AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5hhk26Wl5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Làm sao để biến cái bạn có thành cái khách hàng cần?

Answer hZWZl5Znl3CdlJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WRlJyaiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Thuy Hang's picture
1416218013

Làm sao để biết  khách hàng cần cái gì? Để từ đó điều chỉnh các sản phẩm bổ trợ, dịch vụ trước, trong và sau bán hàng ghép vô sản phẩm chính của mình tìm điểm giao thoa với nhu cầu khách hàng. Để như vậy bạn cần trả lời câu hỏi:

Tập khách hàng của mình là ai? , họ thực sự thích và muốn
gì?

họ có yêu cầu gì đối với sản phẩm dịch vụ của bạn và ngược lại sp-dv đó của
bạn có đáp ứng đúng cái họ cần hay không, nếu chưa có thể cải thiện hơn không ?

Chúng ta không thể tự trả lời được mà phải dựa vào khảo sát, kinh nghiệm, vậy một phương pháp để tìm được sợi dây liên hệ giữa có và cần luôn là điều quyết định cho thành công của một sản phẩm.

Answer hZWZl5Znl3CdlJmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WRlJyaiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5hhk26Wl5SExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...