AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5lglm6ak5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Tìm hiểu về chương trình Tiến Cử Nhân Tài Talent - Hunting

Answer hZWZl5VnlW2ZnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVnJebiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Lan Nhi Ms's picture
1607337274

1. Chương trình Tiến Cử Nhân Tài là gì?

Tiến cử nhân tài (Talent-Hunting) tại TalentBold là chương trình được xây dựng nhằm mục đích nâng cao chất lượng tìm kiếm ứng viên cho các doanh nghiệp / nhà tuyển dụng khắp trong và ngoài nước.

Thông qua mạng lưới HR Freelancer toàn thế giới hội tụ tại TalentBold, những yêu cầu tuyển dụng sẽ được đáp ứng nhanh chóng thông qua lực lượng ứng viên tiềm năng do các HR Freelancer đề xuất, tiến cử.

2. Lợi ích đối với doanh nghiệp/nhà tuyển dụng khi lựa chọn chương trình

Mục tiêu chính của các doanh nghiệp là tìm thấy ứng viên giỏi, phù hợp nhất. Talent-Hunting còn mang đến nhiều điều hơn thế:

  • Quy trình tìm kiếm ứng viên nhanh, tự động, tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực
  • Chi phí tuyển dụng thấp nhất, chỉ phải trả phí khi tuyển dụng ứng viên tiến cử thành công
  • Hồ sơ ứng tuyển được tiến cử sở hữu chất lượng tốt, độ tương thích cao, nguồn ứng viên rộng khắp cả nước và cả quốc tế.
  • Cơ hội sở hữu ứng viên tài năng trước các đối thủ cạnh tranh được nâng cao, đồng nghĩa nâng cao khả năng thành công trong cuộc cạnh tranh trên thương trường.

3. Lợi ích đối với HR Freelancer khi lựa chọn chương trình

TalentBold đóng vai trò trung gian, tạo một môi trường gắn kết chặt chẽ giữa bên cần việc (HR Freelancer) và bên cần người làm việc (doanh nghiệp/nhà tuyển dụng).

  • Với khối lượng nhu cầu tuyển dụng cập nhật liên tục, các HR Freelancer chỉ cần sở hữu sẵn nguồn ứng viên tiềm năng là chắc chắn sẽ tìm ngay được nơi phù hợp để tiến cử, đề xuất.
  • Khi thành công tiến cử ứng viên cho doanh nghiệp/nhà tuyển dụng, HR Freelancer sẽ nhận hoa hồng từ hệ thống TalentBold chuyển khoản theo vị trí ứng viên tiến cử thành công.
  • TalentBold cam kết về sự rõ ràng, minh bạch đối với Freelancer thông qua chính sách Talent-Hunting Mọi thông tin của HR Freelancer được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo lợi thế cạnh tranh về nguồn ứng viên giữa các HR Freelancer.

Vậy thì bạn còn ngần ngại gì mà không mau chóng tham gia Talent-Hunting để “rinh” về cho mình những tiện ích cực hấp dẫn này

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TalentBold – We Bold Your Talent

Là một phần của TalentBold - nền tảng hợp nhất trong quảng bá, thu hút và quản lý nhân tài, Talent-Hunting là chương trình Tiến Cử Nhân Tài được xây dựng nhằm mục đích nâng cao chất lượng tìm kiếm ứng viên cho các doanh nghiệp / nhà tuyển dụng khắp trong và ngoài nước.

Hotline: 077 259 1080
Email: sales@talentbold.com

Answer hZWZl5VnlW2ZnJiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eVnJebiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5lglm6ak5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...