AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5lhlGqdl5uExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

LinkedIn công bố 7 cập nhật mới sắp ra mắt trong năm 2023

Answer hZWZl5Vll2mVnJuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSmZSUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Khánh Vân's picture
1676884851

LinkedIn dự kiến sẽ cho ra mắt 7 tính năng mới trong năm 2023, bao gồm khả năng truy cập video chất lượng cao, cập nhật tìm kiếm việc làm, lên lịch đăng bài và phân tích nội dung.

Nguồn ảnh Internet

Trong bản xem trước các cập nhật trong năm tới, LinkedIn cho biết sẽ công bố thêm 7 tính năng mới vào năm 2023, bao gồm các cải tiến tìm kiếm việc làm. Cụ thể hơn, đây là những gì sẽ được LinkedIn thêm vào trước cuối năm nay:

1. Khả năng truy cập video được cải thiện

LinkedIn sẽ tự động tạo phụ đề cho các video được tải lên nền tảng (hiện chỉ có sẵn ngôn ngữ duy nhất là tiếng Anh). Người dùng hoàn toàn có thể chọn thêm hoặc chỉnh sửa các phụ đề này trước khi cho xuất bản video.

Nguồn ảnh: LinkedIn

Người dùng cũng có thể kích hoạt chế độ tương phản cao trên ứng dụng LinkedIn để tăng cường khả năng truy cập video cho những người khiếm thị hoặc thị lực kém.

2. Chức danh công việc “hỗ trợ tiếp cận” được tiêu chuẩn hóa

Những người dùng làm việc trong lĩnh vực trợ năng, giờ đây đã có thể chọn các chức danh công việc tương ứng với họ, chẳng hạn như “nhà thiết kế trợ năng” hoặc “kỹ sư trợ năng”, giúp họ dễ dàng tiếp cận được các nhà tuyển dụng và tìm kiếm cơ hội phù hợp với khả năng của mình.

3. Chức năng văn bản thay thế trong Trình quản lý chiến dịch 

Trình quản lý chiến dịch hiện cho phép nhà quảng cáo thêm mô tả văn bản thay thế hoặc văn bản thay thế vào hình ảnh trong quảng cáo của họ. Điều này cho phép những người dùng khiếm thị hiểu được nội dung của hình ảnh là gì.

4. Cập nhật Tìm kiếm Việc làm 

Cách người đi làm tìm kiếm công việc đã thay đổi trong những năm trở lại đây. Ngay cả khi họ không có nhu cầu tìm kiếm một công việc mới, họ vẫn sẽ quan tâm và theo đuổi những triển vọng nghề nghiệp tốt hơn.

Theo LinkedIn, người đi làm ngày nay đang tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với các giá trị và sở thích của bản thân họ, chẳng hạn như nâng cao kỹ năng, thăng tiến nghề nghiệp và cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Nguồn ảnh: LinkedIn

Và để hỗ trợ điều đó, LinkedIn đang phát triển các bộ sưu tập việc làm được cá nhân hóa cho người dùng, giúp họ có thể dễ dàng khám phá thêm nhiều cơ hội mới mà không cần tiến hành tìm kiếm.

Tính năng này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm tại Hoa Kỳ với một số ít doanh nghiệp, nhưng LinkedIn đã có kế hoạch mở rộng nó nhanh chóng trong tương lai.

5. Cập nhật Tìm kiếm Sản phẩm B2B

LinkedIn gần đây đã ra mắt công cụ “Trang sản phẩm” để giúp người dùng khám phá các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ, kết nối với chuyên gia, nhà cung cấp và nếu quan tâm, có thể mua hàng.

LinkedIn có gần 90.000 sản phẩm B2B mà người dùng có thể dễ dàng tìm thấy trên nền tảng thông qua công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, để tạo nên những trải nghiệm cá nhân hóa hơn, LinkedIn đang cân nhắc việc trang bị thêm các bộ lọc danh mục mới và cải thiện mức độ liên quan của “Trang sản phẩm”.

Nguồn ảnh: LinkedIn

Thông thường, các chuyên gia phải trải qua một quy trình vô cùng dài và phức tạp mới có thể thu thập những thông tin liên quan đến quá trình ra quyết định của người mua hàng, bao gồm các bước nghiên cứu sản phẩm và các lựa chọn thay thế, tìm kiếm phản hồi từ khách hàng và liên hệ với các đại diện bán hàng… Trang Sản phẩm ra đời nhằm mục đích hỗ trợ cho các chuyên gia để đưa ra quyết định mua hàng tốt hơn, sáng suốt hơn. 

6. Lên lịch đăng bài 

LinkedIn hiện cung cấp khả năng mà nhiều doanh nghiệp và tổ chức đang yêu cầu — lập kế hoạch trước cho các bài đăng của họ.

Biểu tượng “lên lịch” sẽ xuất hiện bên cạnh nút “Đăng” khi bạn đang tạo một bài đăng. Nhấp vào biểu tượng để lên lịch đăng bài, sau đó chọn ngày và giờ mà bạn muốn nội dung được đăng tải. Trong khi đó, người dùng vẫn có toàn quyền kiểm soát nội dung của mình và có thể chỉnh sửa tùy ý. 

Nguồn: LinkedIn

7. Phân tích nội dung

LinkedIn hiểu tầm quan trọng của quyền truy cập dữ liệu đối với khả năng gia tăng tương tác cũng như đánh giá mức độ hiệu quả của những nội dung mà người dùng đăng tải.

Để làm được điều đó, LinkedIn đã và đang nghiên cứu phát triển tính năng phân tích dữ liệu dành cho người sáng tạo, bao gồm các thông tin và số liệu liên quan đến đối tượng và những nội dung hiệu quả nhất mà họ đăng tải. Điều này cho phép người dùng có thể tự kiểm tra mức độ tương tác, lượng khán giả theo dõi cũng như các thông tin về nhân khẩu học của họ.

Nguồn ảnh: LinkedIn

Những dữ liệu này hoàn toàn có thể được sử dụng để phân tích sâu hơn tùy vào mục đích và phương pháp của người dùng nhờ tính năng trích xuất dữ liệu mới của bảng điều khiển.

Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng là người dùng sẽ cần phải kích hoạt chế độ “người sáng tạo” mới có thể sử dụng tính năng này. 


*** Đối với nhà tuyển dụng, có nhu cầu tìm hiểu và cập nhật thêm các thông tin về giải pháp LinkedIn, vui lòng liên hệ ngay với Anphabe để được tư vấn trực tiếp một cách chi tiết và chính xác nhất.

Anphabe hiện là đối tác chính thức của LinkedIn tại thị trường Việt Nam, với đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản bởi LinkedIn sẽ sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp bạn tuyển dụng nhanh, đúng người đúng việc và gia tăng sức hấp dẫn với ứng viên tiềm năng thông qua các giải pháp toàn diện. 

Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và đẩy mạnh thương hiệu nhà tuyển dụng đột phá, vui lòng liên hệ Anphabe để được tư vấn:

      Answer hZWZl5Vll2mVnJuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSmZSUiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

      Have something to say?

      Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

      Answers

        There are no answers to this question yet.
      hZWZl5lhlGqdl5uExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
      Lazy Load...