AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5hikWqclpiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

VẠCH XUẤT PHÁT - BÀI HỌC CUỘC SỐNG TỪ ĐƯỜNG ĐUA SỨC BỀN

Answer hZWZl5dllnCbl5uExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSmpWXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Rất nhiều người lầm tưởng rằng, vạch xuất phát là nơi mà chúng ta sẽ cảm thấy lo lắng nhất, hồi hộp nhất, sợ hãi nhất, là nơi mà hành trình chính thức bắt đầu. Không đúng một chút nào! 


 Hình Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam® 2023    

Với tôi, một khi đặt chân ngay tại vạch xuất phát, đó chính là kết quả của cả quá trình dài vượt qua khó khăn. Bạn biết không, ba phần tư quãng đường từ ý tưởng ban đầu cho đến thời khắc bắt đầu hiện thực hóa nó - là một chặng đường gian nan, nhưng ít ai thấy được những nỗ lực ẩn sau đó. Bỏ cuộc là một lựa chọn dễ dàng trước khi bắt đầu, nhưng khi ta vượt qua được thách thức đó, hãy cho bản thân niềm tự hào vì ta đã không lựa chọn từ bỏ.

Trong hành trình chinh phục những thách thức không tưởng của tôi cũng như vậy, khi tôi đối mặt với những cự ly đáng sợ như 38km bơi, 1800km đạp xe và 422km chạy bộ, sự tự tin không phải lúc nào cũng hiện hữu trong tâm thức, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu. Việc đối mặt với những thách thức lớn như vậy là một bước đi đáng sợ. Tuy nhiên, bằng nỗ lực và ý chí kiên cường, tôi đã vượt qua những rào cản và tự hào trở thành người phụ nữ Châu Á đầu tiên hoàn thành những chiến tích đó.

Nỗi sợ hãi có thể làm ta hoài nghi về bản thân, nhưng nghĩ một cách tích cực, nó cũng là cơ hội để ta trở nên thông minh và thích nghi hơn. Đối mặt với thách thức, ngoài sự kiên nhẫn, chúng ta còn phải xây dựng lòng biết ơn. Không ai có thể đi qua những nỗi sợ hãi một mình, và sự hỗ trợ từ cộng đồng xung quanh là điều không thể thiếu. Bên cạnh đó, sự khiêm nhường cũng là chìa khóa để vượt qua những khó khăn để đạt được mục tiêu lớn hơn của bản thân. 

Suy cho cùng, tại sao “Vạch xuất phát” là điểm tựa quan trọng nhất? Bởi vì “vạch xuất phát” không đơn giản chỉ là “bắt đầu” mà còn là sự “tiếp tục” của một quá trình dài từ ý tưởng đến hành động. Mỗi người sẽ có một lý do riêng để tiếp tục, nếu lý do đó vượt xa tham vọng cá nhân để mang lại ý nghĩa sâu sắc cho cuộc sống, thì đó sẽ là nguồn động viên vững chắc.

Chia sẻ từ Bà THANH VŨ Người phụ nữ châu Á đầu tiên hoàn thành chuỗi giải 4Deserts Grand Slam, Người phụ nữ châu Á đầu tiên hoàn thành các giải chạy ultramarathon trên cả 7 châu lục, Người phụ nữ châu Á đầu tiên đoạt danh hiệu vô địch thế giới IUTA 2022 ở cự ly Deca Ultra-triathlon tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam® 2023

>>> Xem thêm: Lãnh đạo người dẫn tốc  

Theo dõi series Anpha Thought để khám phá và học hỏi thêm những tuy duy lãnh đạo của các CEO và Giám đốc Nhân sự hàng đầu.   

Answer hZWZl5dllnCbl5uExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSmpWXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5hikWqclpiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...