AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5Vml2ycmZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

McDonald’s nâng cao trải nghiệm nhân viên với nền tảng Workplace from Meta

Answer hZWZl5VlkXCYl5mExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRnZaaiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Phụng Nguyễn's picture
1659697209

McDonald’s đang sử dụng nền tảng truyền thông và hợp tác nội bộ Workplace from Meta tại các nhà hàng trên hệ thống để tăng cường cảm giác thân thuộc, nâng cao trải nghiệm nhân viên và trao quyền cho đội ngũ nhà hàng trên khắp thế giới.

Cam kết với mục tiêu nuôi dưỡng và thúc đẩy văn hóa, nâng cao trải nghiệm nhân viên đồng thời tạo cơ hội và nguồn lực để tất cả mọi người làm việc hiệu quả nhất, McDonald’s đã từng bước triển khai nền tảng Workplace từ Meta đến các nhà hàng thuộc sở hữu của công ty và cung cấp dịch vụ này cho các nhà hàng nhận quyền tham gia trên một số thị trường toàn cầu. Giải pháp công nghệ này sở hữu nhiều chức năng cần thiết giúp xây dựng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên, cho phép tất cả mọi người cùng tham gia, dễ dàng chia sẻ thông tin, tương tác 2 chiều và cơ hội được ghi nhận một cách công khai, khách quan nhất.

“Tại McDonald’s, chúng tôi biết rằng trải nghiệm của nhân viên sẽ trực tiếp thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng. Bằng cách cung cấp nền tảng Workplace from Meta như một nguồn lực chung cho tất cả nhân viên ở nhà hàng và các bên nhận quyền, công ty có thể giúp đội ngũ nhân viên phát triển và thành công trong công việc của họ, đồng thời xây dựng các mối quan hệ sâu sắc hơn, có ý nghĩa hơn với nhóm của họ. ” - Heidi Capozzi, Global Chief People Officer, McDonald’s Corp

McDonald’s tin rằng trải nghiệm của nhân viên sẽ trực tiếp thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng

Cơ duyên kết nối McDonald’s và Workplace from Meta

Khi tìm kiến một nền tảng công nghệ phục vụ cho mục tiêu nâng cao trải nghiệm nhân viên trong tổ chức, McDonald’s đã xem xét những tiêu chí quan trọng:

  • Nền tảng cần có tính truy cập cao, cho phép nhân viên nhà hàng tương tác trên thiết bị di động (để nhân viên dễ dàng sử dụng dù ở bất cứ nơi đâu cũng như thuận tiện xây dựng kết nối với đồng nghiệp.)
  • Nền tảng cần phải trực quan, cho phép nhân viên và người quản lý dễ dàng điều chỉnh và nhanh chóng giao tiếp để thúc đẩy kết nối nhóm.
  • Ngoài ra, McDonald’s cần kết hợp với các công cụ làm việc mà tổ chức đang sử dụng, vì thế, nền tảng mới cần phải có tính tích hợp cao.

Với tất cả những tiêu chí này, Workplace from Meta trở thành ứng cử viên phù hợp nhất để làm được tất cả và hơn thế nữa. Khi thử nghiệm sử dụng Workplace from Meta cho nhân viên tại các nhà hàng McDonald’s ở Tây Ban Nha, kết quả thu về khá tích cực khi hầu hết nhân viên đều có thể nhanh chóng cập nhật thông tin về hoạt động kinh doanh cũng như các chiến lược mới của tổ chức. Ngoài ra, mọi người còn tận dụng nền tảng để chia sẻ các mẹo làm việc hiệu quả.

“Workplace cho phép chúng tôi đơn giản hóa và quản lý giao tiếp trong nhà hàng bằng một công cụ duy nhất, dễ sử dụng. Chúng tôi lắng nghe và tương tác tốt hơn với các nhóm của mình, thuận tiện hơn trong việc cung cấp phản hồi nhanh chóng và trực tiếp. Nhưng trên hết, Workplace đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng tôi giao tiếp xuyên suốt dịch COVID-19 vừa qua.” – René Mirá, Spanish Franchisee

Những phản hồi tích cực

McDonald's đã áp dụng Workplace from Meta cho các nhà hàng thuộc sở hữu của công ty và các nhà hàng nhận quyền tại 11 thị trường từ khu vực châu Âu đến châu Á-Thái Bình Dương, như: Úc, New Zealand, Bồ Đào Nha, Slovakia và Ba Lan, Hoa Kỳ....

Tại Bồ Đào Nha, 73% người dùng hoạt động hàng tuần. Tại Tây Ban Nha, 140.000 tin nhắn được gửi trên Workplace mỗi tháng. Ngoài ra, chỉ riêng ở Úc, hơn 100.000 tài khoản đã được xác nhận quyền sở hữu với 85% người dùng hoạt động hàng tuần. Mức độ tương tác ngày càng gia tăng và hiệu quả này đã thu hút sự sự quan tâm của các thị trường khác của McDonald’s đến Workplace from Meta. Trong năm 2022, McDonald's có thêm kế hoạch triển khai Workplace tại ba thị trường bổ sung, cũng như một số thị trường khác như Vương quốc Anh, Bỉ, Áo vào 2023.

McDonal's hiện áp dụng Workplace from Meta cho các nhà hàng và các nhà hàng nhận quyền tại 11 thị trường trên toàn thế giới

Kết nối các nhóm nhà hàng và chia sẻ kiến ​​thức

Các nhà hàng McDonald's trên khắp thế giới đã xây dựng một ý thức cộng đồng tuyệt vời cho nhân viên thông qua việc mang đến cảm giác thuộc về tổ chức và luôn được kết nối với đội ngũ của mình. Với nền tảng Workplace from Meta, các nhân viên có quyền truy cập vào các công cụ hiện đại để giúp hoàn thành công việc của họ. Họ cũng có thể dễ dàng tham gia vào cộng đồng nhà hàng vì cách nền tảng cho phép họ kết nối và xây dựng.

Với tính năng Thư viện kiến thức của Workplace, các nhóm nhà hàng của McDonald’s có nơi để tham khảo các khóa đào tạo và thông tin mà họ cần để thành công trong vai trò của mình (từ nội dung tĩnh như tài liệu quảng cáo hoặc tiếp thị địa phương, đến các bản cập nhật kinh doanh kịp thời và các cơ hội học tập năng động hơn.)

Đối với các bên nhận quyền, họ có thể đảm bảo nhân viên của mình biết nhiều hơn về các giá trị, chương trình và lợi ích của công ty. Nhờ đó, nhân viên nhanh chóng tiếp cận thông tin mới và hỗ trợ tổ chức đưa ra quyết định nhanh chóng.

Workplace from Meta còn giúp giảm thời gian thông tin đến với các nhân viên tuyến đầu của nhà hàng, nhờ đó họ có thêm thời gian tập trung vào điều quan trọng nhất - tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ cho khách hàng.

Các thị trường thử nghiệm ban đầu đã chứng minh vai trò của nền tảng Workplace from Meta trong việc tạo trải nghiệm cho nhân viên tại McDonald’s, nhờ đó, họ có cơ hội tạo thêm nhiều giá trị hơn cho khách hàng của mình. 

Workplace from Meta là nền tảng truyền thông và hợp tác nội bộ, giúp gia tăng gắn kết, thúc đẩy sáng tạo và nâng cao hiệu suất làm việc, dành riêng cho doanh nghiệp. Anphabe hiện là đối tác Elite của Workplace from Meta tại Việt Nam giúp hỗ trợ tiếp cận và triển khai Workplace theo quy trình thực tiễn và hiệu quả.

Doanh nghiệp có nhu cầu đẩy nhanh quá trình "số hoá" với nền tảng kết nối nhân viên và làm việc hiệu quả, vui lòng liên hệ Anphabe Team:

☎️Hotline: (84) 98 865 7881 hoặc (84 28) 6268 2222, ext. 116

? Email: clientsolution@anphabe.com


 

Answer hZWZl5VlkXCYl5mExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iRnZaaiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5Vml2ycmZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...