhiều ứng dụng bao gồm làm sạch và khử trùng, nước cấp cho lò hơi hoặc nước làm mát. Chất lượng và số lượng nước COW thay đổi dựa trên những gì mà nhà máy sản xuất tại một thời điểm cụ thể. Một bể chứa với các thiết bị để chuyển hướng nước COW bị ô nhiễm và kiểm soát sự phát triển của vi sinh vật thường được sử dụng để thu gom nước khi nó được sản xuất. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cuối cùng, có thể cần phải pha trộn nước COW với nước ngọt để có được nguồn cung cấp phù hợp đáp ứng các chỉ tiêu chất lượng nước.


>> Đọc tiếp bài viết: Giảm chi phí trong hệ thống tháp giải nhiệt nước


SỬ DỤNG NƯỚC COW LÀ NƯỚC BỔ SUNG CHO THÁP GIẢI NHIỆT


Quy trình sử dụng nước COW cho tháp giải nhiệt phức tạp hơn hệ thống lò hơi. Thách thức chính là sự ô nhiễm chất hữu cơ trong sữa và kiểm soát vi sinh. Nếu không có các biện pháp kiểm soát hiệu quả, vi sinh vật bám bẩn và chất nhờn trầm trọng có thể phát triển. Các biến động về chất lượng nước COW cũng cần được giải quyết. Cần có hệ thống chuyển hướng nước COW có chứa nhiều tạp chất trước khi cho vào bể chứa. Nước COW được sử dụng trong các ứng dụng làm mát thường được lưu trữ ở nhiệt độ môi trường xung quanh và phải được xử lý bằng clo hoặc clo dioxide để oxy hóa các chất hữu cơ và quản lý sự phát triển của vi khuẩn. Nước COW tái chế nên được pha trộn với một nguồn nước khác để đảm bảo nguồn thành phần nhất quán có độ cứng canxi ít nhất 50 ppm.

Khi các vấn đề về môi trường và các chi phí liên tục tăng , thông thường các công ty sẽ tiếp tục tìm kiếm những cách thức sáng tạo để tiết kiệm chi phí. Tái chế và tái sử dụng thường được các công ty ứng dụng để có thể tận dụng tối đa nguồn lực và tiết kiệm nhiều chi phí. Bài viết trên phần nào giúp các bạn nhận rõ vai trò của tháp giải nhiệt trong việc tái chế nước Cow ở quy trình sản xuất và chế biến sữa. Mội thắc mắc hoặc nhu cầu về tháp giải nhiệt vui lòng liên hệ 0907 667 318 - Hotline của công ty Thuận Tiến Phát để được hỗ trợ nhanh chóng.

Answer hZWZl5VlmHCWm5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRm5mXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5Vml2yUlJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...