AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZmJZgmGuWlpiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Anphabe và LinkedIn tổ chức sự kiện định hướng tư duy lãnh đạo, cập nhật tình hình mới về thị trường tuyển dụng Việt Nam 2023

Answer hZWZl5xjlG2amJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSmZiViJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Khánh Vân's picture
1695696688

Vào ngày 14/09 vừa qua tại Hà Nội, Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc, đã phối hợp cùng với LinkedIn (mạng cộng đồng người đi làm chuyên nghiệp lớn nhất thế giới) tổ chức thành công sự kiện định hướng tư duy lãnh đạo với chủ đề “The Game Changers: Thay đổi cuộc chơi”.

Sự kiện định hướng tư duy lãnh đạo do Anphabe phối hợp với LinkedIn tổ chức

Sự kiện đã đánh dấu hành trình 4 năm hợp tác giữa hai bên trong việc đồng hành và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận các giải pháp cấp tiến trong tuyển dụng và xây dựng Thương hiệu nhà tuyển dụng toàn diện.

Sự kiện không chỉ là dịp để giao lưu kết nối, mà còn là cơ hội quý giá để các nhà lãnh đạo và chuyên gia nhân sự cùng nhau học hỏi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm hữu ích.

Sự kiện tạo nên không gian giao lưu và học hỏi

Điểm nổi bật của sự kiện là phiên báo cáo độc quyền của Anphabe về bức tranh toàn cảnh thị trường nhân tài Việt Nam trong giai đoạn nửa đầu năm 2023. Tại đây, THANH NGUYỄN Giám đốc Điều hành & Truyền cảm hứng Hạnh phúc của Anphabe đã kết hợp chia sẻ một số kinh nghiệm thực hành cấp tiến từ các doanh nghiệp xuất sắc, tạo cơ hội cho nhiều doanh nghiệp khác cùng học hỏi và tạo ra những bước tiến vượt bậc.

Bà Thanh Nguyễn chia sẻ tại phiên báo cáo độc quyền của Anphabe

Bên cạnh đó, tại phiên chia sẻ “NÂNG CAO LỢI THẾ TRONG THU HÚT VÀ GIỮ CHÂN NHÂN TÀI”, đại diện phía LinkedIn - Ông ROHIT KALSY, Giám đốc kinh doanh (SEA) & Giám đốc vùng Malaysia LinkedIn, đã công bố nhiều dự đoán đáng chú ý về thị trường tuyển dụng Việt Nam và các thay đổi mang tính chiến lược trong thu hút và giữ chân nhân tài.Theo ông Rohit Kalsy, thị trường tuyển dụng Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai, và xu hướng tuyển dụng dựa trên kỹ năng sẽ là một trong những xu hướng mới đầy hứa hẹn.

Đại diện LinkedIn - Ông Rohit Kalsy trong Phiên chia sẻ "Nâng cao lợi thế trong thu hút và giữ chân nhân tài"

Ngoài ra, diễn đàn thảo luận “THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG THỜI KHÓ: NƯỚC CỜ THAY ĐỔI CUỘC CHƠI” cũng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tham dự. Tại đây, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đến từ HomeCredit Việt Nam, Techcombank, FPT Software đã chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích về cách xây dựng và đẩy mạnh thương hiệu nhà tuyển dụng hiệu quả - “vũ khí” quan trọng trong mọi “nước cờ” kinh doanh thời nay.

Phiên thảo luận "Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng thời khó: Nước cờ thay đổi cuộc chơi"

Với sự quan tâm và tham gia của đông đảo giới lãnh đạo và chuyên gia trong lĩnh vực Nhân sự, sự kiện đã tạo nên một không gian giao lưu và học hỏi đáng giá, góp phần truyền cảm hứng thành công và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong tương lai.

Về LinkedIn và Anphabe: Cú “bắt tay” mở lối - doanh nghiệp và nhân tài thêm cơ hội kết nối

Từ 2019, Anphabe hợp tác với LinkedIn với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam tiếp cận các giải pháp tuyển dụng và xây dựng Thương hiệu nhà tuyển dụng toàn diện như LinkedIn Recruiter, LinkedIn Jobs đến Career Page, từ đó giúp doanh nghiệp tháo gỡ các “nút thắt” trong tuyển dụng, tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ứng viên.

Thông qua sự hợp tác của Anphabe và LinkedIn, doanh nghiệp tại Việt Nam được xóa bỏ mọi “rào cản” về quy trình thủ tục quốc tế, thụ hưởng dịch vụ tuyển dụng và thương hiệu nhà tuyển dụng của LinkedIn Talent Solution dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Cụ thể, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ LinkedIn thông qua Anphabe sẽ được:

  • Được hưởng chính sách giá ưu đãi dành riêng cho thị trường Việt Nam.
  • Được hỗ trợ tư vấn thông tin và hướng dẫn kĩ thuật bởi đội ngũ chuyên viên từ cả Việt Nam và Singapore.
  • Quy trình hợp đồng, thanh toán đơn giản và nhanh chóng qua Anphabe, với chứng từ đầy đủ hợp lệ để quyết toán với cơ quan Thuế tại Việt Nam.
  • Được tư vấn các định hướng về giải pháp Thương hiệu nhà tuyển dụng & Môi trường làm việc toàn diện khác của Anphabe nhằm tối ưu chiến dịch tuyển dụng hiệu quả và bền vững.

Đại diện LinkedIn và Anphabe chụp hình tại sự kiện

Sau hơn 3 năm đồng hành, Anphabe là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam và Châu Á Thái Bình Dương được LinkedIn chứng nhận thành tích và trao thưởng danh hiệu Đối tác phát triển nổi bật của LinkedIn tại châu Á - Thái Bình Dương (năm 2021) và Đối tác có tầm ảnh hưởng nhất khu vực - mảng giải pháp tuyển dụng (năm 2023). Từ đây, Anphabe ngày càng khẳng định vị thế là đơn vị tư vấn các giải pháp tuyển dụng đáng tin cậy trên thị trường, mang đến các giải pháp cấp tiến, nhanh chóng, đúng người đúng việc, gia tăng sức hấp dẫn thương hiệu trong mắt ứng viên.


Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và đẩy mạnh thương hiệu nhà tuyển dụng đột phá, vui lòng liên hệ Anphabe để được tư vấn:

Answer hZWZl5xjlG2amJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSmZiViJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZmJZgmGuWlpiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...