What are the cheaper but effective ways to advertise?
Pages
- Pascal Ho Ba Dam1318349819
Tôi đã được nhét flyer vào tay, nghe lời truyền miệng, nhận thư spam qua email/sms… Tất cả đều là các loại hình quảng cáo chi phí thấp nhất và đa số chúng đều hoặc là không gây ra được tác dụng gì cho tôi, hoặc tốn quá nhiều thời gian (truyền miệng) để tôi trở thành khách hàng.
Trước khi thảo luận xem loại quảng cáo nào có chi phí rẻ, bạn cần thấu hiểu rằng Quảng cáo là một khoản đầu tư, và sẽ đem lại cho bạn 1 khoản hoàn vốn ROI cho phần đầu tư của mình. Ralph Lauren đã tổ chức show diễn 4D đầu tiên trên thế giới. Bạn không đọc sai đâu, là show diễn 4D đấy, và sau đó là việc đưa vào hoạt động các phòng thử đồ 3D. Hàng trăm ngàn người đã kéo nhau đến các cửa hàng của họ nhờ tác dụng của khoản đầu tư 30 triệu USD này. Nếu bạn có thể gửi 100 bản quảng cáo (= chữ, hình ảnh hay video) và lôi kéo được 3 khách hàng với 1 khoảng chi phi chung rất thấp, có thể bạn sẽ vui đến mức muốn làm lại chiến dịch lần thứ 2 ngay. Tuy nhiên, quảng cáo không phải là spamming. Khi bạn in 10,000 flyer rồi đem phân phát ở các trung tâm thương mại với chi phí 1000$ (in ấn + nhân công phân phát) và giúp bạn tăng thêm 500$ lợi nhuận bán hàng, khoản chi phí quảng cáo thấp đó sẽ chỉ là 1 tổn thất thuần tuý.Để mang lại lợi nhuận hiệu quả, thông điệp & kênh quảng cáo của bạn cần bám sát tiêu chí A – P – R:
- Anticipate – Định hướng: khi đang lái xe tới công ty, 1 chàng trai trẻ nhét cho bạn 1 tờ bướm về chương trình Anh văn. “Tôi đang đi làm mà, khỉ thật”
- Personal – Cá nhân: đang trong cửa hàng IT, ai đó phát cho bạn tờ bướm quảng cáo sữa cho bà bầu. “Đàn ông mà uống sữa này làm chi trời???”
- Relavant – Tương thích: là người điều hành 1 công ty tư vấn bảo hiểm, tôi sẽ nói gì với 1 spam mail về 1 trang web tìm việc làm: “chết tiệt, tôi đang có quá nhiều việc để làm đây nè”.Trong khi suy nghĩ xem sẽ đầu tư thời gian và tiền bạc vào quảng cáo nào, bạn có thể đọc quyển “Marketing du kích” của Levinson, cho những giải pháp quảng cáo rẻ và giàu tính thuyết phục để mang lại lợi nhuận cho bạn.
-
hZWZmZtimHKYk5mExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKUmZeShp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60. 3
- hZWZmZtimHKYk5mExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyIlmSUaoae3-A.
-
More
hZWZmZtimHKYk5mExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHlpWXlYSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZKBamWpobIhwsbA. - Trang Pham1317959452
Try out printing flyers and spread it directly to your target customers. For example, if your products are consuming products, such as washing-powder, soap, shampoo, etc., you can bring your printing colorful flyers to supermarket distribute. Use graphics and images to enhance the appeal of the flyer.
-
hZWZmZtimHKYk5mExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKUl5mVhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
- hZWZmZtimHKYk5mExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyIlmKWbYae3-A.
hZWZmZtimHKYk5mExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHlpOZmISh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZKBamWtob4hwsbA. - Việt Lê1317960612
To make your advertising get the most bang for the buck, I think one of the most effective ways is word of mouth. Expand your network and introduce your products/services as long as you get the chance. There is a tendency to customers buying products over and over again with the same brand name that is because they trust that product. Those customers begin to introduce it to many other consumers. If you hear someone say good things about a product, I think you would buy it over the rest, the product sells itself after that.
-
hZWZmZtimHKYk5mExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKUl5mWhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
- hZWZmZtimHKYk5mExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyIlmKWboae3-A.
hZWZmZtimHKYk5mExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHlpOZmYSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZKBanWVpaYhwsbA.