AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5hhmXKalpSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Những lời khuyên dành cho người mới khởi nghiệp

Answer hZWZl5hhmXKalpSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WWmZmSiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Khanh Phan Bao's picture
1480590737

Chúng ta ai cũng đều biết khởi nghiệp là một hàng trình vô cùng khó. Ban đâu hầu như ai cũng sẽ đặt câu hỏi rằng: “khởi sự doanh nghiệp” như thế nào? Bước đầu bao giờ cũng là bước khó khăn cả. Nhưng các bạn hãy vững tin và có sự nỗ lực vì niềm đam mê của bản thân mình. Hãy làm những gì bạn thích bằng chính niềm đam mê của bạn.  Khởi sự doanh nghiệp cần có rất nhiều kinh nghiệm. Bạn nên học hỏi từ những người đi trước, hãy đọc ngay bài viết này để biết thêm các bạn nhé.

1. Sự tập trung cao độ

Nhiều người rất tham lam, họ thao tóm rất nhiều công việc vào mình với mong muốn sẽ càng làm nhiều càng giàu, nhưng họ đã sai lầm. Họ chưa xác định được đâu là niềm đam mê thực sự của mình. Trước khi khởi sự doanh nghiệp bạn hãy xác định được đâu là cái bạn đam mê, hãy dồn hết sức lực vào nó bạn nhé. Chứ đừng thấy cái gì hay cũng nhảy vào làm. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy cần phải nhảy sang một dự án khác có nghĩa rằng ý tưởng ban đầu của bạn đang có vấn đề.

2. Học từ thực tế

Không có một cuốn sách kinh doanh, kế hoạch kinh doanh nào có thể dự đoán chắc chắn được tương lai, hoặc trang bị đầy đủ kiến thức cho bạn để có thể trở thành một doanh nhân thành công cả. Cũng sẽ không có một kế hoạch hoàn hảo nào sẵn có cho bạn. Một khi bạn đã đi trên con đường khởi nghiệp hãy học cách học từ thực tế, thất bại là điều dễ thấy, đó là để bạn rút kinh nghiệp, học được những bài học thực tế để có thể hạn chế về sau hiệu quả. Bạn sẽ dần trở thành doanh nhân thành công chính nhờ va chạm thực tế, quan trọng nhất là bạn phải học hỏi từ những sai lầm và không bao giờ mắc một sai lầm đến lần thứ hai.

khoi nghiep8.jpg

3. Đừng trở thành nạn nhân của công việc kinh doanh

Lời nói không quan trọng bằng việc làm. Hãy khẳng định giá trị của bạn thông qua những gì bạn có thể đạt được thay vì những lời ba loa bốc phét. Hãy cho khách hàng và các nhà đầu tư thấy rằng doanh nghiệp của bạn nhiệt tình mà vẫn cư xử đúng mực, khiêm tốn, thân thiện nhưng không vồ vập. Tránh làm mất lòng tin bằng cách tô vẽ những mục tiêu cao xa nhưng không chắc chắn. Tóm lại, hoặc là bạn chắc chắn làm được, hoặc là nên im lặng.

Bạn thấy đấy khởi sự doanh nghiệp thật không phải dễ có phải không nào. Vì vậy nếu bạn muốn sống với niềm đam mê, muốn theo đuổi con đường khởi nghiệp thì hãy cố gắng hết sức nhé. Chúc các bạn thành công.

Answer hZWZl5hhmXKalpSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5WWmZmSiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5hhmXKalpSExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...