Chiến lược truyền thông 'Sang mà rẻ' của đại gia bán lẻ Target
Answer1
hZWZmpVhlGydlpOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch52XmZaEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ.. 4
Đã có 97% người tiêu dùng Mỹ nhận ra logo hình mắt bò của Target. Vậy Target đã tung ra chiến lược gì?
Định vị: "Sang mà rẻ" đấu lại với "Rẻ như bèo"
Kể từ khi thành lập vào năm 1962, Target đã biết tạo sự khác biệt giữa mình so với các đối thủ cạnh tranh. Điều này càng trở nên rõ ràng vào giữa thập niên 80 khi Kmart chiếm ưu thế trong ngành công nghiệp bán lẻ đại trà và Walmart phát triển nhanh chóng. Nhưng thông điệp tiếp của Kmart và Walmart truyền đạt lời hứa hẹn "rẻ như bèo" của họ, nhưng hàng hóa của họ được nhìn nhận thì đúng là "bèo" - đồ giá rẻ và chất lượng thấp. Target cảm nhận được một kẽ hở trên thị trường dành cho việc bán lẻ "sang mà rẻ" và hạ quyết tâm khác biệt hóa bản thân với các nhà bán lẻ lớn khác.Target lên kế hoạch xây dựng dấu ấn thị trường cho thương hiệu của mình mà không làm mất sự thích hợp đối với người tiêu dùng ý thức giá. Hãng định vị mình như một thương hiệu cao cấp với phong cách hợp thời trang và hàng hóa chất lượng với giá cả thấp hợp lý. Cách làm Mang xu hướng mới lên kệ sớm nhất Để thực hiện lời hứa thương hiệu này, đội mua hàng của Target phải đi khắp thế giới tìm kiếm các mặt hàng nóng tiếp theo. Tiếp đến, Target mang những xu hướng này vào kệ nhanh hơn so với các đối thủ cạnh tranh của mình. Nhiều phong cách được bán độc quyền tại Target thông qua quan hệ đối tác với các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, chẳng hạn như Mossimo Giannulli, Jean Paul Gaultier và Liz Lange trong ngành quần áo; Anya Hindmatch trong ngành túi xách; Sigerson Morrison trong ngành giày dép; Michael Graves ngành hàng gia dụng và Pixi by Petra Strand trong ngành làm đẹp. Những thương hiệu này hoặc là một dòng hàng chủ lực trong các cửa hàng Target, hoặc là một phần trong dòng Go International, một bộ sưu tập thiết kế đặc biệt chỉ được bán trong một tháng. Vào năm 2006, Target giới thiệu với người tiêu dùng Mỹ khái niệm "thời trang nhanh" đã trở nên thịnh hành ở châu Âu. Khái niệm này giúp cho các bộ sưu tập sản phẩm được tươi mới và thu hút nhiều khách tham quan mua sắm hơn. Thiết kế khôn ngoan Những dòng sản phẩm của nhà thiết kế chỉ là một phần độc đáo trong toàn bộ tổ hợp truyền thông tiếp thị tích hợp của hãng. Công ty sử dụng nhiều chiến thuật để quảng bá định vị "sang mà rẻ" của mình, bắt đầu với khẩu hiệu "Mong đợi nhiều hơn, chi trả ít hơn". Trong cửa hàng của mình, Target sử dụng kệ thấp, đèm halogen và đèn rọi, đồ đạc sạch đẹp hơn, lối đi rộng hơn để tránh "tắc đường". Bảng hiệu có hình ảnh hiện đại nhưng in bằng vật liệu ít tốn kém. Target thậm chí còn đập vào mắt người tiêu dùng trên không bằng cách vẽ chữ ký của mình hình mắt bò đỏ trên nóc các cửa hàng nằm gần những sân bay bận rộn.
Answer1
hZWZmpVhlGydlpOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch52XmZaEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ.. 4
Pages
-
hZWZmpVhlGydlpOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUmJSWmIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
- hZWZmpVhlGydlpOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmORbpiFneDh
-
More
hZWZmpVhlGydlpOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpSUmZaIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmZobJhlZ1VvtrI.