Khi nào thì mình KHÔNG nên xây dựng thương hiệu cá nhân nhỉ?
Pages
- :Danny Võ Thành Đăng1333975280
Câu hỏi này "nghiệt ngã" ghê vậy đó Tran Nam ah. Tôi thấy mọi người sinh ra đều được đặt tên và làm khai sinh (thương hiệu cá nhân) cho đến lúc nhắm mắt xuôi tay vẫn có miếng bia đá khắc tên với thông tin cá nhân hay những thành tích của cuộc đời (thương hiệu cá nhân), nên từ đó suy ra là suốt cuộc đời của chúng ta đều cần xây dựng thương hiệu (vấn đề nằm ở chỗ xây dựng như thế nào, ít hay nhiều, nhiều hay ít, hoành tráng hay khiêm tốn, v.v). Thậm chí nhiều lúc tôi suy nghĩ xem các sư thầy khi không còn "liên can" đến sự đời thì có cần thương hiệu cá nhân hay không? Thì vẫn thấy các thấy tập trung vào việc chọn lựa pháp danh và thậm chí tên chùa....nên chắc chắn là lúc nào cũng cần xây dựng thương hiệu cá nhân rồi!:D
-
hZWZmZhhlWmYm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKZnJ2ahp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60. 6
- hZWZmZhhlWmYm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyIm2eacoae3-A.
-
More
hZWZmZhhlWmYm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHm5idnYSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwY6BamW5tWqGysQ.. - Johnny Tran1334296041
Thật lòng thương hiệu cá nhân rất cần thiết ý kiến của Johnny, vì thương hiệu cá nhân đại diện cho bộ mặt của đơn vị mình, một thương hiệu cá nhân uy tính luôn mang lại những yếu tố tốt đẹp cho thương hiệu công ty, đối với Johnny khi không cần xây dựng thương hiệu cá nhân nữa là khi đạt đến mong muốn và an hưởng tuổi già trong 1 cuộc sống bình yên ko chiên trường!
-
hZWZmZhhlWmYm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKZnZuThp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60. 5
- hZWZmZhhlWmYm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyIm2iYa4ae3-A.
hZWZmZhhlWmYm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHm5mbloSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZaBalW1va59Xb7Cx - Hoa Dang Ngoc PMP®1334561427
Đồng ý với anh Đăng và mình cũng nghĩ ý câu hỏi của Nam ở đây là khi nào không nên đẩy mạnh việc xây dựng thương hiêu cá nhân.
Mới đây mình có cơ hội trò chuyện với mấy anh CEO bên làng công nghệ thông tin, cũng khá bất ngờ khi có nhiều ý kiến cho rằng không nên vội vã trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân khi mình hỏi các anh về quan điểm xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.
Xây dựng thương hiệu cá nhân chủ động là một khái niệm mới và mới du nhập Việt Nam không lâu nhưng được rất nhiều bạn trẻ tiếp nhận và theo đuổi. Chúng ta luôn phải nghĩ rằng cái gì cũng có hai mặt của một vấn đề kể cả những gì chúng ta cho rằng là tốt nhất, hoàn hảo và không có "tật".
Khi bạn làm việc trong team hoặc công ty bạn làm việc trong một dự án, việc chú trọng thái quá tới hình ảnh bản thân bạn và xây dựng thương hiệu quá mức sẽ gây hiểu lầm những thành công của team hoặc dự án là do bạn làm.
Một sự thật phũ phàng là không ít ngườ có tính đố kỵ, tính cách này làm chúng ta gặp rất nhiều trở gại trong công việc và các vấn đề khác. Đặc biệt khi chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân thường có xu hướng khơi dậy trong con người chúng ta tính ích kỷ ( đặc biệt với những người nóng lòng và không có hiểu biết thấu đáo về thương hiệu cá nhân) Do vậy phải xem xét kỹ môi trường làm việc có phù hợp với việc tỏa sáng đơn lẻ hay là đội nhóm rồi hẵng hành động.
Cuối cùng là ý kiên của một anh rất thân với mình, hiện anh đang dẫn dắt một công ty giải pháp phần mềm chứng khoán của Viêt Nam cũng nói rằng khi chúng ta xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh, đối với chúng ta là tốt nhưng điều này sẽ dẫn tới việc anh em dễ dàng xa rời chúng ta hơn, đội nhóm thiếu liên kết hơn. Đã nhiều năm nay anh ấy không làm việc bới báo chí gì cả rồi.
Nếu Nam để ý trong làng ca hát những nhóm nhạc nổi tiếng tan rã phần lớn vì anh em trong nhóm tách ra hoặc ra làm những album solo... đó có phải do họ đã xây dựng thương hiệu cá nhân của họ không?-
hZWZmZhhlWmYm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKZnpWZhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60. 4
- hZWZmZhhlWmYm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyIm2mScYae3-A.
hZWZmZhhlWmYm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHm5qVnISh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwY6BamGhrWqGysQ.. - Tuan Anh Vu1339303228
câu hỏi này rất hay. Khi chúng ta có được thương hiệu bản thân thì chúng ta sẽ sử dụng nó như thế nào có lẽ là một câu hỏi quan trọng. Nếu như các bạn có thương hiệu bản thân nhưng các bạn vẫn vui vẻ hòa đồng, cho nhiều hơn nhận , sẵn lòng giúp đỡ bạn bè. chân thành và khiêm tốn thì các bạn sẽ mang lại lợi ích cho các bạn. Nhưng nếu các bạn xây dựng thương hiệu cho mình và chỉ chăm chăm thu vén lợi ích cá nhân thì chắc chắn sẽ không lâu dài được như các bạn đã comment tại đây
Nói một cách khác, các bạn dừng có chú tâm vào thương hiệu bản thân - hãy sống tốt , chân thành, cho nhiều hơn nhận , hào phóng với mọi người các bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và câu hỏi thương hiệu hay không có thương hiệu bản thân sẽ không còn quan trọng nữa
-
hZWZmZhhlWmYm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKblZ2Uhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60. 1
- hZWZmZhhlWmYm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyInWCabIae3-A.
hZWZmZhhlWmYm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHnZGdl4Sh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZKBam2pwaohwsbA. - Phong Yu1339403205
Tôi vô cùng đồng ý với anh Đăng. Bản thân chúng ta đã được đấng sinh thành đặt tên... tôi xin được hiểu Ba&Mẹ chính là chủ thương hiệu cá nhân ấy. Mỗi ngày thương hiệu ấy phát triển theo cái cách mà nó phải phát triển. Vậy thương hiệu cá nhân có bao giờ ngừng đâu mà bạn hỏi khó thế hihi....
-
hZWZmZhhlWmYm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKblpaThp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
- hZWZmZhhlWmYm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyInWGTa4ae3-A.
hZWZmZhhlWmYm5qExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHnZKWloSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZKBal21xcYhwsbA.