Answers
NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ NHÓM - GIẢI MÃ NHỮNG TÌNH HUỐNG NAN GIẢI
CÙNG CHIA SẺ những tình huống “nan giải” trong quản lý nhóm bạn đã hoặc đang gặp để nhận tư vấn từ Quản lý cấp cao tại những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam.
* Xử lý thế nào trong tình huống khó?
* Đóng vai “sếp xấu, sếp tốt”
* Phát triển toàn diện cùng team?
… Và bất kỳ khó khăn cần tư vấn hay những kinh nghiệm hay muốn chia sẻ.
Advisor:
Vu Thi Hai Ha
Head of Marketing Finance
British American Tobacco (BAT)
Phan Thi Nguyen Thao
Vice President - Marketing Homecare
Unilever Vietnam
Nguyen Duc Huy
General Manager
PepsiCo Foods Vietnam
Truong Bich Dao
HR Director
Nestle Vietnam
Timing:
The discussion is open from 25-05-2016 to 25-08-2016
The advisor answered on 25-07-2016
Làm gì để nhân viên tâm phục khẩu phục?
Nhờ kiến thức chuyên môn và thành tích mà tôi được cấp trên đề bạt làm trưởng phòng Sales, vì tuổi còn trẻ nên việc tôi vượt mặt vài người có kinh nghiệm lâu năm khiến nhiều người trong phòng không nể phục. Họ cho rằng tôi đã đi”cửa sau” thì mới leo lên được vị trí này. 9 người 10 ý tôi không quan tâm, tuy nhiên càng làm việc thì thái độ của nhân viên càng tệ. Hầu như ý kiến tôi đưa ra đều không được tán thành, cho rằng tôi còn non nên không điều hành được những người dày dặn kinh nghiệm, không nghe lệnh sếp mà tự ý làm theo mình… Tôi cực kì bức xúc với thái độ như vậy, nhiều lúc nghĩ làm nhân viên còn tốt hơn nhưng giờ tôi mang trên mình trách nhiệm lớn, tôi không suy nghĩ như thế. Vậy tôi nên giải quyết vấn đề này như thế nào?