AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZmZhgkXCWk5WExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Làm sếp-kinh doanh hiền quá có được ko ?

Answer1 hZWZmZhgkXCWk5WExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5iTlpWEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..
Ngoc Hoa's picture
1345040714

Mình vừa thừa kế cơ sở kinh doanh thời trang của chị mình để lại , và ban đầu khi nắm quyền hoạt động của cơ sở mình làm việc với tiêu chí để nhân viên thoải mái nhất, với khách hàng nhã nhặn , và với bạn hàng kinh doanh thì làm việc uy tín nhưng những trở ngại đầu mà mình gặp phải
- khi đối xử nhân viên quá thoải mái thì nv được trở được voi đòi tiên , xin nghĩ phép 1 ngày sau đó lại xin kéo dài ngày nghĩ, mình thì hiền quá ko thể ra uy với nhân viên, muốn đuổi việc thì mình lại phải khó khăn trong công việc vì mình mới nắm cơ sở hoạt động
- đối với bạn hàng thì nhiều đơn đặt hàng trễ hẹn ,mình phàn nàn lại thì nhận đuợc vài cầu trả lời qua loa...mình cũng ko thể nạt nộ vì cũng chỉ mới làm ăn với người ta
Liệu mình có nên thay đổi tiêu chí làm việc mình ko ? với bản chất và bản tính của mình vốn hiền làm sao để có uy với nhân viên và bạn hàng

Answer1 hZWZmZhgkXCWk5WExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5iTlpWEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Pages

Answers

  • Tina Diep's picture
    Tina Diep
    1348559874

    Cái gì "quá" cũng là không tốt, quan trọng là bạn đủ công minh và sáng suốt để xử lý các tình huống. Đừng quá câu nệ hay để tâm đến cách người khác nhìn mình hay sẽ cảm thấy thế nào, khéo léo là cần thiết nhưng những cái cần nói thì bạn nên nói. Mỗi một nhân viên và bạn hàng đều quan trọng, nhưng bạn phải để họ thấy rằng nếu họ làm không tốt vị trí của họ, bạn hoàn toàn có thể tìm người thay thế họ. Hãy bắt đầu xây dựng những mối quan hệ để back up chuẩn bị cho những tình huống sau này có thể xảy ra nhé.
    Chúc bạn thành công.

      hZWZmZhgkXCWk5WExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTl5iTm4ad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZmZhgkXCWk5WExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWKVa5uFneDh
    hZWZmZhgkXCWk5WExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZOYlpmIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmhocJhsVm6xtg..

Pages

hZWZmZhgkXCWk5WExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...