AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5RolW-WmZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Các giải pháp tuyển dụng của LinkedIn đã phát triển hiệu quả như thế nào?

Answer hZWZl5RolW-WmZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSmZeXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Khánh Vân's picture
1684984682

Thị trường việc làm thay đổi. Cách người lao động tìm việc và yếu tố họ quan tâm cũng thay đổi. Tỷ lệ nhân viên có trình độ cao nghỉ việc và “nhảy ngành” cao đặt ra thách thức lớn cho doanh nghiệp trong tuyển dụng, thu hút và giữ chân nhân tài. Trong tương lai, dự kiến phần lớn lao động sẽ là các thế hệ trẻ Gen Y, Gen Z ‘khó tính”, càng khiến các nhà tuyển dụng đau đầu hơn: Làm sao để thu hút và giữ chân các nhân tài gắn bó với công ty? Câu trả lời nằm ở: LinkedIn.

Với những sản phẩm/dịch vụ cải tiến theo thời đại, “mạng xã hội nghề nghiệp” lớn nhất thế giới - LinkedIn chính là bộ công cụ hỗ trợ tuyển dụng hoàn hảo cho doanh nghiệp, mang đến những ứng viên không chỉ giỏi mà còn phù hợp nhất với môi trường văn hóa công ty. Một số lợi ích to lớn khác của bộ công cụ tuyển dụng LinkedIn: 

1. Tăng khả năng hiển thị của tin tuyển dụng

Sở hữu kho dữ liệu hơn 800 triệu người dùng với lượng tương tác cao, mỗi năm LinkedIn nhận được hơn 20 triệu tin tuyển dụng và gửi đi hơn 25 triệu đơn ứng tuyển mỗi tuần. Cứ trung bình sau mỗi 8 giây sẽ có thêm một tin tuyển dụng mới.

Sau khi đăng tải, LinkedIn cũng ngay lập tức gửi thông báo đến những ứng viên tiềm năng, tăng khả năng hiển thị, đảm bảo doanh nghiệp không bỏ lỡ những nhân tài sáng giá nhất.

2. Tự động đề xuất ứng viên phù hợp

LinkedIn cho phép doanh nghiệp truy cập và tìm kiếm thông tin trên hệ thống kho dữ liệu khổng lồ hơn 800 triệu người dung – mạng xã hội nghề nghiệp có quy mô lớn nhất .

Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng hơn 40 bộ lọc khác nhau do LinkedIn cung cấp để thu hẹp phạm vi bằng các từ khóa, tìm kiếm Boolean, tìm kiếm dựa trên các tín hiệu LinkedIn (ví dụ: "Open To Work") để tiếp cận nhân tài theo nhu cầu.

3. Đưa ra các thông tin tuyển dụng hiệu quả

LinkedIn Talent Insight là tính năng đưa ra các báo cáo chi tiết giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về thị trường nhân lực mới, nhân viên công ty mình và cách thu hút tài năng. Doanh nghiệp có thể thấy được điểm yếu của và những kỹ năng cần tập trung cải thiện để nâng cao hiệu suất và thương hiệu nhà tuyển dụng.

4. Tích hợp một nền tảng tuyển dụng duy nhất

Các công cụ của LinkedIn có thể được tích hợp chung vào hệ thống tuyển dụng của doanh nghiệp, cung cấp cho doanh nghiệp các phần mềm theo dõi hiệu suất.

Việc đồng bộ hóa nhanh chóng và đồng thời đảm bảo tất cả thành viên trong tổ chức có thể cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tại cùng một thời điểm mà không gây cản trở đến quy trình tuyển dụng. Một khảo sát gần đây của LinkedIn cũng cho biết, nhờ ứng dụng các công cụ LinkedIn mà các nhà tuyển dụng có thể tiết kiệm lên đến 3 giờ đồng hồ mỗi tuần.

5. RÚT NGẮN hơn NỬA QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG nhờ CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI.

Đặc biệt, LinkedIn Jobs và Recruiter được đồng bộ hóa dữ liệu và ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI, giúp hiển thị các kết quả và đề xuất tìm kiếm. Cụ thể

  • Dễ dàng chia sẻ hồ sơ và lịch sử giao tiếp với các thành viên.
  • Tạo bộ câu hỏi sàng lọc đầu vào, rút ngắn quy trình tuyển dụng.
  • Cho phép gửi 100 – 150 InMails/tháng, tăng khả năng tiếp cận và loại bỏ vòng lặp xử lý e-mails. 
  • Tự động đề xuất các ứng viên phù hợp nhất.

Là mạng xã hội dành cho người đi làm lớn nhất thế giới, LinkedIn mang đến các giải pháp tuyển dụng hiệu quả cùng nhiều tính năng ưu việt, hiện là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhiều tập đoàn lớn trong nước và quốc tế. Trong năm 2020 vừa qua, LinkedIn đã xác nhận quan hệ hợp tác “Đại lý chiến lược độc quyền” với công ty Anphabe Việt Nam – một tổ chức cung cấp các dịch vụ giải pháp nhân sự uy tín hàng đầu trong nước. Anphabe đã và đang đồng hành với LinkedIn để mang các giải pháp tuyển dụng chuyên nghiệp nhất thời đại đến với doanh nghiệp Việt.

Anphabe hiện là đối tác chính thức của LinkedIn tại thị trường Việt Nam, với đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản bởi LinkedIn sẽ sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp bạn tuyển dụng nhanh, đúng người đúng việc và gia tăng sức hấp dẫn với ứng viên tiềm năng thông qua các giải pháp toàn diện. 

Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và đẩy mạnh thương hiệu nhà tuyển dụng đột phá, vui lòng liên hệ Anphabe để được tư vấn:


Answer hZWZl5RolW-WmZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSmZeXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5RolW-WmZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...