AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZmZhgkm2ZlZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Quảng cáo tại sân bay - nên? không nên?

Answer3 hZWZmZhgkm2ZlZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aUmJWZiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Mai Nguyen's picture
1545022907

Thị trường hàng không VN tăng trưởng mạnh, đứng thứ 3 trên thế giới về lượng khách quốc tế và hàng hóa được vận chuyển. Đối tượng khách hàng của ngành hàng không cũng khá đa dạng từ các doanh nhân, khách du lịch, với những mức thu nhập cao… và mức độ cạnh tranh giữa các nhãn hàng/dịch vụ tại sân bay cũng ko hề nhỏ.   

Anh chị Anphaber nghĩ đâu là ưu khuyết điểm của quảng cáo tại sân bay ạ?  

Answer3 hZWZmZhgkm2ZlZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5aUmJWZiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Pages

Answers

  • Hanah (Hang) Huynh's picture

    Chả biết ưu khuyết điểm là gì, nhưng các nhãn hàng quảng cáo trong sân bay toàn các cty lớn và đồ xịn nên chắc khuyết điểm là giá quảng cáo mắc hỉ? ^ ^ 

      hZWZmZhgkm2ZlZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVlZqZlYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZmZhgkm2ZlZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2CXcZWFneDh
    hZWZmZhgkm2ZlZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5GanJOIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmlxbJdpalVvtrI.
  • Thường nếu marketer đã chọn kênh sân bay thì vấn đề đau đầu còn lại sẽ là ga đến (Arrivals) hay ga đi (Departure) đây. 

    Về lưu lượng / chất lượng khách: giống nhau.  

    Về hình thức quảng cáo: do đặc thù hoạt động, ga đến và đi khác biệt khá nhiều.  
    *
    Ga đi: có booth TV, ghế chờ, sạc điện thoại. thời gian khách ở đây khá lâu (~ 60 phút), có thời gian xem TV và  và sạc điện thoại 
    * Ga đến: thời gian ở ngắn (~15 phút). băng chuyền hành lý là loại hình quảng cáo đặc trưng tiêu biểu và chỉ có ở ga đến.  

    Về giá cả: ga đến thường mắc hơn ga đi. 

    Việc lựa chọn kênh, vị trí cho nhãn hàng đảm bảo phù hợp với sản phẩm/dịch vụ, mục đích quảng cáo và kết hợp hợp lý với phương tiện/bối cảnh quảng cáo. 

    Ví dụ: Grab chọn ga đến để đặt quảng cáo ở 1 số sân bay. vì sau khi đến xong thì sẽ cần nhắc nhở hành khách book xe. 


      hZWZmZhgkm2ZlZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVlZqZload2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZmZhgkm2ZlZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2CXcZaFneDh
    hZWZmZhgkm2ZlZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5GanJSIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmlxbJdmZVVvtrI.
  • không biết dân marketing đo đạc hiệu quả các biển quảng cáo tại sân bay thế nào chứ như tôi mỗi khi đi công tác, nhìn 1 nùi biển quảng cáo tại sân bay là thấy ngán. rối hết sức.   

      hZWZmZhgkm2ZlZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVlZqZl4ad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZmZhgkm2ZlZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2CXcZeFneDh
    hZWZmZhgkm2ZlZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5GanJWIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmlxap9qZVVvtrI.

Pages

hZWZmZhgkm2ZlZWExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...