AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Làm thế nào có được hợp đồng từ một đối tác lâu năm với đối thủ của chúng ta !?

Answer19 hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5aRmJeEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..
Thuy Pham's picture
1330765622
Answer19 hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5aRmJeEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Pages

Answers

  • THANH NGUYEN's picture
    THANH NGUYEN
    1331107623

    If you have chance to approach clients, be humble and constructive asking these questions:
    - what would be the top 3 reasons you have NOT consider us before?
    - when choosing a supplier for this kind of contract, what is yr top 3 criteria?
    - if now we want to work with you, what u want us to improve the most

      hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKZlZmUhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
    • hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyIm2CWbIae3-A.
    hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHm5GZl4Sh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwY6BalmVpWqGysQ..
  • Pascal Ho Ba Dam's picture

    Quan trọng là bạn phải tìm ra vấn đề khách hàng đang mắc phải.

    Nếu thấy được vấn đề với của khách với nhà cung cấp hiện tại của họ, bạn sẽ có cơ hội lớn cho 1 hợp đồng tương lai. Cần phải đặt đúng câu hỏi để tìm hiểu: giá qua cao, quan hệ không đủ gần, hoa hồng thấp, dịch vụ chưa ổn, “lại quả” cho ai đó không đủ, giao hàng chậm… Sau đó, giới thiệu sản phẩm / dịch vụ của bạn để giải quyết vấn đề này. Nếu được, khách hàng tiềm năng sẽ cho bạn cơ hội để thử với một lượng nhỏ lúc đầu, để test dịch vụ & chất lượng của bạn. Chụp lấy cơ hội, và cho họ thấy bạn tốt tới mức nào.

    Bất kỳ trường hợp nào, hãy kiên định và túc trực quanh đâu đó. Không sớm thì muộn, các đối thủ cạnh tranh sẽ phạm sai lầm hoặc không thể đáp ứng 1 nhu cầu mới của khách. Hãy xuất hiện ngay.

      hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKZlZeShp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
    • hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyIm2CUaoae3-A.
    hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHm5GXlYSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZKBamWpobIhwsbA.
  • Nếu có đủ điều kiện tốt hơn hoặc ngang bằng đối thủ của chúng ta mà không lấy được hợp đồng, thì hãy đừng để ý khách hàng đó nữa. Tìm khách hàng tương đương và giống khách hàng đó để hợp tác. Nhẹ đầu mà lâu lâu sẽ biết-có nghĩa là, biết đâu họ lại ký hợp đồng với bạn và loại đối thủ, Vì ngựa chạy đường dài mới là ngựa chiến mà!

      hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKZl5yXhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
    • hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyIm2KZb4ae3-A.
    hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHm5OcmoSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZaBalWxqb51Xb7Cx
  • Buidacduong SIR's picture
    Buidacduong SIR
    1334933469

    CHIẾN LƯỢC ĐỂ GIÀNH CHIẾN THẮNG, LOẠI BỎ ĐỐI THỦ CẠNH TRANH.

    Những sách lược có hiệu quả ( cuộc gặp bán hàng cái Nêm ):
    Không giống như bán hàng truyền thống, chiến lược cái Nêm cho chúng ta khả năng phá vỡ mối quan hệ giữa các khách hàng và đối thủ cạnh tranh của bạn và cho thấy nỗi đau của các khách hàng thậm chí cả khi ban đầu họ không nhận thấy bởi vì họ đã hạ thấp mong muốn của họ. Nỗi đau cảu họ âm ỉ chứ không biểu hiện ra ngoài.
    Để tạo quan hệ với khách hàng nhằm có một cuộc đối thoại cởi mở, thành thật, bạn có thể thích ứng với họ để khiển họ thoải mãi hơn, cũng như kể một câu chuyện thành công liên quan đến một khách hàng giống như họ để xây dựng sự tín nhiệm.

    BƯỚC 1. Là hỏi một câu hỏi về BỨC TRANH HOÀN HẢO khiến khách hàng nhìn thấy khoảng cách giữa dịch vụ hiện tại của họ và dịch vụ lý tưởng họ có thể nhận được. Thứ bạn bán cho khách hàng chính là việc khỏa lấp khoảng cách này.

    BƯỚC 2. Là XEM NHẸ những lợi ích mà bạn vừa mới khiến cho khách hàng hình dung ra, bằng cách cho rằng điều này có thể không quan trọng đến vậy. Nếu khách hàng không đồng ý, lúc đó bạn sẽ biết rằng cái lợi ích đó thực sự là vấn đề cần xem xét.

    BƯỚC 3. Là sử dụng HỘP TẦM NHÌN để làm cho khách hàng mô tả chi tiết, cụ thể, chính xác cái mà họ muốn để bạn có thể "đóng hộp" nó như một vật thể hữu hình.

    BƯỚC 4. Là NHẮC LẠI những điều trong chiếc HỘP TẦM NHÌN, xác nhận lại rằng bạn đã hiểu những điều họ nói là họ mong muốn.

    BƯỚC 5. Là GIƯƠNG CỜ TRẮNG, và thay vì đòi hỏi một thương vụ, hãy hỏi khách hàng của bạn rằng họ muốn bạn làm gì. Thay vì đề xuất một điều gì đó với họ, bạn đang khiến họ phải mời bạn làm.

    BƯỚC 6. Là đưa khách hàng vào một cuộc DIỄN TẬP để luyện cho họ cách ngừng cộng tác hoặc sa thải đối thủ cạnh tranh của bạn để bạn có thể biết khách hàng sẽ làm điều đó như thế nào.

      hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKalZSShp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
    • hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyInGCRaoae3-A.
    hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHnJGUlYSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZKBamGdqbIhwsbA.
  • Phat Minh Tran's picture
    Phat Minh Tran
    1330937346

    .chào chị Thuy Pham, trên lý thuyết thì miễn sao mình có sản phẩm tốt hơn, giá cả mềm hơn, và thời gian công nợ lâu hơn thì chắc chắn và luôn luôn bán hàng được! .nhưng trong kinh doanh thì không phải lúc nào sản phẩm mình tốt hơn người ta, nhiều khi giá mình lại cao hơn, và mình cần dòng tiền nhanh để xoay .nên để bán được hàng cho đối tác đó thì mình phải tạo được mối quan hệ với bên đó thôi

    .nói chung là nếu mình đặt mình vào hoàn cảnh của bên mua thì cũng sẽ vậy thôi: trước giờ toàn mua quen chỗ này, chất lượng và giá cả ok, rồi một hôm đẹp trời có ai đó qua chào hàng thì mình cũng sẽ bắt đầu đặt vấn đề về, nào là chỗ này có uy tín không, chất lượng thế nào, giá cả ra sao...

      hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKYnp2Shp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
    • hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyImmmaaoae3-A.
    hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHmpqdlYSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwY6BalmZoWqGysQ..
  • Thuy Pham's picture
    Thuy Pham
    1331173808

    Cám ơn các anh chị đã chia sẻ.

      hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKZlZuUhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
    • hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyIm2CYbIae3-A.
    hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHm5Gbl4Sh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZKBamGtpbYhwsbA.
  • Buidacduong SIR's picture
    Buidacduong SIR
    1331729813

    Bạn đã bao giờ nghe đến cách loại bỏ đối thủ bằng " THUẬT CÁI NÊM " chưa ? Nếu bạn tìm hiểu cách hướng dẫn, bạn sẽ có cách để loại bỏ những khách hàng thân thiết của đối thủ và biến khách hàng đó thành của mình.
    Thuật cái nêm có đại ý là hãy xây dựng bức tranh hoàn hảo cho khách hàng và tìm ra kẽ hở sau đó ta đóng cái nêm vào thì Cây có cứng đến đâu cũng có nguy cơ bị đổ !
    Bạn hãy nghiên cứu nó và biết đâu nó sẽ mở ra cho bạn những sáng tạo mới trong cách loại bỏ đối thủ, phát triển mạnh lưới khách hàng mới lớn mạnh nhé !

      hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKZmJSThp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
    • hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyIm2ORa4ae3-A.
    hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHm5SUloSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZKBamGdqbIhwsbA.

Pages

hZWZmZhimWyUlpqExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...