AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5Rok2-Wm5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Kết nối văn hóa tạo nên những nhân viên tự hào, tận tâm hơn

Answer1 hZWZlpxmmW-VlpKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eamZqSiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

*Trước ngày kỷ niệm 3 năm thành lập, Miniso Mexico (công ty có trụ sở tại Nhật Bản sau đó mở rộng sang Mexico) bắt tay vào hoạt động sắp xếp cơ cấu chính thức của tổ chức. Quá trình này bao gồm việc tìm kiếm một nền tảng truyền thông cho công ty để giao tiếp với nhân viên. Sau nhiều nghiên cứu thực tế, so sánh, đánh giá dịch vụ, đo lường số người tiếp cận và tác động của các nền tảng, Miniso Mexico quyết định chọn Workplace from Meta trở thành công cụ kết nối văn hóa, con người và tổ chức. Điều này đã tạo nên một “cuộc cách mạng trong truyền thông nội bộ và gắn kết” tổ chức tại Miniso Mexico.*

Miniso Mexico quyết định chọn Workplace from Meta trở thành công cụ kết nối văn hóa, con người và tổ chức.

Chỉ trong tháng đầu tiên triển khai Workplace from Meta, công ty đã nhanh chóng thiết lập 1.400 tài khoản cho nhân viên. Trong đó, có 1.300 người dùng hoạt động hàng tháng, 980 người dùng hoạt động hàng tuần và 553 người dùng hoạt động hàng ngày với hơn 99% nhân viên truy cập Workplace qua điện thoại di động.

Tổ chức được kết nối rộng khắp

Nhờ Workplace from Meta, Miniso Mexico dễ dàng truyền đạt các chính sách về chi phí đi lại và sử dụng nguồn lực, giải thích về kiểm toán, thông tin về văn hóa phòng ngừa và chú ý, cũng như mọi thứ khác đến mọi nhân viên. Tất cả đều được thực hiện theo cách thú vị, dễ dàng và tiết kiệm.

Một ví dụ điển hình: Khi các cửa hàng mới thường xuyên xảy ra tình trạng mất cấp do có nhiều khách hàng và nhân viên mới, thông qua Workplace, công ty đưa ra lời khuyên về cách ngăn chặn hành vi trộm cắp và những việc cần làm nếu tình trạng đó xảy ra. Thông tin này được truyền tải một cách nhanh chóng và hiệu quả để nhân viên có thể hành động nhanh chóng.

Nhờ Workplace from Meta, Miniso Mexico dễ dàng truyền đạt các chính sách và thông báo.

Truyền thông chiến lược thống nhất, theo cách thú vị hơn

Workplace from Meta mang đến cách xử lý các vấn đề kinh doanh theo cách vui nhộn hơn. Phần đối thoại với công ty trên Workplace diễn ra thông qua Người quản lý cộng đồng - Mr. Miniso. Nền tảng này được cá nhân hóa và rất sống động.

Nhân viên đăng nhập rồi nói chuyện với Mr. Miniso, người luôn cho họ câu trả lời phù hợp với chiến lược của công ty. Thông qua phần đối thoại được cá nhân hóa này, nhân viên sẽ tự động tiếp thu những gì quan trọng đối với Miniso và chia sẻ thông tin đó theo cách tự nhiên hơn. Điều đó sẽ củng cố thương hiệu và mọi thứ liên quan: quy trình mở cửa hàng mới, giấy phép và các đợt ra mắt.

Workplace from Meta mang đến cách xử lý các vấn đề kinh doanh theo cách vui nhộn hơn.

Đào tạo và học tập hiệu quả nhờ quy trình thống nhất toàn diện

Tất cả các chi nhánh Miniso hoạt động theo cùng một cách trên toàn thế giới và Workplace from Meta góp phần củng cố chính sách này.

Công ty sử dụng Workplace để triển khai các buổi đào tạo, cũng như điều chỉnh và chuẩn hóa hành vi. Ví dụ: Workplace góp phần thúc đẩy việc áp dụng nghi thức Nhật Bản thông qua nhiều khóa học khác nhau. Các khóa học này hướng dẫn nhân viên cách mở và đóng cửa hàng, cách chào và tạm biệt khách hàng, cách giới thiệu sản phẩm. Dịch vụ hoàn hảo được thiết lập theo nghi thức này, cùng trải nghiệm tại bất kỳ cửa hàng Miniso nào, ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới, đã tạo nên điểm khác biệt chính của công ty. Với Workplace, họ mong đợi có thể cải thiện trải nghiệm đó nhiều hơn nữa.

Miniso sử dụng Workplace để triển khai các buổi đào tạo, cũng như điều chỉnh và chuẩn hóa hành vi.

“Một sự ngạc nhiên tuyệt vời!! Workplace tạo ra với sự kết nối nhanh chóng tất cả các Miniser (nhân viên Miniso), nhờ đó mang lại cho công ty lợi thế trong chiến lược kinh doanh và hoạt động xây dựng tổ chức cho tương lai. Nhân viên hiểu rõ hơn về công ty và gắn bó lâu dài để phát triển sự nghiệp.

Ông Edmundo Vallejo

Thành viên Hội đồng quản trị Miniso kiêm cựu Tổng Giám đốc của GE khu vực Mỹ Latinh

Workplace from Meta, nền tảng truyền thông và hợp tác nội bộ, với các tính năng quen thuộc, dễ dàng cho mọi thiết bị sẽ là lựa chọn tối ưu giúp gia tăng gắn kết, thúc đẩy sáng tạo và nâng cao hiệu suất làm việc dành riêng cho doanh nghiệp.

??????? hiện là đối tác Elite của ????????? ???? Meta tại Việt Nam. Chúng tôi đã giúp các doanh nghiệp tiếp cận và triển khai Workplace theo quy trình thực tiễn và hiệu quả.

? Liên hệ Anphabe ngay để được tư vấn!

Email: clientsolution@anphabe.com

Website: https://anpha.be/3BOX2F1

Answer1 hZWZlpxmmW-VlpKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eamZqSiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

  • susowo heusjod's picture
    susowo heusjod
    1695444623

    Giao tiếp là một phần quan trọng của việc tạo ra văn hóa. Thông tin về giá trị, mục tiêu, và kế hoạch của công ty cần được truyền đạt một cách rõ ràng và liên tục cho tất cả nhân viên.   Khuyến khích sự tham gia của nhân viên trong việc xây dựng và phát triển văn hóa tổ chức. MyAARPMedicare UHC Họ có thể đóng góp ý kiến, ý tưởng và phản hồi để cùng nhau tạo ra một môi trường tốt hơn.  Đảm bảo rằng văn hóa tổ chức thúc đẩy sự đa dạng và bao dung. Sự đa dạng trong đội ngũ nhân viên mang lại nhiều quan điểm và ý kiến khác nhau, giúp làm phong phú văn hóa tổ chức. 

      hZWZlpxmmW-VlpKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVmZeTl4ad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZlpxmmW-VlpKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2SUa5eFneDh
    hZWZlpxmmW-VlpKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5WXlpWIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmtpb5hnZVVvtrI.
hZWZl5Rok2-Wm5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...