AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5VmlGydlZOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Giải bài toán khó khăn khi tuyển dụng với tính năng Job Slot của LinkedIn

Answer hZWZl5Vlk2qZnJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRmZaSiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Giữa thị trường lao động cạnh tranh, tìm được ứng viên tốt và phù hợp là điều không hề dễ dàng với các nhà tuyển dụng. Thay vì chỉ đăng tin và đợi chờ ứng viên trong vô vọng, tại sao bạn không thử tính năng Job Slot của LinkedIn. 

Hình: Tuyển dụng với tính năng Job Slot của LinkedIn - 1

LinkedIn Job Slots là gì?

Job Slots là hình thức đăng tin tuyển dụng kết hợp công cụ quản lý tuyển dụng vô cùng hiệu quả và thuận tiện trên nền tảng LinkedIn. Đây được xem là một trong những công cụ nổi bật giúp nhà tuyển dụng giải quyết khó khăn khi tìm kiếm nguồn nhân tài chất lượng cho tổ chức.

Theo thống kê, cứ mỗi 2 giây sẽ có một thành viên mới tham gia LinkedIn. Đồng thời, trung bình cứ 5 phút, sẽ có một ứng viên nộp hồ sơ mới vào một bài đăng tuyển dụng ở một vị trí phổ biến trên LinkedIn. Đây được xem là ngân hàng ứng viên lớn nhất thế giới với hơn 800  triệu thành viên, trong đó có hơn 3,2 triệu người đi làm tại Việt Nam.

Khi sử dụng Job Slots, tin đăng tuyển dụng của công ty sẽ hiển thị đến đúng chân dung ứng viên tiềm năng phù hợp nhất với mô tả công việc hoặc yêu cầu của công ty, thông qua sự tương thích về kỹ năng, kinh nghiệm, chức vụ…của ứng viên, nhờ việc áp dụng các thuật toán và công nghệ AI trên nền tảng LinkedIn.

Đồng thời, với cách tiếp cập đa phương thức thông qua quảng cáo và hiển thị Jobs không giới hạn với tất cả ứng viên phù hợp trên LinkedIn mà không phải trả thêm chi phí như “Jobs recommended for You”, “Jobs You might be interested in”, hiển thị trên Newfeeds, Mobile Apps, Email… Job Slot còn giúp gia tăng hiệu quả tiếp cận ứng tuyển lên nhiều lần.

Hình: Tuyển dụng với tính năng Job Slot của LinkedIn - 2

Job Slot cho phép nhà tuyển dụng tiếp cận với nguồn ứng viên chất lượng trên LinkedIn.

Tại sao nhà tuyển dụng nên chọn Job Slots của LinkedIn?

Người làm tuyển dụng hay nói vui với nhau rằng: Post Job = Post + Pray (Đăng và cầu nguyện), với LinkedIn Job Slots, việc đăng tuyển không còn là câu chuyện… hên xui. Không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với bể nhân tài/ngân hàng ứng viên chất lượng, tính năng Job Slots của LinkedIn còn tối ưu hóa hiệu quả tuyển dụng với chi phí tiết kiệm với nhiều ưu điểm:

- Đăng tuyển không giới hạn: 

Nếu như hầu hết các Job Board (trang web về việc làm) khác đều cố định thời gian đăng tuyển (thường là trong vòng 30 ngày), thì LinkedIn Job Slots là dịch vụ DUY NHẤT cho phép khách hàng chủ động điều chỉnh thời gian đăng tuyển linh hoạt. Thay vì cố định một lần đăng tuyển chỉ với một vị trí trong 1 khoảng thời gian đã được ấn định, với LinkedIn Job Slots, công ty có thể chủ động linh hoạt thay đổi tin đăng tuyển mà không bị giới hạn số lần đăng tin cũng như giới hạn vị trí đăng tuyển.

- Chất lượng ứng viên hàng đầu:

Duy nhất qua LinkedIn, nhà tuyển dụng có cơ hội tiếp cận cả người tìm việc chủ động và nhóm ứng viên cấp cao khó tìm với hồ sơ cập nhật thường xuyên theo thời gian thực. Ngoài 30% người dùng là nhóm ứng viên đang chủ động tìm việc thì 70% còn lại trên LinkedIn là nhóm người dùng chưa có nhu cầu tìm việc nhưng luôn sẵn sàng tìm kiếm và nắm bắt cơ hội công việc mới, nhờ đó, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng tiếp cận đến nhóm các vị trí cấp trung - cấp cao trở lên.

Với lượng database khổng lồ và hệ thống AI matching thông minh, LinkedIn Job Slots đẩy thông tin không giới hạn tới ứng viên tiềm năng nên thu hút lượng ứng viên cao mà không cần tốn thêm chi phí khác, giúp doanh nghiệp chủ động trong kế hoạch ngân sách.

- Nền tảng quản lý hồ sơ tiên tiến:

LinkedIn cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ tiết kiệm thời gian để nhà tuyển dụng xử lý hồ sơ và lưu giữ database phù hợp, chẳng hạn như: Đồng bộ hóa dữ liệu với hệ thống quản lý ATS nội bộ, thiết lập bộ câu hỏi sàng lọc, email từ chối tự động, đề xuất không giới hạn ứng viên phù hợp,… Ngoài ra, với LinkedIn Job Slot, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận hiệu quả các ứng viên ở nước ngoài, đặc biệt là những nhân sự chất lượng cao có những kỹ năng hay kinh nghiệm hiếm (đặc thù) mà (trong nước chưa đáp ứng được )Việt Nam không có hoặc rất khó tìm.

- Chi phí cạnh tranh:

Chỉ với mức đầu tư từ 3 triệu/tháng, không cộng thêm các chi phí khác, doanh nghiệp có cơ hội giải quyết khó khăn tuyển dụng nhanh chóng, hiệu quả.

Job Slot được tích hợp với backend của LinkedIn Recruiter sẽ giúp nhà tuyển dụng tìm kiếm, kết nối và quản lý bể nhân tài của mình một cách hiệu quả hơn.

Anphabe hiện là đối tác chính thức của LinkedIn tại thị trường Việt Nam, với đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản bởi LinkedIn sẽ sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp bạn tuyển dụng nhanh, đúng người đúng việc và gia tăng sức hấp dẫn với ứng viên tiềm năng thông qua các giải pháp toàn diện.

Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và đẩy mạnh thương hiệu nhà tuyển dụng đột phá, vui lòng liên hệ Anphabe Team:

Answer hZWZl5Vlk2qZnJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRmZaSiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5VmlGydlZOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...