AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5Rokm6Ul5eExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Học cách sử dụng LinkedIn Recruiter P.1 – Làm quen với giao diện LinkedIn Recruiter

Answer hZWZlpxnkm-YlJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSmZeZiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Khánh Vân's picture
1684986019

Tham khảo bài viết dưới đây để biết cách tận dụng triệt để công cụ LinkedIn Recruiter cho mục đích tìm kiếm, sắp xếp và liên hệ với ứng viên hiệu quả. 

Bài viết được chia sẻ bởi người hướng dẫn nhân viên của LinkedIn Learning - Garrick Chow. Dưới đây, Garrick Chow sẽ trình bày cách tạo dự án tìm kiếm ứng viên tiềm năng một cách hiệu quả trong LinkedIn Recruiter, đồng thời chia sẻ cách tận dụng các công cụ để quản lý quy trình tuyển dụng và giao tiếp với nhóm và trình bày báo cáo chi tiết.

GIỚI THIỆU

Dưới đây là màn hình trang chủ của một tài khoản LinkedIn Recruiter. Tại trang chủ, bạn sẽ thấy các dự án mà bạn đã và đang thực hiện gần đây. Những dự án này có thể là tìm kiếm ứng viên phù hợp, cộng tác với nhóm của mình, giao tiếp, v.v... Bạn có thể nhấp vào mỗi dự án để xem thông tin chi tiết tương ứng.

Ở trên cùng là thanh điều hướng Recruiter, cho phép bạn nhanh chóng chuyển hướng sang các tính năng khác nhau trong quá trình sử dụng. Biểu tượng Recruiter nằm ở góc trên cùng bên trái, nhấp vào biểu tượng này sẽ ngay lập tức đưa bạn quay trở lại màn hình trang chủ ban đầu.

Bạn có thể tạo ra các dự án mới hoặc kiểm tra lại các dự án cũ trong mục các dự án gần đây.

Tương tự, bạn cũng có thể theo dõi các jobs đã đăng hoặc đăng các jobs mới. 


Ngoài ra, LinkedIn Recruiter cũng chứa các tùy chọn báo cáo khác nhau, giúp người dùng đưa ra những phân tích, cải thiện hiệu suất hoạt động trên nền tảng, suất làm việc hiệu quả hơn. 

Ở ngoài cùng bên phải sẽ là nơi mà bạn có thể kiểm tra và xem tất cả các tin nhắn đã gửi đi và nhận được. 


Nhấp vào biểu tượng thông báo bên cạnh đó sẽ cho phép bạn truy cập vào tất cả những thông báo mới nhất mà bạn cần quan tâm. 

Và bên cạnh đó, biểu tượng dấu chấm hỏi sẽ điều hướng bạn đến trung tâm trợ giúp. Bạn nên tận dụng trung tâm trợ giúp này của LinkedIn Recruiter. Nhấp vào nó sẽ cho phép bạn truy cập vào một loạt các công cụ và tài nguyên khác nhau khi bạn có câu hỏi hoặc cần trợ giúp. Tại đây, bạn có thể khởi chạy các hướng dẫn, xem các đề xuất trợ giúp dựa trên hoạt động của mình và tìm kiếm các bài viết hữu ích.

Chẳng hạn, bạn đang cần hỏi về các mẫu email. Nhập “mẫu e-mail” vào trường tìm kiếm, sau đó nhấn enter. Trung tâm trợ giúp sẽ cung cấp cho bạn các bài hướng dẫn cách tạo, chỉnh sửa và gửi tin nhắn bằng các mẫu e-mails. 


Cuối cùng, ở trên đầu cửa sổ trang chủ là thanh tìm kiếm, hỗ trợ bạn tìm kiếm các dự án cụ thể của mình. 

Đây mới chỉ là phần giới thiệu nhanh về trang chủ LinkedIn Recruiter. Tất nhiên, chúng ta sẽ đi vào chi tiết hơn về tất cả các yếu tố giao diện, tính năng quan trọng mà chúng ta vừa xem xét ở những phần sau.

Để tạo cơ hội trải nghiệm rộng rãi, bài hướng dẫn trên được thực hiện bằng tài khoản LinkedIn Recruiter demo. Nếu có nhu cầu trải nghiệm thử hoặc tìm hiểu sâu hơn, vui lòng liên hệ với Anphabe để được hỗ trợ cấp tài khoản nhanh chóng và miễn phí. 

Anphabe hiện là đối tác chính thức của LinkedIn tại thị trường Việt Nam, với đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản bởi LinkedIn sẽ sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp bạn tuyển dụng nhanh, đúng người đúng việc và gia tăng sức hấp dẫn với ứng viên tiềm năng thông qua các giải pháp toàn diện. 

Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và đẩy mạnh thương hiệu nhà tuyển dụng đột phá, vui lòng liên hệ Anphabe để được tư vấn:


Answer hZWZlpxnkm-YlJeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSmZeZiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5Rokm6Ul5eExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...