AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZl5ljmm6UlJaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Quản trị kinh doanh có phù hợp với phái nữ hay không

Answer hZWZl5Vnk3GWmpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eUl5yTiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Quản Dương's picture
1598064548

  Nhắc đến Quản trị kinh doanh, chúng ta thường nghĩ đến những công việc quản lý cấp cao, mang tính vĩ mô, phức tạp, đòi hỏi chuyên môn và khả năng ra quyết định cao. Vì vậy không ít người cho rằng ngành học này chỉ phù hợp với nam giới.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy không ít nữ sinh ngành Quản trị kinh doanh đã ra trường và thành công trong công việc. Sự tỉ mỉ, chu đáo của nữ giới đôi khi lại là thế mạnh của họ khi làm việc, giúp công việc quản trị hạn chế tối đa sai sót. Với cách sống tình cảm, nếu chọn được công việc phù hợp, đúng vị trí, phụ nữ được xem là nhân tố tích cực để kết nối các thành viên, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.




Vậy công việc nào phù hợp với nữ sinh sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh?

Quản trị nhân lực: Như đã chia sẻ ở trên, nữ giới có khả năng làm nhân tốt kết nối thành viên trong công ty hiệu quả. Sức mạnh đoàn kết có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng vượt qua những khó khăn thử thách. Ở mỗi doanh nghiệp, vị trí tuyển dụng cũng thường do nhân viên nữ đảm trách. Với con mắt nhìn người và khả năng giao tiếp tốt, các bạn sẽ tuyển được những mảnh ghép quan trọng còn thiếu cho bộ máy nhân sự của công ty

Quản trị văn phòng: Công việc văn phòng là những công việc về tổ chức, sắp xếp và quản lý các công việc trong công ty. Đối với các công ty nhỏ, vị trí này thường do nhân viên kế toán đảm nhiệm luôn, vì yêu cầu công việc không nhiều. Nhưng khi bộ máy công ty phát triển lên thì đây lại là một mắt xích quan trọng để tránh vô tình làm sai các căn cứ, quy định của cơ quan chức năng gây ảnh hưởng tới quá trình vận hành bộ máy doanh nghiệp.

Với tính cách kiên trì, tư duy logic, nữ sinh ngành Quản trị kinh doanh có thể nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong bộ máy của công ty/ doanh nghiệp lớn.

Marketing: Tuy là một ngành học độc lập với Quản trị kinh doanh, nhưng lại có sự liên quan mật thiết đến nhau. Vì vậy tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh bạn vẫn có thể làm tốt các công việc marketing. Marketing là công việc đòi hỏi sự sáng tạo, nhạy bén để tạo ra những thông điệp hấp dẫn, nội dung lôi cuốn - vốn là những thế mạnh của nữ giới. Chẳng có lý do gì để bản thân không thử một công việc trái ngành, phải không nào?

Trên đây là 3 ngành nghề nổi bật nhất dành cho nữ sinh tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh. Thực tế cho thấy tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh mang đến cho bạn nhiều lựa chọn ngành nghề khác nhau, nhiều trải nghiệm mới. Dù là công việc văn phòng khá phù hợp với phụ nữ chân yếu tay mềm, nhưng nếu muốn thành công bạn phải bỏ ra không ít mồ hôi công sức. Chẳng có ngành nghề nào "ngồi mát ăn bát vàng" ở thời đại này, chúng ta sẽ nhận được đồng lương xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Nếu không nỗ lực, thành quả bạn nhận lại cũng rất nửa vời  

Answer hZWZl5Vnk3GWmpaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5eUl5yTiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZl5ljmm6UlJaExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...