Phải làm sao khi khách hàng cứ mãi phàn nàn?
Em đang làm ở bộ phận tín dụng cá nhân ở ngân hàng. Dạo này em liên tục gặp phải những khách hàng cực kỳ khó tính, liên tục phàn nàn về lãi suất cho vay của bên em quá cao. Mặc dù em đã giải thích rất nhiều lần nhưng khách vẫn không hài lòng, đau nhất là nhiều khách có hồ sơ rất chất lượng nhưng đến khi nghe tới lãi suất thì họ lại bỏ hợp đồng.
Theo các anh/chị, em nên dùng cách giải thích như thế nào là tốt nhất khi khách hàng luôn phàn nàn về vấn đề này? Em rất muốn kiếm được khách chắc chắn luôn chứ không phải cứ kiếm được khách đủ điều kiện làm hồ sơ rồi họ lại bỏ đi chỉ vì lý do lãi suất quá cao.
Pages
- Chi Nhu1445497536
Chào bạn, mình nghĩ đối với khách hàng hay thắc mắc như vậy thì cách tốt nhất để họ thôi phàn nàn là phải nói rõ chính sách và các loại phí ngay từ đầu lúc bạn đi kiếm khách hàng luôn. Vì không được giải thích rõ ràng từ đầu nên họ mới phàn nàn.
-
hZWZmZhgk3GclZOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUm5qZload2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
- hZWZmZhgk3GclZOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmaXcZaFneDh
-
More
hZWZmZhgk3GclZOExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpeanJSIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmZta5luZ1VvtrI.