Những kiểu khách hàng khó tính và cách giữ chân?
Answer1
hZWZmpVhmHGVm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5WalJqEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..
Bạn đã gặp những kiểu khách hàng khó tính nào? Không phải chỉ một, hai người như thế nên rõ ràng cần phải tìm cách phục vụ riêng để giữ chân khách hàng. Chia sẻ kinh nghiệm của bạn nhé!
Answer1
hZWZmpVhmHGVm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5WalJqEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..
Pages
- NGUYỄN CHÍ THÀNH1329839825
Khách hàng càng khó tính thì chúng ta càng dễ giữ chân họ khi đã thuyết phục đuợc họ. Vì cái mà họ cần là thuyết phục được họ. Còn giữ chân họ thì dễ, miễn là đừng ỷ lại sự tin cậy của họ mà giảm chất lượng phục vụ!
-
hZWZmpVhmHGVm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKYmpuXhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
- hZWZmpVhmHGVm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyImmWYb4ae3-A.
-
More
hZWZmpVhmHGVm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHmpabmoSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZaBalWxqb51Xb7Cx