Những kĩ năng nào giúp Doanh nghiệp mời được nhiều khách hàng đến dự hội thảo sản phẩm mới?
Question Detail
Pages
- Hoa Đặng Thị1328155582
Hi a. Nhat Le.,
Hoa đang làm việc ở Kim Eng, không phải tự khen mình như Hoa thấy Kim Eng là một trong những công ty chứng khoán có nhiều nhận xét rất tốt từ các nhà đầu tư và bất cứ lần hội thảo nào cũng có số lượng khách tới tham dự vượt quá mong đợi.
Hoa cũng đã nhiều lần tự tìm hiểu xem tại sao lại vậy? và câu trả lời là đó chính là khả năng của người làm PR, Marketing của công ty.
Đầu tiên là phải tạo được tiếng vang lớn trong ngành của mình để khách hàng ( bên em là nhà đầu tư ) biết đến hoặc tò mò muốn biết.
Chủ đề hội thảo đánh đúng vào tâm lý nhà đầu tư và trong buổi hội thảo nhất thiết phải đưa ra được cho nhà đầu tư nhiều hơn thông tin người ta mong đợi khi tham gia hội thảo.
Khách hàng là thượng đế, đội ngũ sale cần chăm sóc nhiệt tình tất cả các khách hàng không phân biệt giữa các khách hàng.
Hi vọng chia sẻ của em có thể trả lời cho anh phần nào những gì anh đang thắc mắc.-
hZWZmZhhlG-VmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKXnpqShp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60. 1
- hZWZmZhhlG-VmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyImWmXaoae3-A.
-
More
hZWZmZhhlG-VmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHmZqalYSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZKBalmlraYhwsbA. - Nhu Huynh1328163881
nếu tôi không lầm công ti anh Nhat Le chuyên về sản phẩm giáo dục mầm non?
tôi nghĩ ghi tên một vài vị chức sắc liên quan đến sản phẩm trong giấy mời
tài trợ [có quà]
nơi tổ chức hội thảo phải trang trọng, xứng tầm doanh nghiệp[theo tôi, tốn khá nhiều chi phí, mà người Việt không có thói quen feedback tốt nữa]
nhưng dù sao cũng chúc anh may mắn.
-
hZWZmZhhlG-VmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKXnpuVhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60. 1
- hZWZmZhhlG-VmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyImWmYbYae3-A.
hZWZmZhhlG-VmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHmZqbmISh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZaBalWlrb5hXb7Cx - Nhat Le1328241241
Bạn Nhu Huynh nói rất đúng "người Việt k có thói quen feedback". Mình đã từng có cuộc khảo sát về "Ý kiến của người sử dụng về sản phẩm" thế nhưng khi phát phiếu khảo sát ra mà nhận phiếu vào chưa đến 20% feedback. Mình cũng đang nghĩ cách khảo sát khác. Nếu có ý kiến khảo sát nào hay mong các bạn tư vấn nhé?
-
hZWZmZhhlG-VmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKYlZSRhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60. 1
- hZWZmZhhlG-VmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyImmCRaYae3-A.
hZWZmZhhlG-VmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHmpGUlISh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZaBalWVpcJxXb7Cx - NGUYỄN CHÍ THÀNH1328329069
Thật ra nói đi cũng phải nói lại. Feedback hay không cũng phải tùy phương pháp tiếp cận và đưa ra vấn đề. Vì cái nét văn hóa nghi ngờ ăn sâu trong con người, nhất là khi họ còn mơ hồ. Vậy thì bạn phải có cách để họ feedback hiệu quả. Mình đã từng làm hội thảo và rất đông người đến, và ai cũng làm feedback nhiệt tình. Mình cũng từng là trainer ở AIA hơn 1 năm, cũng nhận nhiều feedback chân thành của học viên.
-
hZWZmZhhlG-VmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKYlZmVhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60. 1
- hZWZmZhhlG-VmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyImmCWbYae3-A.
hZWZmZhhlG-VmJOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHmpGZmISh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZaBalWxqb51Xb7Cx