AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5hplW6bnJuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Khởi động một ngày bùng nổ với 12 chiêu đơn giản

Answer hZWZl5hplW6bnJuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5yYlZuEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..
Lưu Quỳnh Anh's picture
1398046991

Thứ 2 lại lười rồi phải tự lấy tinh thần cho mình bằng cái bài này thôi :)

Đọc hay hay nên share lại với mọi người nhé (Nguồn: vnexpress)

Dậy sớm, tập thể dục hay chỉ đơn giản là mỉm cười lên, bạn sẽ có một ngày đẹp như tiểu thuyết.

Ai cũng có những ngày tồi tệ. Nếu tập trung vào khía cạnh tích cực, những điều buồn bã sẽ dễ dàng vượt qua. Hãy thưởng thức sự tuyệt vời của cuộc sống mỗi ngày chỉ bằng 12 cách đơn giản sau nhé.

1. Khởi đầu hoàn hảo

Chăm sóc cơ thể và ngủ đủ giấc vào buổi tối hôm trước. Một tinh thần và thể chất tuyệt vời đón chào một ngày hoành tráng nào.

 LifeHack.

Thức dậy với một tinh thần sảng khoái nào. Ảnh: LifeHack.

2. Dậy sớm

Đừng có bấm nút “snooze” và nằm nướng đấy nhé. Nếu cần ngủ thêm một chút, hãy đặt báo thức chậm hơn, nhưng khi chuông reng bạn phải dậy ngay.

Dậy sớm bạn không chỉ có một bữa sáng đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và thư thả, mà còn có thể thưởng thức cafe, đọc báo, tập thể dục... Một buổi sáng như trong tiểu thuyết hoàn toàn nằm trong tầm tay, phải không nào?

3. Mỉm cười

Điều đơn giản nhất để có một ngày tốt lành đó là mỉm cười. Khi việc đầu tiên bạn làm trong ngày là cười, bạn đang lập trình cho bộ não mình suy nghĩ theo hướng lạc quan và may mắn sẽ bay đến với bạn đấy.

 Tumblr.

Nở một nụ cười rạng rỡ nhất cùng một tinh thần vui vẻ nhất để bước qua một ngày nhé.Ảnh: Tumblr.

4. Đọc những điều tích cực

Hãy đọc những câu chuyện lay động tâm hồn và nuôi dưỡng niềm tin trong cuộc sống, như chuyên mục này của iOne chẳng hạn :)

5. Ăn lành mạnh

Hãy duy trì một chế độ ăn khoẻ mạnh với 3 bữa một ngày và nhiều rau xanh. Đừng quá khắt khe với chế độ ăn đến nỗi để bản thân bị đói hay không thể thưởng thức bữa ăn của mình.

6. Nghỉ ngơi

Cho dù không thể ngừng làm việc, nhưng nếu bạn cảm thấy năng lượng bị khô kiệt, hãy dành thời gian để hít thở thật sâu và thư giãn một chút. Làm bất cứ điều gì có thể làm trái tim bạn sôi nổi trở lại, đắm chìm trong thiên nhiên hay ngủ một giấc thật say. Tinh thần làm việc sẽ trở lại ngay!

7. Tập thể dục

 aapp.org.

Mỗi khi buồn, hãy làm vài động tác vận động nhẹ nhàng, tinh thần bạn sẽ lên dốc liền đó.Ảnh: aapp.org.

Thể thao sẽ giải phóng endorphins - hormone khiến bạn hạnh phúc. Không cần phải toát mồ hôi mới gọi là tinh thần thể thao mãnh liệt đâu. Chỉ cần đi dạo một vòng cùng chú cún cưng hay vài động tác yoga đơn giản, bạn sẽ bất ngờ khi thấy mọi bực mình đều tan biến ngay!

8. Thể hiện tình yêu

Đừng phí phạm một ngày mà không để cho những người bên cạnh biết bạn yêu thương và quan tâm họ đến thế nào. Với sức mạnh của mạng xã hội ngày nay, chuyện đó có gì khó đâu nào, phải không? Thậm chí, sắp xếp một buổi tụ họp ngay với hội bạn thân lâu ngày không gặp nào. Các bạn sẽ đặt một chấm sáng trong ngày của nhau đấy.

Chúc Anphabers một tuần mới đầy năng lượng :)

Answer hZWZl5hplW6bnJuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5yYlZuEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5hplW6bnJuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...