AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5dplW-Wm5WExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Tuyển dụng hiệu quả nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) từ LinkedIn

Answer hZWZl5ZglGmVnJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRmJeUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Tien Vo's picture
1656906489

Hiện nay, doanh nghiệp có thể thực hiện tuyển dụng hiệu quả với AI LinkedIn bởi công cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí trong quá trình tuyển dụng.

5 tính năng AI từ LinkedIn giúp bạn tuyển dụng hiệu quả, dễ dàng hơn

Đừng bỏ qua các tính năng hỗ trợ tuyển dụng hiệu quả với AI LinkedIn! Chúng sẽ giúp bạn tiếp cận, thu hút, quản lý,... ứng viên một cách hiệu quả, tối ưu chi phí và thời gian.

Các tính năng AI từ LinkedIn giúp tuyển dụng dễ dàng hơn 

Công nghệ trực tuyến có bước phát triển vượt bậc, mạng xã hội cũng phát huy khả năng hỗ trợ công tác tuyển dụng tuyệt vời. Trong đó, LinkedIn là một trong những nền tảng mạng xã hội hỗ trợ tuyển dụng phổ biến và được tin cậy nhất hiện nay.

Áp dụng cách tuyển dụng truyền thống có thể mất nhiều thời gian, công sức cũng như khó tiếp cận được nguồn ứng viên chất lượng, không đáp ứng đủ số lượng yêu cầu. Trong khi đó, LinkedIn Recruiter giúp đơn giản quy trình và gia tăng hiệu quả tuyển dụng với sự hỗ trợ từ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến nhất.

Anphabe tin rằng, bất kỳ ai cũng đều có thể tận dụng và tuyển dụng hiệu quả với AI LinkedIn nếu nắm được các tính năng của công cụ này. Nhưng trước khi khám phá các tính năng AI của LinkedIn, hãy cùng điểm qua lý do khiến LinkedIn được yêu thích trong tuyển dụng các bạn nhé!

1. LinkedIn - Công cụ hiện đại kết nối ứng viên & nhà tuyển dụng hiệu quả 

Tính đến thời điểm hiện tại, LinkedIn là mạng xã hội dành cho người đi làm lớn nhất thế giới. Nền tảng này cung cấp giải pháp tuyển dụng LinkedIn Recruiter cho phép nhà tuyển dụng trực tiếp tìm kiếm, liên lạc và kết nối đến những ứng viên tiềm năng, kể cả những vị trí khó tuyển nhất. 

LinkedIn Recruiter giúp nhà tuyển dụng tiết kiệm thời gian và đưa cả quá trình tuyển dụng quy về một mối, dễ quản lý, lưu trữ thông tin, hồ sơ ứng viên. Giải pháp này phù hợp cho cả những vị trí tuyển dụng tạm thời, ngắn hạn và cả chiến lược nhân sự dài hạn của doanh nghiệp.

LinkedIn giúp nhà tuyển dụng chủ động thu hút ứng viên

Tính năng Recruiter của LinkedIn giúp công việc tuyển dụng trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ cũng như tìm đúng nhân tài phù hợp cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, nhờ tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI - Artificial intelligence), LinkedIn Recruiter cho phép nhà tuyển dụng tiếp cận người lao động trên toàn cầu. Cụ thể, bạn có thể tiếp cận hơn 800 triệu ứng viên chất lượng trên toàn thế giới và ~4 triệu thành viên tại Việt Nam với tốc độ nhanh chóng, mức độ chính xác cao, hiệu quả.

2. 5 tính năng AI từ LinkedIn giúp bạn tuyển dụng hiệu quả, dễ dàng hơn

Để tuyển dụng hiệu quả với AI LinkedIn, bạn nên hiểu rõ về các tính năng AI nổi bật của nền tảng này. Cụ thể, Anphabe sẽ giới thiệu 5 tính năng nổi bật của Recruiter với sự hỗ trợ từ trí tuệ nhân tạo gồm:

    • Recommended Matches - Đề xuất kết quả/ứng viên phù hợp.
    • Spotlights - Bộ lọc ứng viên nổi bật.
    • Projects - Quản lý ứng viên theo Dự án.
    • Skills Recommendations - Đề xuất kỹ năng tương ứng.
    • Talent Insights Integration - Tích hợp thông tin chi tiết.

    2.1. Đề xuất kết quả phù hợp

    Tính năng Recommended Matches giúp nhà tuyển dụng tiết kiệm thời gian

    Recruiter đề xuất danh sách ứng viên phù hợp nhu cầu tuyển dụng bằng cách áp dụng trí tuệ nhân tạo. Cụ thể, công cụ dựa trên các hành động tìm kiếm của nhà tuyển dụng để tìm kiếm và gợi ý kết quả phù hợp. Với mỗi hành động tìm kiếm, Recruiter sẽ tự học và tự động đề xuất các ứng viên phù hợp nhất với kỹ năng, vị trí, kinh nghiệm,… mà bạn đang tìm kiếm.

    Hình: Tuyển dụng hiệu quả nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo từ LinkedIn - 3

    2.2. Lọc ứng viên nổi bật

    Với bộ lọc Spotlights, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng phân loại ứng viên đang tìm việc (Open To Work), có tương tác với công ty,... Hay các ứng viên này có khả năng cao sẽ phản hồi, đã từng ứng tuyển trong quá khứ. Bộ lọc này sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức cho team tuyển dụng.

    Hình: Tuyển dụng hiệu quả nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo từ LinkedIn - 4

    2.3. Quản lý ứng viên theo dự án

    Bạn có thể tuyển dụng hiệu quả với AI LinkedIn nếu tận dụng tốt tính năng Projects này. 

    Bằng việc sắp xếp/phân chia quy trình tuyển dụng theo các dự án nhất định, Recruiter sẽ biết bạn cần ứng viên có những loại kỹ năng và kinh nghiệm nào. Từ đó, nó sẽ cung cấp cho bạn những ứng viên phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng quản lý và tìm kiếm các ứng viên trong cùng một dự án, bao gồm các ứng viên đã từng ứng tuyển.

    2.4. Đề xuất kỹ năng tương ứng

    Hình: Tuyển dụng hiệu quả nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo từ LinkedIn - 5

    Chỉ cần thêm các kỹ năng cần có của ứng viên vào ô tìm kiếm, Recruiter sẽ đề xuất các kết quả tương ứng từ các ứng viên mà bạn đã lưu hoặc ẩn trong các dự án. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm và kết nối với ứng viên hiệu quả.

    2.5. Tích hợp thông tin chi tiết

    Talent Insights cho phép nhà tuyển dụng sàng lọc thông tin, hồ sơ nhanh chóng

    Với Talent Insights, nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng có thông tin chi tiết về ứng viên được đưa vào quy trình làm việc của Recruiter. Các thông tin này gồm nguồn cung nhân tài, giới tính, nhu cầu tuyển dụng cụ thể,... 

    Nhờ việc thông tin được tích hợp cụ thể, bạn có thể thu thập dữ liệu, sàng lọc hồ sơ dễ dàng. Đồng thời, bạn có thể gửi Email tự động nhanh chóng cho ứng viên với thao tác đơn giản. Khả năng xử lý dữ liệu lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí trong quy trình sàng lọc, đánh giá ứng viên.

    Dù là doanh nghiệp quốc tế, quốc nội, công ty đa quốc gia hay doanh nghiệp nội địa, tất cả đều có thể tuyển dụng hiệu quả với AI LinkedIn với các bước thực hiện đơn giản. LinkedIn sẽ giúp doanh nghiệp thu hút nhân lực chất lượng hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm.

    Anphabe hiện là đối tác chính thức của LinkedIn tại thị trường Việt Nam, với đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản bởi LinkedIn sẽ sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp bạn tuyển dụng nhanh, đúng người đúng việc và gia tăng sức hấp dẫn với ứng viên tiềm năng thông qua các giải pháp toàn diện. 

    Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và đẩy mạnh thương hiệu nhà tuyển dụng đột phá, vui lòng liên hệ Anphabe để được tư vấn:

    Answer hZWZl5ZglGmVnJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRmJeUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

    Have something to say?

    Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

    Answers

      There are no answers to this question yet.
    hZWZl5dplW-Wm5WExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
    Lazy Load...